Kmall tiên phong mô hình đại lý kiểu mới cho KOC tại Việt Nam

28/12/2022 13:30 PM | Kinh doanh

Xu hướng KOC Marketing đang dần soán ngôi các hoạt động marketing truyền thống khác khi hiệu quả cao, rủi ro thấp. Sự chuyển mình của social commerce ngày càng mạnh mẽ, nhận ra được tiềm năng đó, Kmall không ngại tiên phong để mở đường cho sự phát triển cho mô hình đại lý kiểu mới cho KOC tại Việt Nam.

Kmall là gì?

Công ty Cổ Phần Công Nghệ Và Dịch Vụ Nền Tảng Kmall được thành lập với sứ mệnh mang đến những giải pháp hỗ trợ cho người kinh doanh online cùng các module hỗ trợ bán hàng hiệu quả. Hệ sinh thái Kmall bao gồm Supply Chain, danh mục sản phẩm Top Brand Thế giới, sản phẩm hot trend, giải pháp content bán hàng. Kmall cũng là đơn vị hỗ trợ các KOC/đại lý/CTV tập trung vào mảng bán hàng, mọi vấn đề khác sẽ được Kmall xử lý.

Kmall tiên phong mô hình đại lý kiểu mới cho KOC tại Việt Nam - Ảnh 1.

KMALL tiên phong về mô hình đại lý kiểu mới cho các KOC tại Việt Nam

Kmall ra đời trong sự chuyển dịch của digital và công nghệ trong nền kinh tế chia sẻ. Đây dự đoán sẽ là xu hướng chuyển dịch tất yếu và bùng nổ trong nhiều năm tới. Sự ra đời của Kmall mang ý nghĩa ươm mầm những tài năng trẻ - những bạn có niềm yêu thích, đam mê hay đang có định hướng đi theo nghề KOC. Mô hình của Kmall tập trung vào đào tạo với các module về công nghệ và content để hỗ trợ các bạn KOC bán hàng hiệu quả hơn. Cuộc thi Future TikTok KOC 2022 là dấu mốc đầu tiên mà Kmall mong muốn mang tới những cơ hội đến với các thí sinh tham dự cuộc thi được học hỏi, được cọ xát, được truyền thông ngay trong cuộc thi.

Kmall tiên phong mô hình đại lý kiểu mới cho KOC tại Việt Nam - Ảnh 2.

Vòng sơ khảo cuộc thi Future TikTok KOC 2022 do Kmall là đơn vị tổ chức

Perfect Diary - Nhãn hiệu đồng hành cùng thí sinh

Perfect Diary ra đời vào năm 2016, nhưng chỉ 2 năm sau đó đã trở thành thương hiệu đầu tiên đạt doanh thu 100 triệu nhân dân tệ trong ngày lễ độc thân (11/11) trên Alibaba - sàn thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc. Và chỉ một năm sau đó, Perfect Diary lọt vào bảng xếp hạng Top 10 danh mục làm đẹp "Double 11" của Tmall, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với những nhãn hàng lớn khác như Maybelline, L’Oreal. Đây cũng là thương hiệu nội địa đầu tiên của Trung Quốc lọt vào bảng xếp hạng này. Theo phân tích, thành công của Perfect Diary phần lớn nhờ vào sự sáng suốt trong định hướng KOC Marketing đa nền tảng.

Kmall là đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Perfect Diary tại Việt Nam. Nhìn thấy được tiềm năng phát triển của nghề KOC và hoạt động KOC Marketing dựa trên những thành công mà thương hiệu đạt được, Kmall đã cho ra đời đưa con tinh thần "Cuộc thi Future TikTok KOC 2022" cùng các module về công nghệ và content để hỗ trợ KOC/đại lý/CTV bán hàng hiệu quả.

Cuộc thi "Future TikTok KOC 2022" do Kmall tổ chức

Future TikTok KOC 2022 mùa 1 là sân chơi mới dành cho các bạn KOC. Quy mô tổ chức chuyên nghiệp với sự quy tụ gần 1000 thí sinh trên toàn quốc. Cuộc thi mang theo sứ mệnh ươm mầm những tài năng KOC, biến hàng chục nghìn bạn trẻ trở thành Idol KOC chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Kmall tiên phong mô hình đại lý kiểu mới cho KOC tại Việt Nam - Ảnh 3.

Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được đào tạo, hướng dẫn bởi các trainer đã có kinh nghiệm xây các kênh TikTok hàng triệu followers. Bên cạnh đó là dàn Ban giám khảo chất lượng sẽ đưa ra những đánh giá, lời khuyên hữu ích trong quá trình tham gia cuộc thi, giúp các bạn định hướng và phát triển bản thân. Tuy đã có nhiều cuộc thi về KOC ra đời, nhưng tại Future TikTok KOC 2022 Kmall chú trọng vào mô hình đào tạo "ươm mầm" nhiều hơn. Qua cuộc thi, các bạn sẽ vừa được thực chiến vừa nắm được nhiều bài học thực tế qua các buổi đào tạo.

Cơ hội để thí sinh có thể "lột xác" tại cuộc thi Future TikTok KOC

Mô hình đào tạo hiện đại, trainer hướng dẫn đã có kinh nghiệm xây các kênh TikTok hàng triệu follow. Ứng dụng thực tế, thi thật kiếm tiền thật.

Dàn giám khảo có chuyên môn, Mentor là những KOC top ở Việt Nam bán hàng lên đến nghìn đơn/tháng.

Độ phủ truyền thông đến hàng trăm nghìn người/ sinh viên các trường đại học trên toàn quốc.

Cơ hội được trở thành đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Perfect Diary tại Việt Nam.

Cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100.000.000 đồng.

Kmall tiên phong mô hình đại lý kiểu mới cho KOC tại Việt Nam - Ảnh 4.

Cuộc thi đã và đang được truyền thông mạnh mẽ tới hơn 500.000 người biết đến, với sự cam kết bảo trợ truyền thông từ các đối tác lớn đồng hành như:

TopCV - Nền tảng công nghệ tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, với gần 7 triệu người dùng và mạng lưới đối tác hơn 70 trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Ecomobi - Social Selling Platform  hàng đầu Đông Nam Á đã có mặt trên 6 quốc gia: Singapore, Vietnam, Thailand, Indonesia, Philipines, Malaysia với sự tham gia của 300.000+ Influencers, KOL, KOC.

Cuộc thi còn nhận được sự tài trợ quý báu và bảo trợ truyền thông từ hàng chục đối tác lớn khác như: Vela, Inception, Elsa, Tiksell Academy, Topteen Việt Nam, Cộng đồng UAN Marketing, LHP, Tamsuconsen, Dr.Anmytas,… Cùng sự đồng hành hỗ trợ từ  nhiều trường đại học lớn trên toàn quốc, như: Học viện ngân hàng, Đại học Văn Lang, FTU,…

Tham gia cuộc thi, các bạn trẻ sẽ nhanh chóng có được những bài học, lời khuyên hữu ích trong việc xây dựng kênh của riêng mình. Bên cạnh đó là cơ hội được đồng hành, kèm cặp đến khi trở thành KOC chuyên nghiệp kể cả sau cuộc thi cùng các Mentor trong vòng 2-3 năm. Kmall tự hào là nơi ươm mầm những tài năng KOC trẻ và mang đến cho KOC/đại lý/CTV những giải pháp bán hàng hiệu quả.

Landingpage cuộc thi: https://kmall.asia/futurekoc/

Kmall đã sẵn sàng trở thành người tiên phong đón đầu xu hướng, còn bạn thì sao?

Ánh Dương

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM