Kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter

15/05/2020 03:28 PM | Sống

Cộng đồng quốc tế tỏ ra rất thích thú sau khi được xem những thước phim chân thật về cảnh đồng quê và bà mẹ nông dân Việt Nam nấu những món ăn truyền thống trên YouTube.

Kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm" của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter

Ngày 14/5, trên trang twitter chính thức của YouTube xuất hiện hình ảnh của người mẹ nông dân chất phác của kênh "Ẩm thực mẹ làm" với dòng miêu tả:

"Transport yourself into the idyllic Vietnamese countryside and discover some local recipes on the channel Ẩm Thực Mẹ Làm" (Tạm dịch: Hòa mình vào vùng làng quê Việt Nam bình dị và khám phá các món ăn bản địa qua kênh Ẩm Thực Mẹ Làm).

Rất nhiều bạn bè sau đó bày tỏ sự thích thú cũng như ngưỡng mộ về kênh YouTube "Ẩm thực mẹ làm". Có người khen thiên nhiên, có người thích thú với bữa cơm đậm chất Việt Nam, có người yêu thích những nhân vật xuất hiện trong video...

Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter  - Ảnh 1.

Kênh "Ẩm thực mẹ làm" chính thức "chào sân" Youtube từ ngày 26/2/2019. Đến nay, kênh đang sở hữu 554.000 lượt đăng ký theo dõi, với 69 video chuyên về đề tài nấu ăn. Nhân vật chính trong mỗi thước phim là cô Cường, mẹ của Hùng. Những món ăn cô nấu vô cùng giản dị mà đậm truyền thống Việt Nam như bánh rợm, thịt kho dừa, bún riêu cua...

Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter  - Ảnh 2.

Không ít người sau khi xem những video của mẹ con Hùng đã bày tỏ rằng họ rất nhớ nhà bởi những món ăn xuất hiện trong video đều rất dân dã, quen thuộc, thêm nữa là hình ảnh người mẹ tần tảo, tỉ mỉ trong từng món ăn và cảnh đồng quê, cảnh sân vườn vô cùng thân thương. Con chó, con gà, chiếc rổ tre, bếp củi... những hình ảnh ấy làm tái hiện một cuộc sống nông thôn giản dị mà gần gũi.

Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter  - Ảnh 3.
Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter  - Ảnh 4.
Kênh YouTube Ẩm thực mẹ làm của Việt Nam được chính YouTube giới thiệu với bạn bè quốc tế trên trang twitter  - Ảnh 5.

Lân Lan

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Cái chết như phim của CEO tỷ phú: Bị đầu độc bằng 5 loại chất độc, nghi phạm là cấp dưới, mua cả trăm chất độc về thử với động vật trước khi hạ sát

Nghi phạm Xu Yao đã mua khoảng 100 loại chất độc khác nhau trên web đen và thử nghiệm trên động vật trước khi đầu độc ít nhất 3 người và khiến một ông trùm cờ bạc thiệt mạng.

Truy tố đối tượng câu kết cán bộ ngân hàng chiếm đoạt hơn 400 tỷ đồng

Sau khi dụ những người có tiền cùng đầu tư dự án để họ gửi tiền vào ngân hàng nhằm chứng minh tài chính, Nguyễn Thị Hà Thành đã câu kết với một số đối tượng và nhân viên ngân hàng để làm giả các loại giấy tờ để rút tiền từ sổ tiết kiệm của khách, chiếm đoạt tổng số tiền hơn 400 tỷ đồng của các ngân hàng TMCP Việt Á (VAB), ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB), PVcombank.

Câu chuyện kinh doanh

Vừa được rót 1 triệu USD, founder GoStream chia sẻ bí quyết “3 chữ C” giúp startup “quyến rũ” bất kỳ nhà đầu tư nào

Để có thể thuyết phục các nhà đầu tư đồng ý ‘kết hôn’ với mình, theo co-founder GoStream các startup cần có 3 chữ C: Chân thật, Cuốn hút và Con cái (kế hoạch thoái vốn). Nhưng đồng thời, các startup cũng phải tỉnh táo trước hấp lực tiền bạc, phải nhớ là mình gọi vốn để đầu tư chứ không phải để tồn tại, thêm nguồn lực để phát triển chứ không phải bán công ty.

Chiêu trò livestream bán hàng hiệu Gucci, Burberry, Louis Vuitton giá vài trăm ngàn đồng

Shop thời trang livestream bán hàng quần áo, giày dép mỗi ca từ 1-2 tiếng, giới thiệu sản phẩm đều là hàng hiệu, nhưng giá chỉ vài trăm ngàn đồng.

Đọc thêm