Lái xe thể thao hạng sang Maserati trên đất Ý – Trải nghiệm vô giá cho khách hàng Việt Nam

08/11/2016 01:30 PM | Sống

Khách hàng sẽ tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua và trên đường phố Italy. Đây là chương trình đặc biệt mà Maserati thiết kế dành cho khách hàng, hứa hẹn là trải nghiệm “nên có một lần trong đời”.

Lái xe thể thao hạng sang Maserati trên đất Ý – Trải nghiệm vô giá cho khách hàng Việt Nam

Đất nước hình chiếc ủng nổi tiếng bởi vẻ đẹp từ văn hóa, đẹp từ thời trang, kiến trúc cho tới những tác phẩm nghệ thuật. Những con người “Ciao, ciao” còn mang trong mình máu tốc độ, chế tác nên những mẫu xe nổi danh toàn cầu.

Maserati là một điển hình, thừa hưởng đầy đủ tinh hoa Italy, kết hợp cả hai yếu tố sang trọng và thể thao. Với thương hiệu mang logo cây đinh ba quyền lực, các mẫu xe không đơn thuần hướng tới tốc độ khô khan vô cảm, cũng không phải những nét hào nhoáng mà yểu điệu. Triết lý thiết kế của Maserati là kết hợp hai yếu tố này sao cho hài hòa nhất, tạo nên những mẫu xe thể thao sang trọng và luôn là “dream car” của bất kỳ người yêu xe nào.

Khách hàng của Maserati - những người nhận ra và trân trọng sự hòa hợp này, xứng đáng nhận được những món quà ý nghĩa. Khách hàng Maserati ở Việt Nam cũng vậy, 20 người đầu tiên ký hợp đồng mua xe Maserati Ghibli hoặc Quattroporte từ nay đến hết 31/12 sẽ được tặng một chuyến du lịch đến Ý trong 3 ngày để tham gia chương trình Master Italian Lifestyle Experience – Trải nghiệm lối sống mang phong cách Ý, vốn là một phần trong chuỗi huấn luyện và trải nghiệm Master Maserati Driving Course.


Khách hàng sẽ tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua và trên đường phố Italy.

Khách hàng sẽ tự cầm lái những mẫu xe thể thao hạng sang của Maserati trong đường đua và trên đường phố Italy.

Một số khách hàng thượng lưu đã dần thờ ơ với những chuyến du lịch “lái trải nghiệm - driving experience” mà nhiều hãng xe tổ chức bởi những bài tập lặp lại đơn thuần, ở những địa điểm không mang tới nhiều cảm xúc. Tất nhiên chuyến đi của Maserati thì không phải vậy. Trong suốt chuyến đi, các thượng đế được trải nghiệm tay lái trong đường đua đầy phấn khích và tự tay cầm lái xe xuống phố như cư dân địa phương, để không chỉ cảm nhận về tốc độ mà còn về nền văn hóa Italy, hai yếu tố mà Maserati luôn rất tự hào.

Maserati chia sẻ chung công nghệ với hãng siêu xe Ferrari, người anh em cùng thuộc tập đoàn Fiat Chrysler. Chẳng hạn, Maserati Quattroporte và GranTurismo đều chia sẻ chung một phần khung sườn từ siêu xe Ferrari 599 GTB. Trước nay, Ferrari là hãng sản xuất động cơ V6 cho Maserati với con số hàng nghìn động cơ mỗi năm.

Lợi thế hợp tác công nghệ này nên xe Maserati có khả năng vận hành thể thao cực đoan, phản ứng tức thời với những hành động xoay vô-lăng liên tục, tăng tốc cực nhanh hay phanh gấp ở tốc độ cao. Sự phấn khích tột độ là điều mà khách hàng nên chuẩn bị tâm lý trước khi bước vào đường đua Varano de’ Melegari ở Parma.


20 khách hàng đầu tiên của Maserati sẽ tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt này.

20 khách hàng đầu tiên của Maserati sẽ tham gia chuyến trải nghiệm đặc biệt này.

Sau khi đẩy các giác quan lên đỉnh điểm của hưng phấn, khách hàng sẽ được thư giãn và chìm đắm vào không khí nhẹ nhàng, lãng đãng của Italy khi lái xe nhiều mẫu xe khác nhau của Maserati qua 70 km những con đường độc đáo của thung lũng Chianti, ngập trong không gian khoáng đãng của những cánh đồng nho. Không thể thiếu những điểm dừng chân nổi tiếng nơi thể hiện văn hóa và lịch sử, xuất hiện rất nhiều trong các tác phẩm nghệ thuật từ tranh tới tiểu thuyết.

Tất nhiên, cuối ngày là những ly rượu vang giữ hàng trăm năm từ nơi truyền thống rượu vang nhất nước Ý cùng những món ăn cầu kỳ lấy lòng thực khách. Trung tâm Florence hiện đại và sầm uất là thiên đường mua sắm cho những khách hàng muốn chọn cho mình những món đồ da thủ công Made in Italy trước khi về nước.

Với trải nghiệm đặc biệt này, Maserati đem đến cho khách hàng không chỉ một phương tiện để di chuyển, mà còn để thể hiện đẳng cấp và truyền tải cảm xúc, trên hết là làm giàu thêm những trải nghiệm mới và đáng có trong đời.

“Một câu chuyện nước Ý - Một biểu tượng toàn cầu” đang chờ đón những khách hàng đầu tiên của Việt Nam.

Thông tin chi tiết tại https://www.facebook.com/automodena hoặc liên hệ hotline: 0981 55 22 55.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Đoàn Nguyên Đức: Tôi tuyên bố tôi, HAGL lẫn Agrico đã bước ra khỏi ‘vũng lầy’ nợ nần!

Sau khoảng gần 1 thập kỷ bị nợ nần ám ảnh, với sự chuyển nhượng HAGL Agrico cho THACO, Chủ tịch HAGL – Đoàn Nguyên Đức đã hồ hởi thông báo là mình không còn nợ nữa. Chưa hết, trong tương lai, ông và HAGL vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mảng nông nghiệp bằng cách đi theo HAGL Agrico và THACO.

Câu chuyện kinh doanh

Cứ 2 con bò Úc ở Việt Nam, có 1 con của Hòa Phát: Vì sao chỉ mới 5 năm làm nông nghiệp, tỷ phú thép Trần Đình Long đã vượt mặt hàng loạt ông lớn?

Lãnh đạo Hòa Phát cho rằng lý do thành công đến từ truyền thống đầu tư nghiêm túc, bài bản được áp dụng ngay từ đầu khi gia nhập ngành nông nghiệp.

Jack Ma lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng sau 2 tháng biến mất bí ẩn

Mặc dù chưa rõ hiện ông đang ở đâu, sự kiện Jack Ma xuất hiện tại 1 diễn đàn công khai giúp xóa tan những tin đồn quanh số phận của ông trong bối cảnh Bắc Kinh liên tiếp thực hiện các cuộc điều tra Ant và Alibaba.

Câu chuyện kinh doanh

Giữa năm Covid, du thuyền Việt "full phòng”, chạy không ngày nghỉ, nhân viên 3h sáng còn dậy “chốt đơn”: Đừng bao giờ bỏ quên khách nội địa!

Bà Đỗ Thị Thu Giang - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Mai Chau Hide Lake Resort, trước đó làm việc tại Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà cho biết dù du lịch quốc tế được nối lại, doanh nghiệp vẫn phải có những chiến lược rõ ràng để tập trung vào thị trường nội địa.

Đọc thêm