Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam

18/06/2019 10:00 AM | Kinh doanh

Những khách hàng nhận bàn giao xe VinFast Fadil tỏ ra hài lòng, hết lời khen ngợi về mẫu ô tô con thương mại đầu tiên mang thương hiệu Việt được bán ra thị trường.

Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 1.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 2.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 3.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 4.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 5.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 6.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 7.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 8.
Khách Việt hết lời khen VinFast Fadil trong ngày nhận xe quy mô kỷ lục Việt Nam - Ảnh 9.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 'bí kíp' tạo nên thành công các startup có thể 'học lỏm' từ cách làm sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Thành công của "Có chắc yêu là đây" cũng như các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng M-TP có thể gói gọn trong 3 ‘bí kíp’ sau: Tạo sản phẩm khiến khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần, tận dụng hiệu ứng mạng tạo tính lan truyền, niềm đam mê không từ bỏ của một người làm sản phẩm.

Câu chuyện kinh doanh

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”

Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.

Bloomberg: Thái Lan tệ nhất, Việt Nam đứng đầu về tăng trưởng tại Đông Nam Á trong mùa dịch Covid-19

Trong khi nền kinh tế Thái Lan được dự báo suy giảm mạnh nhất Đông Nam Á do dịch Covid-19 thì Việt Nam lại là nước hiếm hoi tăng trưởng đứng đầu khu vực.

[Case study] Làm cách nào cứ mỗi 30s, McDonald's lại bán được 800 Big Mac trong ngày sinh nhật lần thứ 50 của mình?

Chiến dịch Big Mac 50 thành công không chỉ nhờ ý tưởng độc đáo, mà còn nhờ vào việc McDonald's tạo cảm xúc cho người tiêu dùng.

Đọc thêm