Kinh doanh mùa dịch: 30Shine ra mắt BST tóc và khẩu trang, vừa marketing khéo, vừa tuyên truyền ý thức

07/02/2020 14:30 PM | Kinh doanh

Dịch virus Corona đang ngày càng ảnh hưởng tiêu cực đến thị trường kinh doanh trong nước. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt cũng đang khéo léo ứng phó giữa cơn bão dịch bệnh đầu năm.

Các hàng quán ăn chuyển qua kênh giao nhận tận nhà, các chuỗi dược phẩm ghi điểm với khách hàng nhờ cung cấp khẩu trang không tăng giá, giáo dục chuyển quan các hình thức trực tuyến... Là hệ thống tóc lớn nhất VN, 30Shine mới đây tung ra BST Safe n Shine mùa dịch. Theo thương hiệu này, BST tóc vừa tuyên truyền ý thức phòng dịch đến khách hàng vừa cổ vũ tinh thần lạc quan, sáng đến giới trẻ.

Với thế mạnh tổ chức khoa học và chuyên nghiệp, trong dịp này 30Shine cũng rất sớm đưa ra tiêu chuẩn 5-Safe cập nhật nhanh chóng cho toàn bộ hệ thống salon. Tiêu chuẩn này đảm bảo tuyệt đối khuyến cáo của Bộ Y Tế về phòng ngừa dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe nhân viên trước ca làm việc, rửa tay, vệ sinh dụng cụ làm việc bằng cồn, đảm bảo khẩu trang cho 100% khách hàng và nhân viên.

Kinh doanh mùa dịch: 30Shine ra mắt BST tóc và khẩu trang, vừa marketing khéo, vừa tuyên truyền ý thức - Ảnh 1.

Tiêu chuẩn 5-Safe đảm bảo ngừa dịch ngay lập tức được triển khai toàn bộ hệ thống giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm

Việc phát khẩu trang y tế miễn phí, theo đại diện 30Shine cho biết, đã được thực hiện cách đây cả năm trời. Tiện ích miễn phí này xuất phát mong muốn bảo vệ da mặt khách hàng trước bụi bẩn, nắng nóng sau khi cắt gội, đến nay còn đáp ứng luôn được mục tiêu phòng dịch. 30Shine cho biết riêng dịp sau nghỉ lễ, hệ thống đã phát ra gần 50 ngàn khẩu trang y tế miễn phí tặng khách hàng.

Kinh doanh mùa dịch: 30Shine ra mắt BST tóc và khẩu trang, vừa marketing khéo, vừa tuyên truyền ý thức - Ảnh 2.

Với một loạt hành động thích ứng nhanh, thương hiệu này vẫn duy trì được lượng khách tốt ở thời điểm này

Diễn biến dịch bệnh dù ảnh hưởng đến nhiều ngành hàng, dịch vụ, tuy nhiên với những dịch vụ mang tính chất cơ bản, khách hàng vẫn phải tìm cách thực hiện. Nam giới sau chục ngày nghỉ lễ có nhu cầu bắt buộc với chuyện tóc tai ngứa ngáy, thêm nữa số đông sẽ thêm ưu tiên lựa chọn các địa điểm lớn, chuyên nghiệp sạch sẽ.

Kinh doanh mùa dịch: 30Shine ra mắt BST tóc và khẩu trang, vừa marketing khéo, vừa tuyên truyền ý thức - Ảnh 3.

Số đông ưu tiên các địa điểm dịch vụ lớn, chuyên nghiệp sạch sẽ hơn những nơi nhỏ lẻ

Câu chuyện của 30Shine hay nhiều doanh nghiệp lớn khác trên thị trường cho thấy, giữa thời điểm khủng hoảng luôn có cơ hội cho những tổ chức có trách nhiệm xã hội và khả năng thích ứng cao. Với tinh thần và hành động đó, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ luôn vững vàng tiến lên trong khủng hoảng

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM