Khách hàng bị điếc, cô nhân viên Starbucks đã phục vụ theo cách không thể tuyệt vời hơn

04/04/2016 18:16 PM | Sống

Việc làm này của cô nhân viên Starbucks với một khách hàng bị điếc sẽ khiến bạn nể phục.

Ibby Piracha, một thanh niên 23 tuổi bị điếc từ Leesburg, Virginia, đã chia sẻ lời nhắn nêu trên ở Facebook vào ngày 19 tháng 2 vừa rồi sau khi nhận được từ một nhân viên đứng quầy của Starbuck.

Theo status mà Piracha đã đăng, nhân viên này khi nhập số tiền mà anh phải trả đã hỏi anh bằng ngôn ngữ ký hiệu là anh muốn uống gì trước khi giải thích thêm bằng lời nhắn ghi trên mảnh giấy.

“Tôi đang học ngôn ngữ ký hiệu để bạn có thể được phục vụ như những người khác”.

Piracha cho biết anh “rất cảm động vì cô ấy thực sự muốn học ngôn ngữ ký hiệu”. Anh nói tiếp: “Ngôn ngữ ký hiệu là một thứ ngôn ngữ hoàn toàn khác biệt và học thứ ngôn ngữ ấy là thứ mà cô ấy muốn làm vì tôi sao? Vì tôi là một khách hàng bị điếc? Tôi quả thực xúc động và ấn tượng rất mạnh”.

Piracha cũng nói rằng cô nhân viên kia đang học ngôn ngữ ký hiệu qua các video trên YouTube và anh thường đến của hàng Starbucks này “vài lần một tuần”.

Bạn hãy nhớ lại xem lần cuối cùng mình làm điều tốt cho người khác là bao giờ?

Đinh Vân

Cùng chuyên mục
XEM