i-on Life được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

27/11/2020 01:30 PM | Kinh doanh

Tối ngày 25/11/2020, tại Nhà hát lớn - Thủ đô Hà Nội, lễ công bố các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia 2020-2022 chính thức được diễn ra.

i-on Life được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020

Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh với thương hiệu i-on Life vinh dự là một trong 124 Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được vinh danh năm 2020.

Được biết, Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua

thương hiệu sản phẩm. Để được công nhận Thương hiệu Quốc gia, các sản phẩm phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí khắt khe của chương trình: chất lượng, đổi mới - sáng tạo, năng lực tiên phong. 

Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Công ty cổ phần Nước Hoàng Minh được biết đến là Doanh nghiệp tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng thành công nước uống i-on kiềm cao cấp đầu tiên tại Việt Nam mang thương hiệu "i-on Life". 

Sự ra đời của thương hiệu i-on Life đã tạo ra sự khác biệt, mở ra một phân khúc hoàn toàn mới trong ngành nước giải khát Việt Nam. Đến nay, i-on Life đã vượt qua nhiều rào cản và trở thành xu hướng nước uống thế hệ mới được hàng triệu người tiêu dùng Việt tin dùng.

i-on Life là sự kết tinh hoàn hảo giữa món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng - mạch nước ngầm tại Long An và tinh hoa công nghệ điện phân của Nhật Bản. Với tính kiềm tự nhiên như rau xanh, pH 8.5 - 9.5 (không sử dụng hóa chất) và hàm lượng khoáng chất tự nhiên phong phú, giúp trung hòa acid dư thừa trong cơ thể, là món quà cho sức khỏe giúp khoẻ ruột mát da.

i-on Life được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 - Ảnh 1.

Đặc biệt, i-on Life là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam không sử dụng màng co nắp chai, đổi mới sáng tạo sử dụng công nghệ laser để in date lên chai và đặc biệt in date lên bình 19l, nhằm giảm thiểu mực in và rác thải nhựa ra môi trường, phát triển sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

"Thương hiệu Quốc gia năm 2020 sự ghi nhận xứng đáng cho mọi nỗ lực của tập thể Công ty Cổ phần Nước Hoàng Minh trong thời gian qua. Để phát huy tốt vai trò tiên phong trong ngành nước giải khát, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư công nghệ mới, mở rộng công suất sản xuất tại Nhà máy trong KCN Thái Hòa, Đức Hòa, Long An lên 100 triệu lít/ năm. Và dự kiến đầu tư nhà máy sản xuất tại khu vực miền Bắc và xa hơn nữa là nhà máy tại miền Trung và miền Tây."  - Ông Võ Đăng Linh - Chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc công ty CP nước Hoàng Minh chia sẻ.

i-on Life được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020 - Ảnh 2.

Thông tin liên hệ:

Website : ionlife.com.vn 

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phát hiện thêm 82 ca dương tính với virus SARS-CoV-2 tại Hải Dương và Quảng Ninh

Qua 55 ngày không ghi nhận ca nhiễm mới trong cộng đồng, sau khi phát hiện ca mắc COVID-19 ở huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương và huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, ngày 27/1, các lực lượng chức năng đã vào cuộc thần tốc và phát hiện thêm 82 ca mắc mới.

500 cổ phiếu giảm sàn, thị trường chứng khoán Việt Nam chứng kiến phiên giảm mạnh nhất lịch sử

Hầu hết cổ phiếu trên sàn HOSE giảm sàn hoặc đóng cửa sát giá sàn, khiến VN-Index giảm 6,67%, gần "kịch khung". Trong khi đó, HNX-Index giảm hơn 8% và UPCOM giảm 7,17%. Tổng cộng 3 phiên gần đây, VN-Index đã giảm 142 điểm.

Thực hiện giãn cách xã hội toàn TP. Chí Linh (Hải Dương) từ 12 giờ trưa nay

Thành phố Chí Linh (tỉnh Hải Dương) thực hiện giãn cách xã hội từ 12 giờ trưa nay (28/1), phong tỏa 2 địa điểm là thôn Kim Điền (xã Hưng Đạo) và Công ty TNHH Điện tử POYUL Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Bí mật phía sau bộ phim cổ trang triệu view của FPT Shop: Kịch bản “nhà làm” và chiến dịch marketing “một mũi tên trúng 3 đích”

Bộ phim của FPT Shop trở thành điểm sáng trong "làng" quảng cáo, mang về nhiều hiệu ứng tích cực, ở cả khía cạnh kinh doanh và truyền thông.

Đọc thêm