Khi doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa Việc tử tế

16/05/2019 03:30 PM | Sống

Mang trong mình sứ mệnh lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương người tốt việc tốt, về lòng nhân ái giữa đời thường; "Việc tử tế" vẫn luôn được tiếp nối dưới sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.

Khi doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa Việc tử tế

Chặng đường lan tỏa những những hành động đẹp, những câu chuyện cổ tích giữa đời thường "Việc tử tế" đã chính thức bước sang năm thứ 5 của cuộc hành trình. Hướng đến thông điệp cùng nhau tạo nên một xã hội văn minh tốt đẹp hơn, suốt 5 năm qua "Việc tử tế" đã không ngừng lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng về những tấm gương người tốt việc tốt, về lòng nhân ái. Hành trình 5 năm không phải là quãng thời gian quá dài nhưng đó là dấu mốc quan trọng trong việc ươm mầm những hạt giống Việc tử tế.

Đánh dấu chặng đường 5 năm chính thức lên sóng, "Việc tử tế" gây dấu ấn mạnh mẽ qua sự kiện "Ngày tử tế 2019" với chủ đề "Tử tế vì môi trường không rác thải". Chương trình do Trung tâm Tin tức VTV24 phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông PSC thực hiện, với sự đồng hành của Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO). Hơn 1.000 đoàn viên, thanh thiếu nhi cùng người dân đã tham gia đi bộ tuyên truyền bảo vệ môi trường, thu gom rác và động viên mọi người bỏ rác đúng nơi quy định, tạo nên dấu mốc kỷ niệm đẹp cho chương trình "Việc tử tế".

Khi doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa Việc tử tế - Ảnh 1.

Qua chương trình, hàng loạt địa phương hưởng ứng chiến dịch bảo vệ môi trường lần này như Hà Nội, TP HCM, Hà Giang, Điện Biên, Nghệ An, Hà Tĩnh, các tỉnh khu vực Tây Nguyên...

Là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp và phân phối ô tô tại Việt Nam, THACO mang trong mình sứ mệnh nhân văn, đề cao giá trị con người với triết lý kinh doanh: "Mang lại giá trị cho khách hàng, xã hội và có đóng góp thiết thực vào nền kinh tế đất nước". Lựa chọn đồng hành cùng "Việc tử tế", THACO mong muốn chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp, xây dựng một cộng đồng với nhiều việc tử tế và con người tử tế.

Hằng năm THACO hỗ trợ rất nhiều hoạt động, sự kiện để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như: An ninh Tổ quốc, An sinh xã hội, An toàn giao thông, Giáo dục, Văn hóa văn nghệ, Y tế, Thể thao, Vì người nghèo, trao học bổng…, và đã trở thành đơn vị đi đầu trong việc chú trọng trách nghiệm doanh nghiệp với cộng đồng.

Khi doanh nghiệp cùng chung tay lan tỏa Việc tử tế - Ảnh 2.

THACO đồng hành xuyên suốt Chương trình "Việc tử tế"

Hy vọng trong tương lai không xa sẽ ngày càng có nhiều doanh nghiệp như THACO cùng chung tay lan tỏa những giá trị tốt đẹp, để ngày tử tế với môi trường không chỉ là sự kiện một ngày mà là việc làm hàng ngày, trở thành thói quen ứng xử của chúng ta mọi lúc, mọi nơi.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thai Airways chính thức đệ đơn xin phá sản

Ước tính, các khoản nợ tồn đọng của Thai Airways đã lên tới 200 tỷ bath (tương đương 9,4 tỷ USD).

4.000m2 đất tranh chấp của gia đình ca sĩ Lam Trường hiện tại có giá bao nhiêu?

Khu đất của gia đình ca sĩ Lam Trường được chuyển nhượng cho người ngoài với giá 27 tỷ đồng vào năm 2017. Theo khảo sát vào thời điểm hiện tại, khu đất này có giá trị không dưới 110 tỷ đồng.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ Sữa chua trân châu Hạ Long tiết lộ: Sau 4 tháng đã phủ kín thị trường Hà Nội, 9 tháng có 114 cửa hàng trên cả nước, mục tiêu cuối năm đạt tối thiểu 250 quán

Theo lý giải của nhà sáng lập, giá thành hợp lý, lại là sản phẩm tốt cho sức khỏe nên Sữa chua trân châu Hạ Long nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khách hàng và tăng tưởng thần tốc trong chưa đầy 1 năm ra mắt.

Đọc thêm