Kính mắt Bích Ngọc – Truyền thông chạm tới trái tim

30/11/2019 01:30 PM | Sống

Kính Mắt Bích Ngọc là một trong những doanh nghiệp kính mắt đầu tiên tại Hà Nội mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đầy tinh tế, thông qua những giá trị nhân văn, những thông điệp mang tính cộng đồng.

Kính mắt Bích Ngọc – Truyền thông chạm tới trái tim

Trong thời đại 4.0 hiện nay, khi mà internet ngày một phát triển vượt bậc, người tiêu dùng có nhiều nơi hơn để bày tỏ mong muốn, tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Đồng nghĩa với đó, các doanh nghiệp – thương hiệu cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn trong việc giới thiệu bản thân đến với công chúng. Điều quan trọng là, phải làm sao các thương hiệu có thể gây dựng lòng tin và ghi dấu ấn của mình trong lòng công chúng một cách tinh tế nhất?

Trong khi các thương hiệu khác lựa chọn cho mình các kênh quảng cáo truyền thống, hay quảng cáo tăng nhận diện thương hiệu tốn kém như quảng cáo trên xe buýt, VOV, frame thang máy… thì có một thương hiệu đã lựa chọn cho mình lối đi hoàn toàn khác biệt. Đó chính là Kính Mắt Bích Ngọc – với việc đưa sản phẩm của mình tới khách hàng thông qua những thông điệp mang tính cộng đồng, hướng tới giá trị xã hội.

Thời gian qua, Kính Mắt Bích Ngọc đã chọn lựa cách thức truyền thông hoàn toàn khác biệt với các doanh nghiệp bán lẻ kính mắt khác. Nắm bắt được thực tế xã hội, việc lạm dụng Smart phone chính là nguyên nhân chính dẫn tới các bệnh về mắt, tật khúc xạ cũng như ảnh hưởng tới việc giao tiếp, mối quan hệ giữa con người với con người. Trong năm 2019 này, Bích Ngọc đã cho ra đời hai bộ ảnh thu hút cực kỳ nhiều sự tán dương từ cộng đồng mạng và cũng không ít lời tranh cãi trên mạng xã hội. Đó là bộ ảnh mang tên gọi "Những đôi mắt chêt dần" và bộ ảnh "Người tình 4.0".

Lấy hình ảnh chủ đạo là các bạn nhỏ có đôi mắt rớm máu, bộ ảnh đã phần nào lột tả chân thực những góc khuất ở rất nhiều gia đình hiện nay: Những đứa trẻ lớn lên thiếu sự quan tâm và nuôi dưỡng tinh thần bằng công nghệ. Tỉ lệ trẻ bị cận thị, mắc những bệnh về mắt… tăng nhanh do chính các tác nhân từ đồ công nghệ như máy tính bảng, điện thoại, trò chơi điện tử... Bất kỳ ai khi ngắm nhìn bộ ảnh cũng cảm thấy rùng mình, nghẹn ngào và suy nghĩ.

Kính mắt Bích Ngọc – Truyền thông chạm tới trái tim - Ảnh 1.

Bộ ảnh thứ hai "Người tình 4.0" chỉ sau 24 giờ đăng tải đã mang về hơn 100.000 lượt chia sẻ và hàng trăm nghìn comment với nhiều ý kiến trái chiều. Thông điệp "Đừng để điện thoại trở thành nguyên nhân của những cuộc cãi vã hay làm ảnh hưởng đến tình yêu của bạn" đã được lồng ghép vô cùng xuất sắc thông qua hình ảnh người đàn ông yêu smartphone hơn cả bạn gái. Điều này khiến người xem không khỏi giật mình vì thực tế hiện nay, điện thoại thông minh đã xâm chiếm quá nhiều thời gian của con người.

Mới đây nhất, Kính Mắt Bích Ngọc đã cho ra đời một TVC hoàn toàn mới với nội dung "Thấu hiểu những điều ngay trước mắt". Trên đời này, đúng là có những điều tồn tại ngay trước mắt và không dễ dàng để thấu hiểu. Hãy dành thời gian sống chậm lại, để ý nhiều hơn đến mọi người xung quanh, bằng một trái tim chân thành và một thị lực hoàn hảo, mọi người sẽ sống trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn, trân quý những điều nhỏ bé đến từ cuộc sống. Bạn có thể chiêm nghiệm những ý nghĩa nhân văn ấy tại link: 

Kính mắt Bích Ngọc – Truyền thông chạm tới trái tim - Ảnh 3.

Những thông điệp đầy tinh tế được lồng ghép trong chỉ một TVC ngắn gần 4 phút đã mang lại những xúc cảm khó tả cho người xem. Bên cạnh những ý nghĩa nhân văn ấy, Kính Mắt Bích Ngọc như khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực hơn mỗi ngày để mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm kính mắt chất lượng nhất, đồng thời nâng cao hơn trải nghiệm của khách hàng và tính minh bách trong dịch vụ".

Có thể thấy, Kính Mắt Bích Ngọc chính là một trong những doanh nghiệp kính mắt đầu tiên tại Hà Nội mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đầy tinh tế, thông qua những giá trị nhân văn, những thông điệp mang tính cộng đồng. Không chỉ có vậy, Bích Ngọc cũng chính là một trong những showroom kính mắt đầu tiên tại Hà Nội mang có không giản trải nghiệm riêng dành cho khách hàng, khẳng định giá trị dịch vụ hoàn hảo của mình, mang lại sự tin yêu dành cho khác hàng.

Mong rằng Kính Mắt Bích Ngọc sẽ tiếp tục sáng tạo hơn nữa, mang những giá trị cộng đồng thiết thức đến với công chúng. Và cũng hi vọng rằng, các doanh nghiệp, thương hiệu Việt Nam sẽ có những hướng đi truyền thông tạo sự khác biệt, mang giá trị cộng đồng cũng như trải nghiệm khách hàng thật tốt, khẳng định chất lượng của "hàng Việt Nam chất lượng cao".

Thông tin cho bạn:

KÍNH MẮT BÍCH NGỌC

Website: kinhmatbichngoc.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/bichngocoptic/

Địa chỉ: 114 Đại Cồ Việt, Hà Nội

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bloomberg: Thái Lan tệ nhất, Việt Nam đứng đầu về tăng trưởng tại Đông Nam Á trong mùa dịch Covid-19

Trong khi nền kinh tế Thái Lan được dự báo suy giảm mạnh nhất Đông Nam Á do dịch Covid-19 thì Việt Nam lại là nước hiếm hoi tăng trưởng đứng đầu khu vực.

Khách sạn Ấn Độ từ chối phục vụ người Trung Quốc

Căng thẳng chính trị giữa Ấn Độ và Trung Quốc đang leo thang.

Ông Nguyễn Bá Dương sắp thực hiện lời hứa, chi gần 80 tỷ đồng mua thêm 1 triệu cổ phiếu Coteccons

Dự kiến, tỷ lệ sở hữu của ông Dương tại Coteccons sẽ tăng từ 5% lên 6,35%. Ông Dương cho rằng thị giá của Coteccons đang rất thấp so với giá trị sổ sách.

Hết tiền, xe buýt TP HCM tạm ngừng từ ngày 15-8?

Nhiều hợp tác xã vận tải xe buýt tại TP HCM đang cùng nhau ký vào đơn kiến nghị khẩn cấp để gửi đến HĐND, UBND TP HCM về khả năng phải tạm ngưng hoạt động từ ngày 15-8.

Đọc thêm