Lotte mở cửa hàng miễn thuế thứ 4 ở Việt Nam

28/08/2019 09:02 AM | Kinh doanh

Sau cửa hàng thứ nhất đã khai trương ở Sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào tháng 5/2017, Sân bay Quốc tế Cam Ranh tháng 6/2018, và Sân bay Quốc tế Nội Bài mới mở cửa vào tháng 7/2019, Lotte Duty Free tiếp tục sẽ mở cửa hàng thứ 4 tại TP.Đà Nẵng.

Lotte mở cửa hàng miễn thuế thứ 4 ở Việt Nam

Được biết, nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, tổng quy mô Lotte Duty Free tại Tp.Đà Nẵng là  35.000m2. Có hơn 200 nhãn hàng nước hoa, mỹ phẩm, kính mát, đồng hồ, túi xách và các mặt hàng miễn thuế khác, bao gồm hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như C.Dior, Y.S.L, Longines, Tissot, Whoo, SU:M, Michael Kors, Coach… quy tụ tại đây.

Đặc biệt, theo đại diện bên này,  Lotte Duty Free  tại Đà Nẵng sẽ chính thức bày bán các thương hiệu nội địa nổi tiếng như như Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ, trang sức ngọc trai Long Beach Pearl, Cochine Sài Gòn, Yến Việt, Trung Nguyên Cafe G7,... nhằm đa dạng sản phẩm trong nước.

Lotte hiện là doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng miễn thuế lớn thứ ba thế giới sau Dufry A.G của Thụy Sĩ và DFS của Mỹ.

Được biết, Lotte Duty Free đã mở rộng ra thị trường nước ngoài với dấu mốc đầu tiên là mở cửa hàng tại sân bay Jakarta. Tiếp sau đó, chi nhánh Tokyo Ginza tăng doanh thu gấp 2 lần mỗi năm kể từ khi khánh thành vào năm 2016. Đến năm 2019 đã có 5 cửa hàng được khánh thành tại Úc và New Zealand.

Cho đến nay, Lotte Duty Free đã sở hữu 1,200 thương hiệu, 22 chi nhánh trên 8 quốc gia trên thế giới. Riêng tại Việt Nam, 4 chi nhánh Lotte Duty Free đã được mở liên tục chỉ trong vòng 2 năm kể từ khi cửa hàng đầu tiên được khánh thành tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng vào tháng 5/2017. Riêng cửa hàng mở tại sân bay Quốc tế Nội Bài vào tháng 7/2019 mới đây, Lotte Duty Free dự kiến doanh thu 3,96 ngàn tỉ đồng trong vòng 10 năm tiếp theo.

Đại diện Lotte Duty Free cho biết hướng đến mục tiêu trở thành đơn vị vận hành miễn thuế hàng đầu Việt Nam vào năm 2021 thông qua việc liên tục mở thêm cửa hàng mới song song với phát triển ổn định các cửa hàng hiện có của công ty.

Phương Nga

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sóng gió VATO sau "cú nổ 100 triệu USD": Lẹt đẹt 2.000 chuyến/ngày, Founder muốn bán lại 5% cổ phần giá 40 tỷ cho Phương Trang, chuẩn bị ra app mới

Những xích mích giữa startup và nhà đầu tư được Founder VATO Nam Trần chia sẻ và gọi là "Cú lừa 100 triệu USD". Qua ảnh chụp email trao đổi, câu chuyện xích mích diễn ra từ năm 2019, sau một thời gian Founder mất quyền kiểm soát sản phẩm…

Paris Hilton tuyên bố tranh cử Tổng thống Mỹ, dự định sẽ sơn Nhà Trắng thành Nhà Hồng!

Thông tin Paris Hilton tranh cử tổng thống Mỹ khiến nhiều người không khỏi sốc.

Câu chuyện kinh doanh

Lật tẩy chiêu trò của các “doanh nhân mỹ phẩm” biến tướng: Gây dựng hình tượng thành công, tạo sự kiện hoành tráng đưa con mồi vão bẫy “chốt sale” hàng tỷ đồng

"Bản chất của các doanh nhân mỹ phẩm biến tướng ở chỗ không phải họ bán mỹ phẩm mà họ đang bán giấc mơ đổi đởi cho các đại lý cấp thấp hơn. Sản phẩm thường không có sự nổi bật về công nghệ sản xuất, không được đầu tư bài bản về truyền thông thương hiệu, sức cạnh tranh kém. Họ chỉ cố gắng tạo ra các sự kiện để đẩy các gói hàng này cho đại lý mới, đại lý có bán được hay không thì mặc kệ", ông Minh Tâm nhận định.

Tú ông cầm đầu đường dây bán dâm 30.000 USD ở Sài Gòn: Làm giả CMT, chỉ chi cho chân dài 2.000 - 6.000 USD

Vỹ khai từng có thời gian đi nước ngoài để hoạt động mại dâm. Sau đó, Vỹ trở về Việt Nam và hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên...rồi dần trở thành tú ông.

Đọc thêm