Levi's ra mắt bộ sưu tập riêng cho Tết Canh Tý 2020

06/01/2020 01:53 PM | Kinh doanh

Ngày 26/12/2019 Levi's ra mắt Bộ sưu tập cho Tết Canh Tý 2020 tại 3 nước là Việt Nam, Malaysia và Singapore. Chiến dịch Tết lựa chọn Vương Quán Dật, diễn viên phim Diên Hy Công Lược, quảng bá cho bộ sưu tập.

Levi's ra mắt bộ sưu tập riêng cho Tết Canh Tý 2020

Levi's ra mắt Bộ sưu tập cho Tết Canh Tý 2020 hợp tác quảng bá cùng diễn viên Vương Quán Dật tại 3 nước Việt Nam, Malaysia và Singapore từ ngày 26/12/2019. Đây là lần thứ hai Vương Quán Dật hợp tác với Levi’s.

Lý do Levi's lựa chọn nam diễn viên “Diên Hy Công Lược” làm đại sứ cho chiến dịch quảng bá Tết 2020 bởi hãng tìm thấy sự tương đồng giữa sự kiên trì và thái độ làm việc chăm chỉ của Vương Quán Dật với con vật của năm 2020.

Trong văn hóa Phương Đông, chú chuột bé nhỏ là nhân vật cán đích đầu tiên trong cuộc đua chạy đến thiên đình. Trong sự nghiệp của mình, Vương Quán Dật luôn nỗ lực làm việc với sự quyết tâm và bản lĩnh, vượt qua tất cả các thử thách, chiến thắng chính bản thân để chạm đích thành công trong năm Canh Tý.

Levis ra mắt bộ sưu tập riêng cho Tết Canh Tý 2020 - Ảnh 1.

Đồng hồ Swatch mang hình chuột, không hiển thị mặt số xem giờ. Ảnh: Todayonline.


Trong bộ sưu tập dành riêng cho Tết, linh vật của năm 2020 là chuột trở thành nguồn cảm hứng cho các sản phẩm thời trang của Levi’s. Các vật phẩm thời trang gắn liền với thương hiệu như quần jeans, áo hoodies, áo T-shirt đến đồng hồ đều được thiết kế trẻ trung biến hóa với hình ảnh chú chuột. Đặc biệt, Levi's ra mắt chiếc đồng hồ có thiết kế tai chuột màu bạc trẻ trung với hộp đựng độc đáo màu đỏ và vàng mang nét truyền thống Á Đông.

Levi's cho thấy sự am hiểu thị trường châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng khi tiếp cận khách hàng mục tiêu là giới trẻ bằng sự hiện đại, cá tính mà vẫn tôn vinh nét văn hóa Á Đông.

Levi’s là thương hiệu Mỹ được thành lập năm 1873 nổi tiếng trên toàn thế giới với sản phẩm quần jeans. Hiện tại, Levi’s có hơn 30 cửa hàng tại Việt Nam.

Theo Hòa Vũ

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm