Khẳng định phục vụ không phân biệt khách Việt và khách Tây, nhà hàng cao cấp ven sông Sài Gòn bị "đào mộ" quá khứ 1 sao

04/05/2021 04:01 PM | Sống

Bị tố gây khó dễ và phân biệt đối xử với khách Việt, nhà hàng này cho rằng đây chỉ đơn thuần là lỗi phục vụ không chính xác yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, trong quá khứ, nhà hàng này từng bị nhiều lần phản ánh vì lý do tương tự.

Khẳng định phục vụ không phân biệt khách Việt và khách Tây, nhà hàng cao cấp ven sông Sài Gòn bị "đào mộ" quá khứ 1 sao

Mới đây, một blogger tên N bất ngờ phản ánh về thái độ phục vụ của nhà hàng cao cấp T.S ở Sài Gòn. Điều mà khách hàng này không hài lòng đó là sự phân biệt đối xử giữa khách Việt và khách Tây.

Nội dung tóm tắt như sau:

- Bảo vệ của nhà hàng không đồng ý cho bạn của blogger vào, yêu cầu người bạn này phải gọi người đang ở bên trong ra đón. 

- Khi N đặt túi máy ảnh lên bàn, nhân viên đã nhắc nhở không chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số trong khuôn viên nhà hàng. Trong khi đó, một vị khách Tây khác lại ngang nhiên tác nghiệp và nhận được sự đồng ý của nhà hàng sau vài câu phàn nàn với phục vụ. Tuy nhiên, khi N phản ánh lại vấn đề này với nhân viên, N đã nhận được câu trả vị khách trên là khách riêng của quản lý. Vì thế, chính điều này khiến N có cảm giác nhà hàng "phân biệt chủng tộc" giữa khách Tây và khách ta.

Khẳng định phục vụ không phân biệt khách Việt và khách Tây, nhà hàng cao cấp ven sông Sài Gòn bị đào mộ quá khứ 1 sao - Ảnh 1.

Sau khi vấn đề này được đưa lên MXH, phía nhà hàng đã lên tiếng về vụ việc như sau:

- Quản lý nhà hàng thừa nhận một số lỗi dịch vụ khi không đáp ứng được chính xác nhu cầu của blogger và không thể trực tiếp trao đổi giải quyết với anh chàng vì không được báo lại sự việc ngay sau khi diễn ra.

- Về vấn đề "vị khách riêng của quản lý", phía đại diện cho biết đây không phải là sự thực. Trên thực tế, một số khu vực của nhà hàng vẫn cho phép được chụp ảnh nếu không ảnh hưởng đến những thực khách khác. Cuộc trao đổi gây nhầm lẫn của nhân viên và blogger sẽ được xử lý nội bộ.

- Nhà hàng khẳng định không hề có sự "phân biệt chủng tộc" nào ở đây, đây chỉ đơn thuần là lỗi phục vụ không chính xác yêu cầu của khách hàng. Việc tố cáo người khác phân biệt chủng tộc dù là của bất cứ ai đều rất nặng nề, nguy hiểm và không thể dung thứ.

Ảnh: Internet.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên nhà hàng này nhận về những phản ánh như vậy. Nhiều khách hàng Việt Nam từng đến nhà hàng cũng gặp phải trường hợp tương tự về thái độ phục vụ của nhân viên. Tại Tripadvisor - chuyên trang đánh giá các dịch vụ về du lịch và nhà hàng, quán ăn ở nhiều nơi trên thế giới hay Foody - một trang đánh giá dịch vụ ăn uống ở các quán xá tại Việt Nam, địa chỉ này cũng nhận được những ý kiến phàn nàn về việc phân biệt đối xử với khách...

Bên cạnh những ý kiến phàn nàn, cũng có không ít khách hàng lựa chọn địa chỉ này về chất lượng đồ ăn hay view nhà hàng mặc dù giá một bữa ăn không rẻ.

Lân Lan

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tập đoàn Alibaba rót tiền đầu tư vào The CrownX - công ty con của Masan Group, định giá 7,3 tỷ USD

Sau thỏa thuận hợp tác này, người tiêu dùng có thể sẽ thấy sản phẩm của VinMart xuất hiện trên ứng dụng Lazada, cũng như có thể nhận hàng bán online trên Lazada ngay tại các siêu thị VinMart.

Lên VTV vì bán mực thối tẩm hóa chất, nhà hàng buffet tại Hà Nội nhận hàng loạt đánh giá 1 sao từ cộng đồng mạng

Người dùng mạng tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách làm ăn gian dối, thiếu đạo đức của nhà hàng này.

Liên tục khuấy đảo Twitter, Elon Musk mất ngôi giàu thứ 2 thế giới

Tài sản Musk bốc hơi 9,1 tỷ USD, mất ngôi giàu thứ 2 thế giới chỉ vì "hay nói" trên Twitter.

Đọc thêm