Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam

05/12/2020 17:27 PM | Kinh doanh

Được chủ trì bởi Bộ Công thương, đây là sự kiện thúc đẩy việc mua sắm trên thương mại điện tử cũng như các nền tảng online khác.

Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam là chương trình được Bộ Công thương chủ trì với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng cũng mà còn xây dựng mối liên kết giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và các nhà cung ứng hạ tầng.

Sự kiện Online Friday - "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2020 đã được khai mạc bằng chương trình Truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm”. 

Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, sự kiện "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" đã mang tới nhiều voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính: voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam. Người tiêu dùng có thể "săn voucher" trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín với mức giá ưu đãi.

Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Ảnh 1.

Ngoài voucher, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu  đến từ các nhà tài trợ của chương trình như Napas, Vietnam Post và Viettel Post, VNPAY,...

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục TMĐT & KTS chia sẻ: "Với Online Friday 2020 và "60h mua sắm trực tuyến Việt Nam", chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng".

Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Ảnh 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, BIA SAIGON, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng lên tới 30 tỷ đồng.

PV

Cùng chuyên mục
XEM