Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence

10/12/2021 08:00 AM | Kinh doanh

Với mong muốn kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp và tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của TP Nha Trang, Tập đoàn Danh Khôi đã phát triển cảnh quan, tiện ích dự án The Aston Luxury Residence với chủ đề “Rừng Trầm - Biển Yến”.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence

The Aston Luxury Residence - Tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và giải trí độc đáo tại Nha Trang được xây dựng trên quỹ đất rộng hơn 11.000m2 với tổng vốn đầu tư 6.400 tỷ đồng. Tọa lạc trên cung đường Trần Phú sầm uất bậc nhất của thành phố, quy mô dự án gồm 3 block cao từ 24-27 tầng với tên gọi The Sol - The Sea - The Sand và 1.341 căn hộ biển hạng sang sở hữu lâu dài.

Nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên đặc sắc

Nha Trang - Khánh Hoà nổi tiếng với nguồn sản vật quý giá là Trầm hương lâu đời và các đảo Yến. Những nét bản sắc đặc trưng nhất này đã trở thành nguồn cảm hứng để đội ngũ kiến trúc sư tạo nên cảnh quan cho dự án The Aston Luxury Residence với tên gọi "Rừng Trầm - Biển Yến".

Lựa chọn chủ đề này, chủ đầu tư vừa muốn tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp đặc sắc của thành phố biển, vừa hiện thực hóa mong muốn mỗi ngày của cư dân có thể tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence - Ảnh 1.

Theo đó, từng nét bản sắc của xứ sở "Rừng Trầm - Biển Yến" đã được đội ngũ kiến trúc sư khéo léo lồng ghép vào thiết kế của dự án một cách tinh tế, uyển chuyển và phù hợp nhất.

Mỗi khu vực đều mang dấu ấn riêng song vẫn đảm bảo được yếu tố hài hòa, tạo nên một bức tranh The Aston Luxury Residence ấn tượng khác biệt. Ở block The Sol, chủ đề xây dựng là "biển Yến" với điểm nhấn là sảnh yến và thác mặt trời. Trong khi đó, block The Sea lại dễ khiến người nhìn hình dung đến không gian thác yến, rừng mưa… Cuối cùng, block The Sand được xây dựng theo chủ đề chính là "rừng Trầm" và "sảnh khói", gợi nhắc đến hình ảnh khói trầm và vườn hương.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence - Ảnh 2.

Không gian sống đẳng cấp hài hòa cùng thiên nhiên

Với câu chuyện cảnh quan tiện ích "Rừng Trầm - Biển Yến" cùng tâm huyết của chủ đầu tư, The Aston Luxury Residence hứa hẹn đáp ứng kỳ vọng của giới thượng lưu về một không gian sống đẳng cấp và nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh, tiện nghi hoàn hảo nhưng thật sự trong lành, có sự kết nối giữa con người và thiên nhiên.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence - Ảnh 3.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, để tạo nên thiết kế tối ưu nhất cho dự án, các yếu tố hướng về thiên nhiên, yếu tố xanh - sạch luôn được đặt lên hàng đầu. Hai điểm nhấn đặc biệt chính là phố đi bộ trên không 1.800m2 giúp cư dân cảm nhận được sự liên kết giữa các toà tháp và trải nghiệm toàn bộ không gian sống. Cùng những không gian xanh như vườn hương, vườn sương, thác mặt trời, vườn thiền… tạo nên một môi trường sống hòa cùng thiên nhiên.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái đặc quyền tại dự án còn đem đến cho cư dân những trải nghiệm vô cùng mới mẻ với các tiện ích điểm nhấn như: hồ bơi vô cực tầm nhìn song thủy, Sky Lounge thượng đỉnh, nhà hàng sang trọng, khu BBQ rộng lớn, Vườn thiền thư thái, khu vui chơi trẻ em ngoài trời… Nổi bật phải nhắc đến là trung tâm thương mại dịch vụ 12.000m2, tương lai sẽ trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn của cộng đồng cư dân tại dự án nói riêng cũng như cư dân sống lân cận và du khách đến Nha Trang nói chung.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence - Ảnh 5.

Trong thiết kế căn hộ, đội ngũ kiến trúc sư cũng đã tính toán kỹ lưỡng trong việc tối ưu công năng và khai thác tối đa năng lượng thiên nhiên để gia chủ có thể cảm nhận được nắng, gió, sự ấm áp và không khí mát lành suốt bốn mùa.

Lạc vào “Rừng Trầm, Biển Yến” giữa không gian The Aston Luxury Residence - Ảnh 6.

Song song, lợi thế vị trí nằm ngay giao điểm giữa đường Trần Phú và Xóm Cồn còn mang đến cho chủ nhân căn hộ Double View "Kề sông - Cận biển" với tầm nhìn ôm trọn sông Cái yên bình và vịnh biển tuyệt mỹ. Do đó, sở hữu căn hộ The Aston Luxury Residence không chỉ khẳng định vị thế thượng lưu mà còn là lựa chọn thông minh để cân bằng cuộc sống và đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Hệ sinh thái tối tân cùng thiết kế tinh tế trong từng đường nét kiến trúc của tòa nhà và căn hộ, không gian sống khoáng đạt thỏa mãn mọi nhu cầu về dịch vụ cao cấp ngay ngưỡng cửa nhà mình, The Aston Luxury Residence đang mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu "tấm vé" gia nhập cộng đồng tinh hoa bên vịnh biển tuyệt mỹ.

The Aston Luxury Residence – Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Danh Khôi và nhiều đối tác uy tín đã nhận được giải thưởng danh giá "Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất" tại Lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.

Đăng ký tư vấn dự án:

- Hotline: 0903 719 779

- Website: https://theaston.vn/

- Show Gallery: tầng 11 tòa nhà Gold Coast, 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đọ khả năng kiếm tiền về cho tỷ phú Phạm Nhật Vượng của 3 cổ phiếu lớn "họ nhà Vin" trên sàn chứng khoán

So sánh 3 cổ phiếu VIC, VHM, VRE dựa trên theo những chỉ số phân tích kinh doanh cơ bản.

Chuyện Nghề Chuyện Nghiệp

[Chuyện nghề] Nghề Merchandiser - Tôi là một cây cầu xoay 360 độ, kết nối Buyer - Nhà cung cấp - Nhà máy để hoàn thiện các đơn hàng thời trang nổi tiếng nhất thế giới

Merchandiser là một nghề đảm trách nhiệm vụ theo dõi đơn hàng trong các cửa hàng và nhà máy sản xuất của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại. Ở Việt Nam, thuật ngữ merchandise được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp may mặc. Bài viết dưới đây là chia sẻ của một độc giả đang làm nghề Merchandiser.

CafeTrip

Việt Nam có chuỗi khách sạn 4 sao không lễ tân, không phục vụ phòng: Các tiện ích điều khiển qua app, giá chưa đến 1,5 triệu đồng/đêm

Thương hiệu khách sạn này mới đi vào vận hành từ năm 2020 nhưng hiện đã có 8 địa điểm tại 8 tỉnh thành.

Đọc thêm