"Không mua hoa quả ở Nhật", phương châm của chàng trai Việt khiến nhiều người tò mò và đây chính là lý do

09/01/2022 03:33 PM | Sống

Trong khi các sản phẩm hoa quả của Nhật được săn lùng, tại sao chàng trai này lại có phương châm khó hiểu như vậy?

"Không mua hoa quả ở Nhật", phương châm của chàng trai Việt khiến nhiều người tò mò và đây chính là lý do

Nhắc đến các loại trái cây của Nhật Bản, có lẽ hình dung của mọi người là những sản phẩm chất lượng, hơn nữa còn có nhiều điểm rất đặc sắc mà ở những nơi khác không có. Ấy vậy mà mới đây, một chàng trai người Việt đang sinh sống và làm việc tại Nhật lại chia sẻ rằng bản thân có quan điểm là không mua hoa quả tại Nhật. Điều đó khiến cho dân mạng ai cũng tò mò về lý do.

 Không mua hoa quả ở Nhật, phương châm của chàng trai Việt khiến nhiều người tò mò và đây chính là lý do - Ảnh 1.
 Không mua hoa quả ở Nhật, phương châm của chàng trai Việt khiến nhiều người tò mò và đây chính là lý do - Ảnh 2.

Nếu ai theo dõi chàng trai này thường xuyên sẽ thấy rằng anh chàng rất hay tìm được những cây hoa quả mọc dại nhưng vẫn sai trái, ăn cũng ngon không thua kém gì quả mua trong siêu thị. Đây chính là lý do mà chàng trai này không hay mua hoa quả trong siêu thị.

Thật ra, anh chàng này đang lao động tại Nhật để kiếm tiền và có vẻ như hoàn cảnh cũng không phải dư dả gì. Vì thế, nếu tìm được những cây quả mọc dại mà ăn được thì anh chàng sẽ tận dụng luôn thay vì phải tốn thêm tiền mua ở siêu thị (vì đồ ăn ở Nhật có giá khá cao so với Việt Nam). Và tất nhiên, quan điểm này là để tiết kiệm tiền chứ không phải vì chất lượng hoa quả ở Nhật có vấn đề gì cả.

 Không mua hoa quả ở Nhật, phương châm của chàng trai Việt khiến nhiều người tò mò và đây chính là lý do - Ảnh 3.
 Không mua hoa quả ở Nhật, phương châm của chàng trai Việt khiến nhiều người tò mò và đây chính là lý do - Ảnh 4.

Nguồn: TikTok @tienmucoii

https://kenh14.vn/khong-mua-hoa-qua-o-nhat-phuong-cham-cua-chang-trai-viet-khien-nhieu-nguoi-to-mo-va-day-chinh-la-ly-do-20220109142819213.chn

Theo Hạ Linh

Doanh nghiệp & tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

CGV lỗ 187 triệu USD trong năm 2021

Đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề tới CGV.

Thương hiệu Comple, Veston Hồng Ngọc thường xuyên xuất hiện trên tivi một thời giờ ra sao?

Những năm 90, nhắc đến Hồng Ngọc người ta nghĩ ngay đến những bộ comple, veston, áo dài cao cấp cùng đoạn quảng cáo đi vào ký ức của rất nhiều người thế hệ 8x, 9x. Ngày nay, Hồng Ngọc chỉ còn là 1 cửa hàng bán sẵn và may đo vest, với mặt tiền khá rộng rãi, nằm trên con phố Tôn Đức Thắng đông đúc.

Đọc thêm