Kênh Thơ Nguyễn ngày trở lại, đặt mục tiêu đạt nút kim cương: Vừa bày tỏ "tạm biệt không có nghĩa là biến mất" liền nhận lượt dislike khủng khiếp

19/04/2021 04:08 PM | Sống

Trong video này, người đại diện kênh Thơ Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục tham gia YouTube làm clip với mục tiêu đạt được nút kim cương, tức đạt được 10 triệu lượt người đăng ký kênh.

Kênh Thơ Nguyễn ngày trở lại, đặt mục tiêu đạt nút kim cương: Vừa bày tỏ "tạm biệt không có nghĩa là biến mất" liền nhận lượt dislike khủng khiếp

Ngày 15/4, trên kênh YouTube Thơ Nguyễn đã đăng tải video “Anh đã đưa chị Thơ quay lại rồi nè” với sự xuất hiện chủ yếu của người đại diện kênh Tiểu Bảo Bảo. Trong một vài giây ngắn ngủi của video này, Thơ Nguyễn không trực tiếp xuất hiện mà chỉ thông qua một nhân vật nào đó được ghép mặt vào. Hiện, video này đang thu về gần 1,5 triệu lượt xem và đang đứng ở vị trí 38 trong top trending YouTube. 

Khi xuất hiện, nhân vật Thơ Nguyễn chỉ xuất hiện để gửi lời chào cũng như trò chuyện nhanh sau đó chạy mất vì bị Tiểu Bảo Bảo hù doạ bằng đồ chơi. Cuối video, những hình ảnh cũ về Thơ Nguyễn xuất hiện nhằm ghi lại sự thay đổi của YouTuber này.

Kênh Thơ Nguyễn ngày trở lại, đặt mục tiêu đạt nút kim cương: Vừa bày tỏ tạm biệt không có nghĩa là biến mất liền nhận lượt dislike khủng khiếp - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả, video này nhận một lượng dislike lớn, 99.000 lượt likes và 5.200 lượt dislikes. Phía dưới video bên cạnh các bình luận kêu gọi trở lại vẫn có những bình luận chê trách nội dung, phản đối sự tái xuất. Một video khác trước đó đăng tải vào ngày 12/4 nhận được 147.000 lượt likes và 7.900 lượt dislikes. Do kênh này đã ẩn tất cả các video trước đây nên không rõ tỷ lệ nhận được nút “không thích” có nhiều như các nội dung gần đây hay không.

Nội dung video xoay quanh việc Tiểu Bảo Bảo trả lời các câu hỏi, thắc mắc của độc giả cũng như khẳng định 2 điều: kênh Thơ Nguyễn nói "tạm biệt" không có nghĩa là biến mất mà chỉ tạm chia tay và sẽ tiếp tục tham gia YouTube làm clip với mục tiêu đạt được nút kim cương, tức đạt được 10 triệu lượt người đăng ký kênh. Hiện, kênh này đã đạt 8,86 triệu subscribers. Tiểu Bảo Bảo cũng nhắc tới những hoạt động xã hội của Thơ Nguyễn như thiện nguyện, bảo vệ môi trường...

Kênh Thơ Nguyễn ngày trở lại, đặt mục tiêu đạt nút kim cương: Vừa bày tỏ tạm biệt không có nghĩa là biến mất liền nhận lượt dislike khủng khiếp - Ảnh 2.
Kênh Thơ Nguyễn ngày trở lại, đặt mục tiêu đạt nút kim cương: Vừa bày tỏ tạm biệt không có nghĩa là biến mất liền nhận lượt dislike khủng khiếp - Ảnh 3.

Vào cuối tháng 2, YouTuber Thơ Nguyễn gây xôn xao CĐM khi đăng tải 2 clip có nội dung liên quan đến búp bê kumanthong. Đáng chú ý, ở clip đăng ngày 27/2, Thơ Nguyễn cho biết do "nhận được nhiều yêu cầu của các em nhỏ" nên quay video dùng búp bê để "xin vía học giỏi". Thậm chí, nhà sáng tạo nội dung này cho kumanthong "uống" nước ngọt như một hình thức tăng hiệu quả cho lời cầu. Hình ảnh lon nước phun trào cuối clip được TikToker nhận định do "kuman mập" (tên của búp bê) uống tham "nhưng sẽ giúp các em học giỏi". 

Sau vụ việc này, Thơ Nguyễn đã thừa nhận vi phạm và bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì hành vi đăng video cổ súy mê tín dị đoan. Đồng thời, khi ấy, cô cho biết ekip sẽ tạm ngưng đăng video và kiếm tiền từ YouTube một thời gian.

Lân Lan

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Do đâu mà Shark Tank Vietnam 2021 vướng nhiều thị phi khi vừa khởi hành?

Shark Tank dù là một chương trình truyền hình thực tế nghiêm túc, nhưng rõ ràng cũng không thể đứng ngoài tính chất của các gameshow - luôn cần tính giải trí và thu hút khán giả. Tuy nhiên, ranh giới giữa giải trí và phản cảm luôn rất mong manh. Tài năng và sự nhạy bén từ đơn vị tổ chức sản xuất, đội ngũ biên tập chương trình, cũng như sự chuyên nghiệp từ phía khách mời, sẽ giúp chương trình này trở nên thu hút hơn - nhờ khả năng kết nối tuyệt vời giữa nhà đầu tư và startup/hay nhờ những phát ngôn sốc và thị phi.

NTK Quách Thái Công nói về trào lưu xây lâu đài tại Việt Nam: "Như cái tô thập cẩm, không biết kiến trúc thuộc quốc gia nào, ở thời nào, cứ trộn lại là xong"

Theo đó Nhà thiết kế (NTK) Quách Thái Công đánh giá những công trình này được xây lên chỉ để phô diễn “đẳng cấp” của chủ nhân, thiếu sự am hiểu về kiến trúc và lối sống trong đó.

Câu chuyện kinh doanh

Masterise Group - Ông chủ các dự án căn hộ 500-700 trăm triệu đồng/m2: Trẻ tuổi nhưng vượt mặt "đàn anh" nhờ công thức "thâu tóm đất vàng, xây nhà siêu sang, bán giá siêu sốc"

Năm 2020, Masterise Group lọt vào danh sách 10 nhà phát triển bất động sản nổi bật tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. Đây cũng là đại diện có tuổi đời trẻ nhất trong số các công ty được vinh danh, bên cạnh những "cây cổ thụ" bất động sản lâu năm như Vingroup, Novaland, Phú Mỹ Hưng, Hưng Thịnh Land,...

Đọc thêm