[Infographics] 40 thương hiệu doanh nghiệp giá trị nhất Việt Nam

08/07/2016 09:04 AM | Kinh tế vĩ mô

Forbes Việt Nam lần đầu công bố danh sách 40 thương hiệu doanh nghiệp có giá nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu khoảng 5 tỷ USD. Top 40 thương hiệu được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và không bao gồm những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước.

[Infographics] 40 thương hiệu doanh nghiệp giá trị nhất Việt Nam
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Gojek xóa sổ thương hiệu GoViet, hợp nhất với công ty mẹ

GoViet của Việt Nam và Get của Thái Lan sẽ có cùng tên và nền tảng ứng dụng như công ty mẹ.

NÓNG: Thủ tướng Pháp từ chức

Thủ tướng Pháp Edouard Philippe đệ đơn từ chức hôm 3-7, chỉ vài ngày sau khi được bầu lại làm thị trưởng TP Le Harve.

Vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn rời công ty kinh doanh hàng hiệu, dịch vụ sân bay

Sau nhiều năm liền lãi hàng trăm tỷ đồng, dịch bệnh Covid-19 khiến Sasco chỉ đặt kế hoạch lãi 23 tỷ đồng năm 2020. Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn cho biết, trong cuộc đời 50 năm chinh chiến của ông, đây là dịch bệnh khủng khiếp nhất.

Đọc thêm