Khám phá “thông điệp ngầm” làm nên sức lôi cuốn của bia

19/11/2018 13:30 PM | Sống

Không phải ngẫu nhiên mà giữa rất nhiều hoạt động, nhiều điều cần khám phá trong mỗi chuyến du lịch, người ta vẫn ít nhất một lần rủ nhau “đi uống bia”. Nếu coi mỗi chuyến đi là một lần gắn kết tình cảm, thì bia chính là chất xúc tác mạnh mẽ cho sự kết nối ấy.

Thức uống truyền cảm hứng không thể thiếu

Bia giờ đây không còn là loại thức uống giải nhiệt hay dùng kèm trên bàn nhậu cho thêm phần rôm rả, mà đã trở thành nét ẩm thực, tạo nên sức quyến rũ riêng cho những chuyến hành trình.

Nhắc tới Munich (Đức) là nhắc tới bia, nhắc tới lễ hội bia lâu đời Oktoberfest diễn ra cuối tháng 9, đầu tháng 10 hàng năm, thu hút hàng triệu người trên khắp thế giới. Bia xuất hiện nhiều hơn trong các bức ảnh đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ của một chuyến nghỉ dưỡng tới một miền đất khác. Ở rất nhiều cuộc vui, ly bia, chứ không phải những khay đồ ăn được bày trí đẹp mắt, mới chính là món chính của bàn tiệc.

Điều này có lẽ cũng không quá khó hiểu. Hương vị thơm đượm và mát lành của bia vốn đã dễ làm người ta thả lỏng để cởi mở và thân thiện với những người đối diện. Thêm nữa, nếu mỗi loại rượu lại đòi hỏi các món ăn kèm riêng, thì bia có thể hòa quyện với nhiều loại thực phẩm khác nhau, chỉ cần một chút thay đổi nhỏ cũng mang lại một trải nghiệm mới mẻ của vị giác. Mọi sự kết hợp cùng bia không có đúng sai, mỗi người đều được thoải mái tự chọn điều phù hợp nhất với mình mà không bị rành buộc bởi bất cứ nguyên tắc nào.

Sự phóng khoáng, gần gũi, “năng lực” kết nối cũng là tinh thần chung của loại đồ uống có cồn này, khiến nó hiện diện thường xuyên hơn trong lịch trình du lịch – khám phá của du khách.

“Khoảng trời riêng” độc đáo của bia tại Đà Nẵng

Trên khắp thế giới, những không gian chuyên về bia xuất hiện ngày càng nhiều, được đầu tư nghiêm túc, bài bản hơn trước. Một trong những mô hình rất nổi bật là Four Points by Sheraton – một thương hiệu nổi tiếng vì niềm yêu thích đặc biệt đối với bia. Thương hiệu này sở hữu 1 bộ sưu tầm bia độc quyền mang tên Best Brews, gồm gần 40 loại, với hương vị đặc trưng của nhiều quốc gia trên thế giới.

Vào đúng mùa bia trên đất Đức, lễ hội Oktoberfest cũng được tổ chức sôi nổi với nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày trên khắp chuỗi khách sạn Four Points by Sheraton. Và Four Points by Sheraton Đà Nẵng – khách sạn đầu tiên của thương hiệu này tại Việt Nam, cũng không phải ngoại lệ.

Khám phá “thông điệp ngầm” làm nên sức lôi cuốn của bia - Ảnh 1.

Ở Four Points by Sheraton Đà Nẵng, luôn có một “khoảng trời riêng” của bia, nơi bất cứ lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy niềm hứng khởi, sự thư giãn. Đó là Horizon Bar, nằm trên tầng cao nhất, ngay sát bể bơi vô cực. Horizon Bar có không gian ngoài trời cho những cuộc tiệc tùng sôi nổi bên bể bơi, không gian trong nhà rộng thoáng cho những cuộc gặp mặt gia đình ấm cúng, không gian riêng tư hơn cho những cuộc gặp gỡ với đối tác.

Khám phá “thông điệp ngầm” làm nên sức lôi cuốn của bia - Ảnh 2.

Ở bất cứ thời điểm nào trong năm, du khách cũng có thể khám phá những điều thú vị của bia tại Four Points by Sheraton

Để chia sẻ và tình yêu với bia, Horizon Bar liên tục áp dụng những chương trình độc đáo với nhiều ưu đãi suốt cả năm. Tới với không gian của bia ở Four Points by Sheraton Đà Nẵng vào thời điểm này, thực khách có thể nhâm nhi bia tươi cùng các món đồ ăn nhẹ như tapas hay snack trong chương trình Beer O’Clock - mua 1 tặng 1 mỗi ngày; hoặc thưởng thức combo “huyền thoại” – bia cùng đồ nướng, trong buffet Pool Best Brews BBQ vào mỗi tối thứ Sáu hàng tuần.

Four Points by Sheraton Đà Nẵng còn dành cho khách du lịch những chính sách phòng hấp dẫn như Trả phòng muộn, nhận phòng sớm, miễn phí sử dụng dịch vụ tại phòng Gym, Bể bơi của khách sạn…

Để đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng

118 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: +84 2363 997979

Website: http://www.fourpointsdanang.com

Ánh Dương

Từ khóa:  bia
Cùng chuyên mục
XEM