Kẻ cướp ngân hàng BIDV ở Huế đi cùng 1 cô gái bí ẩn

12/12/2016 09:10 PM | Thời sự

Kẻ thực hiện vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Huế được xác định có đi cùng 1 cô gái bí ẩn.

Kẻ cướp ngân hàng BIDV ở Huế đi cùng 1 cô gái bí ẩn

Ngày 12/12, Công an Thừa Thiên Huế cho biết vừa có thông báo mới nhất về việc truy tìm nghi phạm gây ra vụ cướp ngân hàng ở chi nhánh BIDV Thành Nội (29 đường Mai Thúc Loan, phường Thuận Thành, TP Huế) gửi đến tất cả người dân trên địa bàn, các cơ quan, đoàn thể…

Theo thông báo truy tìm mới nhất, nghi phạm gây án là nam thanh niên có độ tuổi từ 30 đến 35, cao khoảng 1,65 đến 1,7m.

"Kẻ cướp có râu quai nón và ria mép, có 1 nốt ruồi ở trên má phải, nói giọng miền Trung. Nghi phạm sử dụng điện thoại Iphone 6 màu vàng, hút thuốc Sài Gòn và có dáng lịch sự", thông báo truy tìm nêu rõ.

Thông báo mới nhất truy tìm nghi phạm thực hiện vụ nổ súng cướp ngân hàng tại Công an phường Kim Long (TP Huế)
Thông báo mới nhất truy tìm nghi phạm thực hiện vụ nổ súng cướp ngân hàng tại Công an phường Kim Long (TP Huế)

Đặc biệt, Công an Thừa Thiên Huế cũng xác định nghi phạm gây ra vụ cướp đang đi cùng 1 cô gái.

"Nghi phạm gây án đi cùng bạn gái. Người phụ nữ này có đặc điểm: tóc chắn ngang vai, chân trái có đeo vòng bạc", thông báo cho biết.

Trước đó, vào chiều 6/12, tại chi nhánh ngân hàng BIDV Thành Nội xảy ra vụ cướp tài sản. Kẻ cướp sử dụng súng gas bắn đạn bi đi thẳng vào ngân hàng đe dọa các nhân viên và lấy hơn 720 triệu đồng bỏ trốn.

Chiếc xe nghi phạm sử dụng trong vụ cướp
Chiếc xe nghi phạm sử dụng trong vụ cướp

Kẻ cướp bỏ trốn bằng chiếc xe Atila có BKS 52Z5 – 3962 cùng túi màu đen chứa tiền.

Công an Thừa Thiên Huế đã tìm ra chiếc xe xảy ra trong vụ việc nhưng nghi phạm hiện vẫn đang bỏ trốn và chưa xác định danh tính cụ thể.

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

3 'bí kíp' tạo nên thành công các startup có thể 'học lỏm' từ cách làm sản phẩm của Sơn Tùng M-TP

Thành công của "Có chắc yêu là đây" cũng như các sản phẩm trước đó của Sơn Tùng M-TP có thể gói gọn trong 3 ‘bí kíp’ sau: Tạo sản phẩm khiến khán giả nghe đi nghe lại nhiều lần, tận dụng hiệu ứng mạng tạo tính lan truyền, niềm đam mê không từ bỏ của một người làm sản phẩm.

Câu chuyện kinh doanh

Nhượng quyền thời hậu Covid: Tiềm lực mạnh như Nutifood, Vinamilk cũng không ham “đốt tiền” cho địa điểm, các kiosk “lên ngôi”

Sau khi khống chế thành công sự lây lan của virus gây bệnh Covid-19, thị trường F&B trong nước, cụ thể là ngành đồ uống cũng đã bắt đầu sôi động trở lại. Sự tham gia của những thương hiệu mới, được đỡ đầu bởi những ông lớn có tiềm lực tài chính như Vinamilk, Nutifood hay Nescafe với xu hướng nhượng quyền mới đang dần thay đổi mạo cuộc chơi.

Bloomberg: Thái Lan tệ nhất, Việt Nam đứng đầu về tăng trưởng tại Đông Nam Á trong mùa dịch Covid-19

Trong khi nền kinh tế Thái Lan được dự báo suy giảm mạnh nhất Đông Nam Á do dịch Covid-19 thì Việt Nam lại là nước hiếm hoi tăng trưởng đứng đầu khu vực.

Du học sinh lao đao vì quyết định mới của chính phủ Mỹ

Ngày 6-7, Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE) thông báo các du học sinh phải rời khỏi Mỹ nếu các lớp học trong trường được dạy trực tuyến hoàn toàn vào mùa thu này hoặc chuyển sang trường khác với sự hướng dẫn trực tiếp.

Đọc thêm