Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam

05/12/2020 05:27 PM | Kinh doanh

Được chủ trì bởi Bộ Công thương, đây là sự kiện thúc đẩy việc mua sắm trên thương mại điện tử cũng như các nền tảng online khác.

Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam

Online Friday - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam là chương trình được Bộ Công thương chủ trì với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử, không chỉ đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng cũng mà còn xây dựng mối liên kết giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và các nhà cung ứng hạ tầng.

Sự kiện Online Friday - "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" năm 2020 đã được khai mạc bằng chương trình Truyền hình trực tiếp trên VTV6 với chủ đề “Mùa sao cuối năm”. 

Được kỳ vọng là ngày hội mua sắm đúng nghĩa dịp cuối năm, sự kiện "60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam" đã mang tới nhiều voucher hấp dẫn dành tặng khán giả với ba loại chính: voucher Ngôi sao, voucher Đồng hành và voucher Mua sắm Việt Nam. Người tiêu dùng có thể "săn voucher" trên các nền tảng của Online Friday (website, fanpage, ứng dụng) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Với các voucher săn được, người tiêu dùng có thể sử dụng từ 0h ngày 04/12/2020 tới 12h ngày 06/12/2020 để mua sắm các sản phẩm từ nhiều thương hiệu uy tín với mức giá ưu đãi.

Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Ảnh 1.

Ngoài voucher, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu  đến từ các nhà tài trợ của chương trình như Napas, Vietnam Post và Viettel Post, VNPAY,...

Ông Đặng Hoàng Hải, Cục trưởng Cục TMĐT & KTS chia sẻ: "Với Online Friday 2020 và "60h mua sắm trực tuyến Việt Nam", chúng tôi kỳ vọng mang lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho thương mại điện tử. Sự kiện cũng sẽ đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như nâng cao hơn nữa trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng".

Khởi động lễ hội mua sắm trực tuyến Việt Nam - Ảnh 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, Online Friday 2020 đã nhận được sự đồng hành của Napas, Vietnam Post, Viettel Post, VNPAY, BIA SAIGON, Sendo với tổng trị giá hỗ trợ doanh nghiệp và người tiêu dùng lên tới 30 tỷ đồng.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Burberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm