Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện

10/08/2022 19:30 PM | Kinh doanh

Những thương hiệu đình đám trong lĩnh vực ẩm thực, thời trang, giải trí đã và sắp xuất hiện tại đại lộ shophouse ven biển thuộc NovaWorld Ho Tram … từng bước góp phần mang lại một Hồ Tràm sôi động, nhộn nhịp. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành ‘trạm dừng chill’ của đông đảo du khách.

Đại lộ shophouse nằm ngay sát biển với không gian rộng rãi, phóng khoáng khi nhìn từ trên cao, hứa hẹn sẽ trở thành điểm dừng chân thú vị cho mọi du khách khi đến với Hồ Tràm

Đại lộ shophouse Novaworld Ho Tram có chiều rộng lên đến 42 mét. Hai dãy shophouse bao quanh được thiết kế theo phong cách Mỹ, phóng khoáng với nhiều gam màu nóng, hiện đại. Từ đây, một nhịp sống sôi động, sầm uất được hình thành, thu hút hơn 5.000 lượt khách ghé đến mỗi ngày.

Nếu như trước đây Hồ Tràm chỉ có lác đác một số điểm ăn uống tự phát, quy mô nhỏ tại một số khu dân cư thì giờ đây, du khách sẽ bắt gặp nhiều thương hiệu ẩm thực quốc tế quen thuộc, giúp an tâm trải nghiệm trọn vẹn.

Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện - Ảnh 1.

Đại lộ shophouse ven biển thuộc NovaWorld Ho Tram đón đông đảo du khách và người dân địa phương đến ăn uống, mua sắm và giải trí mỗi ngày

Ngay khi vừa đặt chân đến đây, du khách sẽ ấn tượng với hàng loạt các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Don Chicken, Au Lac do Brazil, Mango Tree, Lotteria, Nhà hàng Mây, Baskin Robbins, Xing Fu Tang…

Sắp tới trong tháng 7 và tháng 8, hàng loạt các thương hiệu ẩm thực, cửa hàng cà phê tiêu chuẩn quốc tế sẽ chính thức hiện diện. Tiêu biểu như Sushi Tei – thương hiệu ẩm thực Nhật Bản đã có mặt tại 9 quốc gia với hơn 80 nhà hàng trên khắp thế giới; Spice World Hotpot – nhà hàng lẩu Tứ Xuyên trứ danh với hơn 500 cửa hàng tại 10 quốc gia; Gyu Kaku thương hiệu nướng Nhật Bản danh tiếng với hàng trăm cửa hàng lừng danh toàn cầu.

Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện - Ảnh 2.

Tín đồ mua sắm thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ các thương hiệu thể thao nổi tiếng như Nike, Fila, New Balance, Skechers, Crocs, Havaianas…tại chuỗi cửa hàng Mega Sports, Lazy & Comfy;

Từ cửa hàng Eyewear & Accessories, các fashionista có thể tìm kiếm cặp kính mát từ các thương hiệu Guess, Timberland, Jill Stuart, Adidas, Nike hay các outfit thời trang, món đồ phụ kiện từ Xuân Thu – Aquamarine, Koski…

Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện - Ảnh 3.

Những thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như The Face Shop, Club Clio…hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của du khách với các dòng sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm.

Với bộ outfit chất lừ, cặp mắt kính thời thượng, du khách có thể lưu lại ngay những bức ảnh check-in ‘triệu view’ trên đại lộ thương mại shophouse này, hoặc tại các ‘trạm dừng chill’ đang gây sốt du khách, bao gồm nhà hàng The Shark, hoặc quán bar Tropicana Beach Club …

Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện - Ảnh 4.

Tropicana Beach Club với không gian lấy cảm hứng từ hòn đảo miền nhiệt đới Hawaii mang đến những giây phút sôi động, rộn rã cho du khách

Đặc biệt, đây còn là điểm đến vui chơi, giải trí tuyệt vời cho gia đình khi sở hữu tọa độ kế cận công viên giải trí Tropicana Park – giai đoạn 1 tại phân kỳ The Tropicana có quy mô 17 ha. Đây đang trở thành ‘thỏi nam châm’ thu hút đông đảo du khách địa phương và khách du lịch, thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan sau hơn 1 tháng ra mắt.

Công viên mang những màu sắc của văn hóa Polynesia đến Việt Nam phục vụ các đối tượng khách hàng với các trò chơi nước và trò chơi giải trí đa dạng.

Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện - Ảnh 5.

Du khách đến vui chơi tại công viên giải trí Tropicana Park – giai đoạn 1 tại phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram

"Hai năm trở lại đây, Hồ Tràm trở nên thật mới lạ với hàng loạt những dịch vụ, tiện ích chuẩn quốc tế, từ ẩm thực, thời trang, mua sắm, đến giải trí...Tôi thấy mọi thứ được phát triển rất chỉn chu, bài bản, Hồ Tràm từng bước được khoác lên một tấm áo mới, sôi động, thú vị hơn nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ vốn có," anh Tấn Lộc, trưởng phòng tiếp thị một công ty tại TP.HCM cho biết.

Hồ Tràm được làm mới với hàng loạt thương hiệu quốc tế xuất hiện - Ảnh 6.

Đại lộ shophouse còn là nơi diễn ra nhiều lễ hội, hoạt động giải trí thú vị hàng tuần, thu hút đông đảo người dân địa phương và khách du lịch, biến nơi đây trở thành một trong những đại lộ shophouse có hồn, sầm uất nhất.

Đây chắc chắn là một điểm đến "all in one" từ nghỉ dưỡng – giải trí – ăn uống không thể bỏ qua khi đến Hồ Tràm, từng bước thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp không khói. Qua đó, góp phần thúc đẩy kinh tế du lịch và tạo nhiều việc làm cho các lao động địa phương.

Vừa qua, Nova Service đã chính thức khai trương Tổ hợp dịch vụ - tiện ích tiêu chuẩn quốc tế tại đại lộ shophouse NovaWorld Ho Tram. Tổ hợp quy tụ nhiều thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Au Lac do Brazil, Mây Vietnamese Restaurant, PhinDeli Café,… và chuỗi các cửa hàng thời trang - phụ kiện - mỹ phẩm đẳng cấp quốc tế: Club Clio, The Face Shop, Xuân Thu, Koskii,…

Nova Service (Tổng Công ty thuộc NovaGroup) hiện có các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực Bán lẻ, Dịch vụ, Cộng đồng, gồm: Nova FnB, Nova Commerce, Nova Fashion Retail, Nova Hospitality, NovaDreams, Nova Travel, Nova Entertainment, Nova Lifestyle (CITIGYM, Citispa, Nova Football), Nova Golf Clubs, Nova Education, và Nova Healthcare.

Nova Service cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup.

Ánh Dương

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM
Đọc thêm