Kinh doanh dòng sản phẩm Healthy: Lựa chọn của “hội chị em” muốn startup

18/10/2019 07:30 PM | Sống

Kinh doanh dòng sản phẩm Healthy là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu của “hội chị em” khi nảy sinh ý tưởng, mong muốn khởi nghiệp kinh doanh.

Kinh doanh dòng sản phẩm Healthy: Lựa chọn của “hội chị em” muốn startup

Đây là một lĩnh vực mới rất rất tiềm năng trong gần 3 năm trở lại đây, tuy là mảng kinh doanh mới nhưng dòng sản phẩm "tốt cho sức khỏe" nhận được sự lan tỏa và hưởng ứng lớn của cộng đồng.

Đi đầu về xu hướng kinh doanh dòng sản phẩm Healthy của hội chị em là các khóa học: Detox & Healthy, Sữa Hạt Dinh Dưỡng và Eat Clean… đang được tìm kiếm sục sôi trên các cộng đồng mạng dù để kinh doanh hay chăm sóc bản thân và gia đình.

Ngày 12/10/2019, Google trả về 278.000.000 kết quả tìm kiếm cho cụm từ "Detox", 361.000.000 cho cụm từ "Eat clean" trên thế giới, và 89.900.000 cho cụm từ "Kinh doanh sản phẩm dinh dưỡng" ở Việt Nam. Điều đó cho thấy sức hút của nhóm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe cực kỳ lớn trên toàn thế giới hay cả Việt Nam.

Thị trường tiềm năng, dẫn đến nhu cầu lớn và số đông đổ xô đi tìm kiếm "sản phẩm dinh dưỡng" để kinh doanh thì các đơn vị đào tạo, các trung tâm dinh dưỡng mọc lên như nấm.

Vậy, khi các chị em không phải là những nhà tiêu dùng thông thái? 

Sự nghiệp học hành sẽ chẳng tới đâu khi bỏ ra cả chục triệu đồng mà chỉ biết một vài công thức hay nấu được vài món dinh dưỡng. Để có thể tham gia vào lĩnh vực này, bạn phải được học cả lượng kiến thức dinh dưỡng chuyên sâu chứ không chỉ đơn giản như trên.

Bên cạnh đó, bạn có khi tiêu tốn cả hàng trăm triệu để kinh doanh nhưng chẳng thu về được lấy một đồng lợi nhuận. Vì đơn giản, bạn chưa được học "tư duy kinh doanh" lĩnh vực dinh dưỡng này.

Bạn hay bất kỳ ai cũng đều xứng đáng nhận được kinh nghiệm từ những người thành công. Hãy học từ những người thành công!

Khi mà các mô hình chuỗi đồ uống về cà phê vẫn đang sống mãnh liệt. Thì các thương hiệu về Healthy cũng đã tìm được chỗ đứng vững chắc. Nổi bật trong xu hướng Healthy Drinks là chuỗi đồ uống "LOFITA – Love at First Taste".

Thương hiệu Healthy Drinks - Lofita đã rất thành công với 6 chi nhánh chỉ trong 1 năm vận hành, với xu hướng kinh doanh đúng chuẩn nhóm đồ dinh dưỡng mà chị em chúng ta đang tìm kiếm. Vì mô hình này có đủ các nhóm sản phẩm: Detox & Healthy, Sữa Hạt Dinh Dưỡng, Eat Clean. Phải chăng đó là một mô hình chuẩn mà chúng ta nên học hỏi để khởi nghiệp?

Kinh doanh dòng sản phẩm Healthy: Lựa chọn của “hội chị em” muốn startup - Ảnh 1.

Hình ảnh đồ uống tại chuỗi Lofita - Love at First Taste

Mổ xẻ thành công của một thương hiệu, chúng tôi phát hiện thấy sự đầu tư "chơi lớn" của Lofita. Khi phía sau họ - Trung Tâm Đào Tạo Pha Chế Namas, là bảo trợ chất lượng và chiến lược sản phẩm từ giai đoạn thai nghén đến thời điểm hiện tại. Với sự nghiên cứu rất kỹ về khẩu vị dinh dưỡng của người tiêu dùng Việt Nam trong 4 năm, Namas đã tìm ra những công thức, sự kết hợp đặc biệt của từng dòng nguyên liệu rau củ quả, hay các hạt ngũ cốc. Cho ra từng món đồ uống ấn tượng, đảm bảo sự hài lòng về vị giác.

Và sự bảo trợ này thực sự mạnh mẽ khi Namas là một trong những trung tâm hàng đầu về đào tạo kinh doanh đồ uống ở Việt Nam, khi kinh nghiệm về kinh doanh và vận hành của Namas đang được đánh giá rất cao trong ngành đồ uống.

Kinh doanh dòng sản phẩm Healthy: Lựa chọn của “hội chị em” muốn startup - Ảnh 2.

Hình ảnh món ăn trong khóa học Eat Clean của Namas

Nếu được lựa chọn, các chị em hãy chọn cho mình một người thầy tốt nhất, thành công nhất trong lĩnh vực chúng ta hướng tới. Bởi khi đó, sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được cả thời gian và tiền bạc.

Kinh doanh dòng sản phẩm Healthy: Lựa chọn của “hội chị em” muốn startup - Ảnh 3.

Hình ảnh chai sữa hạt từ khóa học Sữa Hạt Dinh Dưỡng tại Namas

(*) Gợi ý về các khóa học dinh dưỡng tại Namas: Detox & Healthy, Sữa Hạt Dinh Dưỡng, Eat Clean

(*) Thông tin tham khảo về Namas: https://www.facebook.com/HocvienNamas

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đứng nhất một quận còn hơn về nhì, về ba cả thành phố: Chiến lược “khó chịu” của Baemin, khiến đàn anh Grab và Now cực kỳ ức chế!

Nhờ chiến lược thông minh và tập trung, Baemin đã có những bước tiến nhanh trên thị trường giao đồ ăn khốc liệt.

Doanh nhân Nguyễn Trung Tín gửi "tâm thư" tới Elon Musk: Anh có quyền lực, nhưng hãy sử dụng chúng có trách nhiệm và thật sự cẩn thận!

Sở dĩ, tôi viết lá thư này cho anh, bởi anh có quyền lực tạo ra những thay đổi tuyệt vời. Anh có sức mạnh lớn lao, trí thông minh, tài nguyên dồi dào…để thực hiện rất nhiều điều tốt đẹp cho thế giới này. Hãy sử dụng chúng có trách nhiệm và thật sự cẩn thận!

Vải thiều Hải Dương lần đầu lên sàn TMĐT: Giá 150.000 đồng/kg, giao tới tay khách trong vòng 4h, mở bán 1 ngày đã hết hàng

Hiện vài thiều của Hải Dương đang được bán trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada và nhận nhiều đánh giá 5 sao từ phía người mua.

Ca tử vong vì COVID-19 trên nền bệnh nhân tăng huyết áp, đái tháo đường, xẹp đốt sống lưng đã phẫu thuật

15h ngày 15/5, Bộ Y tế thông tin về ca tử vong của bệnh nhân COVID-19 thứ 36 tại Việt Nam. Bệnh nhân tử vong cùng ngày với chẩn đoán: Suy hô hấp, viêm phổi nặng do SARS- CoV-2, tăng huyết áp, đái tháo đường, tiền sử xẹp đốt sống thắt lưng đã phẫu thuật.

Đọc thêm