Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC "cực tín" bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng

19/02/2022 09:58 AM | Kinh doanh

Thích thì rì viu, không thích thì rì viu đã qua rồi, từ giờ các đồng chí KOC xuất sắc cứ chuẩn bị sẵn sàng lên đồ, xông pha Bán lạ bán lùng thôi.

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC "cực tín" bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng

Nghề KOC hot tới mức cuốn hút biết bao bạn trẻ "vì mê mà đâm đầu", bằng chứng chính là dàn thí sinh nô nức gửi bài dự thi vòng Thích thì rì viu, không thích thì rì viu tới chương trình KOC VIETNAM 2022 chứ chẳng cần nói đâu xa.

Cả ngàn bài thi đã được gửi tới Ban tổ chức, mỗi thí sinh lại mang tới những gam màu "rì viu" riêng mê hoặc mọi người. Đa dạng các sản phẩm đến từ mọi ngành hàng khác nhau, từ thời trang đẹp mê mẩn, mỹ phẩm "cực tín", đồ công nghệ đỉnh cao tới cả những đồ vật lạ kỳ chẳng mấy ai biết đến… Phong phú trong cách thể hiện khiến ai xem cũng phải tấm tắc khen ngợi. Người thả nhẹ vài dòng thơ ngắn gọn mà sâu sắc, người đầu tư thực hiện clip chất lượng, còn có nhiều người chăm chút từng câu chữ để ai đọc cũng hiểu ngay biết liền.

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 1.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 2.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 3.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 4.

Với sự đồng hành của Kenh14.vn và đơn vị đồng tổ chức là Lazada Việt Nam, các vòng thử thách tiếp theo của KOC VIETNAM 2022 hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa. Bỏ lại phía sau giai đoạn Thích thì rì viu, không thích thì rì viu, giờ đây chúng ta hãy cùng xem top 100 thí sinh xuất sắc sẽ Bán lạ bán lùng ra sao.

Chú ý cực mạnh: Các bạn thí sinh có tên trong danh sách top 100 tại đây mau chuẩn bị sẵn tinh thần chiến đấu nhé!

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 5.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 6.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 7.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 8.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 9.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 10.
Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 11.

Top thí sinh được BTC lựa chọn

Bật mí với các nhà KOC tương lai đang cực kỳ hóng chờ vòng thi tiếp theo, đề bài của chương trình ở đây nha.

Vòng thi top 100 - Bán lạ bán lùng

● Bước 1: Thí sinh có 24h kể từ khi công bố đề bài trên website www.kocvietnam.vn để lựa chọn sản phẩm tại Magic Mall cho bài dự thi của mình.

● Bước 2: Trong thời gian quy định, thí sinh xây dựng 02 video review cho 02 sản phẩm với thời lượng tối đa 03 phút/video (không nhất thiết phải đăng tải cùng một thời điểm), sau đó đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân ở chế độ công khai kèm bộ hashtag #KOCVietnam; #Top100online; #Kenh14 và đặt link affiliate cho sản phẩm bốc thăm ngẫu nhiên.

- Bài thi video dạng dọc ở định dạng .mp4 và không quá 100Mb.

- Nội dung đảm bảo phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam, không vi phạm các quy định pháp luật hiện hành; không gây phản cảm hoặc tạo nên/có khả năng tạo nên các ảnh hưởng tiêu cực khác.

- Tất cả các bài dự thi đều phải dựng kèm với clip outro của Chương trình ở cuối clip.

● Bước 3: Thí sinh đăng tải bài dự thi lên trang profile của mình tại website cuộc thi www.kocvietnam.vn để hoàn tất.

● Bước 4: Kiểm tra email thông báo xác nhận dự thi thành công từ BTC.

Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 12.

Nhanh tay vào ngay kocvietnam.vn để lựa chọn ngẫu nhiên xem thách thức của mình sẽ là gì nào. Vòng thi lạ lùng nên các bạn đừng quá ngạc nhiên khi bốc được những sản phẩm ảo và thật cực thú vị cho 2 clip review của mình nhé. Yên tâm, có nằm mơ các thí sinh cũng không đoán được điều bất ngờ đến từ món đồ ảo và sự "chất" của các sản phẩm xuất hiện trong "Mystery Box" đâu.

Vòng thi Bán lạ bán lùng diễn ra từ ngày 18/2/2022 đến ngày 3/3/2022 hứa hẹn sẽ xuất hiện rất nhiều câu chuyện thú vị, những sản phẩm lạ lùng "thách đố" tài năng của thế hệ KOC tương lai. Thông tin mua sắm hữu ích, cùng giải trí với những nội dung sáng tạo, hãy lựa chọn một gương mặt đáng tin và có tiềm năng giành chiến thắng để theo đuổi suốt hành trình KOC VIETNAM 2022 nhé!

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi top 100 - Bán lạ bán lùng sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 18/2/2022 đến ngày 3/3/2022. Rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị đến từ dàn thí sinh tài năng đang chờ đợi khán giả dõi theo. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!


Hóng: Đã tìm ra những gương mặt KOC cực tín bước vào cuộc đua Bán lạ bán lùng - Ảnh 14.

Theo Cole

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

CGV lỗ 187 triệu USD trong năm 2021

Đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề tới CGV.

Thương hiệu Comple, Veston Hồng Ngọc thường xuyên xuất hiện trên tivi một thời giờ ra sao?

Những năm 90, nhắc đến Hồng Ngọc người ta nghĩ ngay đến những bộ comple, veston, áo dài cao cấp cùng đoạn quảng cáo đi vào ký ức của rất nhiều người thế hệ 8x, 9x. Ngày nay, Hồng Ngọc chỉ còn là 1 cửa hàng bán sẵn và may đo vest, với mặt tiền khá rộng rãi, nằm trên con phố Tôn Đức Thắng đông đúc.

Đọc thêm