King Coffee hợp tác với FPT Shop để mở rộng chuỗi WEHome Café

13/01/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Chuỗi cà phê King Coffee vừa đồng loạt mở thêm hàng loạt điểm bán mới, với sự hiện diện của các quán WEHome Café trước các cửa hàng FPT Shop trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

King Coffee hợp tác với FPT Shop để mở rộng chuỗi WEHome Café

Trong những ngày đầu năm 2021, trên các tuyến phố xuất hiện nhiều hơn các xe WEHome Café trước các cửa hàng FPT Shop. Đây là mô hình "quán cà phê cổ tích" của King Coffee lan tỏa thông điệp "Giấc mơ làm chủ trong tầm tay".

Theo King Coffee, việc hợp tác này sẽ giúp WEHome Café tăng độ phủ tối đa trên các tuyến đường của cả nước. FPT có lợi thế về hệ thống cửa hàng, King Coffee là một trong những thương hiệu cà phê lớn bậc nhất Việt Nam. Do đó, sự bắt tay của hai thương hiệu lớn này, trước mắt là WEHome Café, sẽ có thể tạo ra cú hích mới trên thị trường cà phê trong nước.

WEHome Café được xem như một mô hình quán thu nhỏ, nhưng có mọi công năng của một quán cà phê chuyên nghiệp. Chọn hình ảnh là một chiếc xe cổ tích, WEHome Café tạo ấn tượng ngay lập tức bởi ý tưởng sáng tạo, bắt mắt. Ngoài ra, mô hình còn được tích hợp các tiện ích thanh toán, quản lý mua hàng và quản lý tồn kho trên app WE 4.0 giúp người bán gỡ bỏ được rào cản tâm lý lần đầu kinh doanh.

WEHome Café sử dụng các sản phẩm cà phê của thương hiệu King Coffee, với đa dạng các dòng sản phẩm rang xay, hòa tan phù hợp với gu thưởng thức của người Việt Nam.

Được biết mô hình này đang có rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người tham gia, như: miễn phí thương hiệu và phí nhượng quyền trong năm đầu tiên; chi phí đầu tư thấp, lợi nhuận cao, thời gian hòa vốn nhanh; xây dựng mô hình nhanh chóng; hỗ trợ truyền thông và quảng cáo đến khách hàng; được huấn luyện đào tạo pha chế, vận hành và bán hàng chuyên nghiệp; sử dụng sản phẩm cà phê sạch chất lượng quốc tế; ứng dụng công nghệ WE 4.0.

King Coffee hợp tác với FPT Shop để mở rộng chuỗi WEHome Café - Ảnh 1.

Hình ảnh quán WEHome Café tại các cửa hàng FPT

Hệ thống nhượng quyền của TNI King Coffee sở hữu ba mô hình khác nhau là Kiosk, Express, Premium hiện diện khắp các tỉnh thành của Việt Nam, như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hội An, Quy Nhơn, Nha Trang, Gia Lai, Vũng Tàu, Rạch Giá, Sóc Trăng... Ngoài ra, chuỗi King Coffee còn có mặt tại Hàn Quốc; California – Hoa Kỳ, Singapore.

WEHome Café là một trong các mô hình nhượng quyền mới được tung ra trong năm 2020 và đã được thị trường đón nhận tích cực. Trong quý 1 năm 2021, WEHome Café sẽ hợp tác với chuỗi siêu thị Coop Food để mở rộng hiện diện thêm 24 quán trên thị thường. Đây là tiền đề để WEHome Café hướng đến mục tiêu 8.000 điểm bán trong năm 2021.

Menu WEHome Café có đa dạng các thức uống phổ biến đang được người tiêu dùng ưa chuộng, như cà phê đen đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu đá, các loại trà sữa, nước cam, đá me, các loại trà trái cây.

Gói WEHome Café bao gồm 1 quầy pha chế cà phê, 1 standee, 1 menu, 1 dù sắt, 2 bộ bàn ghế (mỗi bộ gồm 1 bàn và 2 ghế), 1 bộ máy POS (WEHome Café).

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 1900 588 878/0964 978 418. Hoặc website: womencando.com.vn.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm