Lộ ảnh khu trải nghiệm điện thoại Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại các hệ thống bán lẻ

11/12/2018 03:06 PM | Kinh doanh

Smartphone Vsmart sẽ có mặt tại hệ thống hơn 3.200 cửa hàng của các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, Nguyễn Kim và VinPro.

Lộ ảnh khu trải nghiệm điện thoại Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại các hệ thống bán lẻ

Theo nguồn tin của ICTnews, 4 mẫu smartphone thương hiệu Vsmart của Vingroup sẽ lên kệ tại gần 5.000 cửa hàng gồm các chuỗi phân phối lớn, chuỗi các cửa hàng tự doanh và các kênh mua sắm trực tuyến.

Với hệ thống phân phối này, tất cả khách hàng trên toàn quốc có thể dễ dàng sở hữu những chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Vingroup.

Cụ thể, smartphone Vsmart sẽ có mặt tại hệ thống hơn 3.200 cửa hàng của các chuỗi cửa hàng điện thoại di động lớn như Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, Nguyễn Kim và VinPro.

Cùng với đó là hơn 1.500 cửa hàng điện thoại tự doanh tại các tỉnh thành, các khu vực nông thôn, vùng sâu vùng xa.

Lộ ảnh khu trải nghiệm điện thoại Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại các hệ thống bán lẻ - Ảnh 1.

Khu trải nghiệm tại Viễn thông A

Lộ ảnh khu trải nghiệm điện thoại Vsmart của tỷ phú Phạm Nhật Vượng tại các hệ thống bán lẻ - Ảnh 2.

Tại điểm bán Thế Giới Di Động (TP.HCM)

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua điện thoại thương hiệu Việt Vsmart trên trang mua sắm trực tuyến Adayroi.com cũng như các hệ thống thương mại điện tử phổ biến khác.



Trước đó, Công ty VinSmart đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động (MWG).

Theo đó, hai bên sẽ hợp tác chặt chẽ với nhau trong việc phân phối các dòng sản phẩm điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart tới người tiêu dùng Việt Nam. Thế giới Di động hiện là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Theo website của Công ty, hiện MWG có mạng lưới hơn 2.000 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ thegioididong.com, Điện Máy Xanh (bao gồm chuỗi Trần Anh), Bách Hoá Xanh, cùng trang thương mại điện tử Vuivui.com.

Vào ngày 14/12 tới đây, Vingroup sẽ chính thức trình làng những mẫu điện thoại thông minh đầu tiên mang thương hiệu Vsmart.

Vsmart cho biết trong năm 2018 sẽ cho ra mắt 4 sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp, năm 2019 sẽ cho ra mắt 10 sản phẩm thuộc nhiều phân khúc.

Đáng chú ý, trong khi hầu hết những chiếc smartphone khác đang xuất hiện trên thị trường thường chỉ được bảo hành 12 tháng thì smartphone của Vsmart lên tới 18 tháng. Việc doanh nghiệp này đưa ra thời gian bảo hành dài như ngầm khẳng định về chất lượng, dịch vụ hậu mãi, tạo sự yên tâm cho người dùng.

Theo Nguyên Đức

ICTNews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Trần Đình Long trở thành người giàu thứ 2 thị trường chứng khoán Việt Nam, vượt qua CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo

Cổ phiếu Hòa Phát tăng giá phi mã thời gian gần đây đã đưa ông Trần Đình Long trở thành người giàu thứ 2 thị trường chứng khoán Việt Nam và là người giàu thứ 3 trên bảng xếp hạng của tạp chí Forbes.

Jason Nguyễn - quản lý loạt KOL đình đám kiêm CEO điển trai, sang chảnh bị khởi tố vì lừa đảo, chiếm đoạt đến 57 tỷ đồng

Jason Nguyễn liên tục chia sẻ về cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng như những bài học khởi nghiệp làm giàu của bản thân. Tuy nhiên mới đây, CEO đình đám này đã bị khởi tố vì lừa đảo, dùng thủ đoạn tinh vi để chiếm đoạt đến 57 tỷ đồng từ đối tác nước ngoài.

Kiếm ngàn tỷ từ bán hàng online trên Facebook, làm video Youtube giờ "hết cửa" trốn thuế

Từ ngày 5/12, các ngân hàng phải có trách nhiệm cung cấp thông tin tài khoản cá nhân theo đề nghị của cơ quan thuế. Theo nghị định mới, các bộ, ngành có liên quan sẽ thiết lập cơ chế quản lý, giám sát các giao dịch thanh toán xuyên biên giới trong thương mại điện tử, kinh doanh dựa trên nền tảng số và các dịch vụ khác với tổ chức, cá nhân ở Việt Nam...

Bạn tưởng McDonald's bán bánh burger mà giàu ư, nhầm to! Nhờ chiến lược tinh vi này, họ là một trong 5 đại gia BĐS hàng đầu thế giới

McDonald’s là một công ty kinh doanh bất động sản khi vay ngân hàng mua đất rồi cho thuê cố định với mức giá do họ đặt sẵn dưới danh tiếng nhượng quyền thương hiệu. Năm 2019, tổng giá trị bất động sản mà McDonald’s nắm giữ lên đến 39 tỷ USD, biến thương hiệu này thành hãng kinh doanh nhà đất lớn thứ 5 thế giới.

Đọc thêm