Khép lại một chặng đường, Menard tiếp nối hành trình sức sống của cái đẹp.

14/01/2020 13:30 PM | Kinh doanh

Nghệ thuật hay cái Đẹp vốn dĩ là phạm trù của mỹ học, của tâm hồn ngân rung. Hằng hà hồn điệu là hằng hà những cảm nhận khác nhau. Vì thế mà sức sống của nghệ thuật được nối dài, hành trình của cái đẹp trở nên hành trình vô tận.

 Đối với Menard Nhật Bản, 60 năm là mở đầu cho một kết thúc. Mở đầu chặng đường mới lộng lẫy hơn sau một kết thúc vẹn tròn những thành tựu.

Nhìn lại quãng đường phía sau...

60 năm gây dựng đế chế một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản cao cấp, luôn có một tôn chỉ duy nhất dẫn đường cho mọi hoạt động kinh doanh, mọi nghiên cứu và thành tựu của Menard – Seeking True Beauty – Vươn tới vẻ đẹp đích thực.

Menard chăm sóc vẻ đẹp người phụ nữ bằng sự thanh thuần của làn nước Zen, nhẹ nâng đối đãi như với đóa hoa Ikebana, trìu mến nắn nón tựa cung cách Bonsai và lắng đọng trân quý như một bài thơ Haiku tinh tế. Với tất cả cái tôi duy mỹ và bản tính nghệ sĩ thẳm sâu, Menard coi mỗi người phụ nữ là hiện thân của một tuyệt tác nghệ thuật giữa đời. Nếu người là hoa thì hoa ngát hương. Nếu người là tranh thì tranh thủy mặc. Nếu người là nhạc thì nhạc tình ca... Ở bất kì đâu, bất kì hoàn cảnh nào cũng làm cho đời thêm say đắm.

Chính vì vậy, tinh thần takumi của người nghệ sĩ thấm đẫm trong Menard: mỗi sản phẩm ra mắt phải là một tác phẩm hoàn hảo, xứng đáng sóng bước, tri âm cùng giai nhân.

Khép lại một chặng đường, Menard tiếp nối hành trình sức sống của cái đẹp. - Ảnh 1.

Là tuyệt tác nghệ thuật của các nghệ nhân đích thực, mỗi dòng sản phẩm của Menard không đơn thuần là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mà cao hơn là tinh hoa chăm sóc giác quan và xúc cảm. Menard mong muốn mỗi lần chất kem chạm da là một lần tâm tư nhẹ nhàng hơn, thanh tao hơn, kiến tạo thế giới nội tâm giàu có và nâng tầm các bước làm đẹp trở thành nghi thức.

Khép lại một chặng đường, Menard tiếp nối hành trình sức sống của cái đẹp. - Ảnh 2.

Là sự kế thừa của các thành tựu khoa học, mỗi sản phẩm của Menard đều là bước tiên phong về công nghệ. Nếu như Authent Cream là bản giao hưởng của Công nghệ mới mẻ, thì Nữ hoàng chống lão hóa Embellir tựa viên ngọc sáng trong công nghệ Gene đầy thách thức…

Khép lại một chặng đường, Menard tiếp nối hành trình sức sống của cái đẹp. - Ảnh 3.

60 năm lan tỏa tinh thần Nhật Bản, triết lý mỹ học Nhật Bản. Menard khiêm nhường mà độc nhất. Lặng im. Tận hiến. Tiên phong.

Hướng về tương lai phía trước...

60 năm, một chặng đường rực rỡ, Menard đã tìm thấy giá trị của Vẻ đẹp đích thực. Giờ đây, là lúc Menard tạm khép lại chặng đường huy hoàng ấy, cùng những nàng thơ của mình định nghĩa, dựng xây, đắp bồi cho vẻ đẹp tự Thân – Tâm.

Cũng giống như mọi cái Đẹp khác tồn tại trên đời, mỗi người phụ nữ là một tuyệt tác. Ngay từ khi thành lập, Menard đã ôm khát vọng theo đuổi vẻ đẹp ấy, dùng sự tử tế, thanh lịch để đối đãi và săn sóc.

Trong thời đại các thương hiệu mỹ phẩm không ngừng thay đổi chiến lược cũng như phân khúc kinh doanh, ôm tham vọng trở thành "ông lớn" trong cuộc cạnh tranh khốc liệt, Menard vẫn kiên định với triết lý xây dựng trên niềm tin vào những giá trị tử tế và tốt đẹp. Trước đây và cả sau này, gìn giữ trọn vẻ đẹp sang trọng có phần xa xỉ của một thương hiệu cao cấp, kế thừa và phát triển từ những dòng sản phẩm bản nguyên dành cho làn da châu Á. Triết lý kinh doanh của Menard luôn hướng về chất lượng và giá trị cốt lõi trong làm đẹp cũng như định hình phong cách sống cho khách hàng.

Không thay đổi triết lý, nhưng Menard thay đổi từng ngày để thực hiện triết lý ấy.

Khép lại một chặng đường, Menard tiếp nối hành trình sức sống của cái đẹp. - Ảnh 4.

Menard tập trung phát triển hơn nữa Viện nghiên cứu riêng với hơn 100 nhà khoa học, có các công trình khoa học tiên phong trong các lĩnh vực nghiên cứu về di truyền học, protein, hệ mao mạch,… từ đó ứng dụng vào các sản phẩm an toàn và hiệu quả.

Tiếp tục miệt mài kiếm tìm và tôn vinh vẻ đẹp đích thực của mỗi khách hàng bằng tinh thần Magokoro – sự chân thành từ trái tim, tập trung thỏa mãn mong muốn và nguyện vọng của khách hàng và tinh thần Omotenashi - phục vụ bằng cả tấm lòng, chăm sóc khách hàng với tất cả sự chân thành và tinh tế nhất.

Menard vẫn đang tiến bước trên hành trình khẳng định và nâng tầm thương hiệu của "một công ty tốt bán sản phẩm tốt bởi những con người tốt".

"Thương hiệu im lặng" đã khép lại một đoạn đường 60 năm qua, tạm bỏ lại sau những thành tựu, bước tới một kỷ nguyên mới với nhiều khát vọng, nhiều chân trời giá trị, tiếp tục khẳng định triết lý không suy chuyển của triết lý về sự tử tế. 

"Người hạnh phúc nhất không phải là người có tất cả những thứ tốt nhất mà là người có thể kiến tạo nên những thứ tốt đẹp"

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM