Go!Vietnam

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông

05/06/2020 02:05 PM | Kinh doanh

Danh sách cổ đông VieTourist sẽ được chốt vào ngày 11/6/2020. Theo thông tin trên website của công ty, tour khám phá Tây Nguyên có giá 4,2 triệu đồng và đang được giảm giá xuống còn 2,99 triệu đồng.

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông
Thác Draynur với chiều dài 250m, ranh giới tự nhiên giữa hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Ngày 4/6, Công ty cổ phần du lịch VieTourist đã có thông báo về việc tặng tour du lịch cho cổ đông. Theo đó, nhằm tri ân những cổ đông đã luôn đồng hành cùng VieTourist trong suốt thời gian vừa qua, cũng như kích cầu cho ngành du lịch, VieTourist sẽ tặng mỗi cổ đông tham dự Đại hội cổ đông thường niên năm 2020 một tour du lịch khám phá vùng đất Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm.

Danh sách cổ đông sẽ chốt vào ngày 11/6/2020.

Theo thông tin trên website của VieTourist, một tour du lịch Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm sẽ có lộ trình Buôn Ma Thuột - Buôn Đôn - PLeiku - Kontum. Giá gốc của tour này là 4,2 triệu đồng và hiện đang được giảm giá xuống còn 2,99 triệu đồng.

Điểm nổi bật của tour du lịch Tây Nguyên bao gồm:

- Tham quan chùa Sắc Tứ Khải Đoan - "Trái tim Phật" giữa lòng Buôn Ma Thuột;

- Tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Khu du lịch Buôn Đôn, Nhà thờ Gỗ Kontum;

- Tham quan hàng thông trăm tuổi - Biển Hồ Chè, Biển Hồ T'Nưng

- Tham quan "Tây Nguyên thu nhỏ" tại công viên văn hóa Đồng Xanh

- Thưởng thức đặc sản "gà nướng - cơm lam" cùng rượu cần.

Một số hình ảnh của tour du lịch khám phá Tây Nguyên:

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông - Ảnh 1.

Công viên văn hoá Đồng Xanh - nằm trải dài trên cánh đồng lúa nước An Phú và trong bản làng của người dân tộc Gia Rai, Ba Na... Chính vì vậy mà kiến trúc nhà sàn, nhà dài, nhà rông, nhà mồ, nhạc cụ T’rưng nước và những bức tượng được tạo nên đều mô phỏng, tái hiện lại cuộc sống sinh hoạt và sản xuất của đồng bào các dân tộc.

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông - Ảnh 2.

Biển Hồ T'Nưng - nguyên là miệng núi lửa ngừng hoạt động hàng trăm triệu năm để lại. Với phong cảnh xung quanh hồ thật ngoạn mục, từ những bụi cây ven hồ, tiếng hót của các loài chim lảnh lót mỗi buổi sớm.

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông - Ảnh 3.

Đặc sản “Gỏi lá - Gà nướng – Cơm Lam”

Kích cầu du lịch, một công ty tuyên bố tặng tour khám phá Tây Nguyên 4 ngày 3 đêm cho tất cả cổ đông - Ảnh 4.

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan - ngôi chùa đầu tiên của tổ chức Phật Giáo có mặt tại Đắk Lắk. Do Đoan Huy Hoàng Thái Hậu Hoàng Thị Cúc hiến cúng cho Tổng Hội Phật Giáo, và được vua Bảo Đại ban Sắc Tứ vào năm 1953.

VieTourist tiền thân là Công ty TNHH Du lịch VieTourist, hoạt động trong lĩnh vực quảng bá và tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước. Để mở rộng kinh doanh, năm 2013 công ty chuyển đổi mô hình hoạt động sang công ty cổ phần. 

Với số vốn ban đầu thấp, chỉ 1,8 tỷ đồng, công ty chưa được cấp phép hoạt động dịch vụ lữ hành quốc tế nên gặp nhiều khó khăn, hoạt động chủ yếu là kinh doanh lữ hành nội địa, vé máy bay, xe du lịch.

Phải đến năm 2017, VieTourist mới chính thức đươc cấp phép hoạt động lữ hành quốc tế, đánh dấu một bước phát triển mới của công ty. Ngay sau khi được cấp phép, công ty đã ký kết hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp du lịch tại Mỹ, Châu Âu, Úc, Canada để cùng khai thác khách Việt Nam đi nước ngoài và khách quốc tế vào Việt Nam.

Sau 8 năm, VieTourist hiện có vốn điều lệ 60 tỷ đồng, 300 nhân viên và mỗi năm tổ chức hơn 5.000 tour du lịch trong và ngoài nước. 

Năm 2019, công ty đạt doanh thu thuần 145 tỷ đồng, tăng trưởng 86% so với năm 2018. Lợi nhuận sau thuế là 4,5 tỷ đồng, tăng hơn 150%.

Năm 2020, VieTourist đặt mục tiêu doanh thu 150 tỷ đồng và lãi gộp 3,8 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu dịch vụ lữ hành chiếm 119 tỷ đồng, lãi gộp gần 3 tỷ đồng.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Báo Mỹ: 'Nền kinh tế Việt Nam sáng nhất châu Á'

Báo Mỹ ca ngợi Việt Nam là một trong những điểm sáng hiếm hoi trên thế giới.

Cận cảnh kho hàng lậu rộng hơn 10.000m2 chuyên livestream bán hàng trên Facebook

Sau hơn 6 tháng theo dõi liên tục, chiều ngày 7/7, cơ quan chức năng đã tấn công một kho hàng lậu hơn 10.000 m2 tại thành phố Lào Cai với nhiều chủng loại hàng hoá không rõ nguồn gốc, đang được nhân viên livestream để bán trên Facebook.

Câu chuyện kinh doanh

3 'bí kíp' tạo nên thành công các startup có thể 'học lỏm' từ cách làm sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Thành công của "Có chắc yêu là đây" cũng như các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng M-TP có thể gói gọn trong 3 ‘bí kíp’ sau: Tạo sản phẩm khiến khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần, tận dụng hiệu ứng mạng tạo tính lan truyền, niềm đam mê không từ bỏ của một người làm sản phẩm.

JVevermind lên tiếng về loạt đa cấp biến tướng 4.0: ‘Sản phẩm’ chung đều là giấc mơ đổi đời, giàu sang nhưng đỉnh cao phải kể đến Hahalolo, Wefinex

Thay vì bán sản phẩm truyền thống, theo JVevermind, những mô hình đa cấp biến tướng này dựa vào chiêu bài công nghệ để dụ dỗ người dùng.

Đọc thêm