Hô khẩu hiệu: "Bay lên trời là em bay ra ngoài", nữ CĐV bị dân mạng tấn công tài khoản Facebook

14/01/2020 09:09 AM | Thời sự

Nhiều người tỏ ra bức xúc với tiếng cổ vũ của người phụ nữ này.

Hô khẩu hiệu: "Bay lên trời là em bay ra ngoài", nữ CĐV bị dân mạng tấn công tài khoản Facebook

Với việc chỉ giành được 1 điểm, con đường vượt qua vòng bảng giải U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam thật sự khó khăn. Trong giải đấu tổ chức ở Thái Lan lần này, nhiều cổ động viên Việt Nam sang cổ vũ đội nhà. Trong đó nổi bật nhất chính là người phụ nữ tên T. với màn hô khẩu hiệu : "Bay lên trời là em bay ra ngoài" mỗi khi đối thủ đá phạt.

Trong đợt SEA Games vừa qua tại Philippines, chị cũng có mặt cổ vũ U22 Việt Nam. Khẩu hiệu đó vẫn vang lên trên khán đài. Tuy nhiên, sang giải U23 châu Á, nhiều người đã tỏ thái độ phản đối khi nghe thấy câu khẩu hiệu vang lên trong loa.

Nhiều người cho rằng, âm thanh đó chói tai, gây khó chịu, thậm chí ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ trên sân.

Ngay sau đó, hàng loạt cư dân mạng đã đổ bộ vào Facebook cá nhân của nữ CĐV để chửi bới, chỉ trích bằng nhiều từ ngữ khiếm nhã.

Hô khẩu hiệu: Bay lên trời là em bay ra ngoài, nữ CĐV bị dân mạng tấn công tài khoản Facebook - Ảnh 1.

Nhiều người vào facebook người phụ nữ chửi bới.

Hô khẩu hiệu: Bay lên trời là em bay ra ngoài, nữ CĐV bị dân mạng tấn công tài khoản Facebook - Ảnh 2.

Họ cho rằng tiếng cổ vũ quá chói tai và vô duyên.

Có lẽ, vì quá bực bội nên cư dân mạng không thể giữ bình tĩnh. Muốn góp ý cho hành động của người phụ nữ, rõ ràng là có nhiều cách, không nên dùng cách chửi bới hay bình luận thiếu văn hóa.

"Dù người ta cổ vũ thế nào, mọi người khó chịu ra sao thì việc chửi bới thế này là không nên. Người ta cũng chỉ muốn tiếp lửa cho cầu thủ thôi mà bị chửi bới, mạt sát thế này thì thật sự khổ quá. Nếu nghe kĩ thì cô ấy còn lãnh cả trách nhiệm bắt nhịp cho mọi người hô vang trên các khán đài, thúc đẩy tinh thần cầu thủ lên cao. Có quá đà thì nên nhắc nhở nhẹ nhàng thôi", một dân mạng bình luận.

Theo Nhật Hạ

Thế giới trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Phó TGĐ Tiki: Đầu tư vào hàng trăm MV của sao Việt hiệu quả gấp 20 lần các hình thức quảng cáo trên Youtube!

Trong cuộc chiến thương mại điện tử “đẫm máu” có người đến, có người đi, Tiki là doanh nghiệp Việt hiếm hoi thuộc nhóm “người ở lại”, và ở tới 10 năm, dù có 5 lần suýt chết hoặc “vô hòm”. 2019 là năm đánh dấu tên tuổi của đơn vị TMĐT này khi đi cùng với một loạt sản phẩm âm nhạc, từ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" của Min đến "Anh ơi ở lại" của Chipu...

Bạn là gà hay đại bàng, không phải do gene mà là do lựa chọn: Hay tự ái, luôn nghĩ mình đúng, thích "gáy, nổ" sẽ mãi mãi chỉ là kiếp gà mà thôi!

Nếu bạn chọn làm đại bàng, hãy sống theo chân lý là "tôi chọn sự vĩ đại". Một khi đã chọn sự vĩ đại, sẽ không chấp nhặt suy nghĩ và hành động của bọn gà, đồng nghĩa luôn tiến về phía trước, sống lừng lẫy, ngạo nghễ với tất cả khả năng tiềm tàng của bản thân!

Founder 9x của Spiderum: 10 năm làm vận động viên chuyên nghiệp, tốt nghiệp Đại học loại giỏi ở Phần Lan vẫn quyết về nước để khởi nghiệp

“Vì sao những người trẻ như mình luôn thụ động và hoang mang trong thời buổi thông tin tràn ngập? Tôi đã từng tự hỏi mình như vậy rất nhiều lần trên những con đường phủ đầy tuyết trắng ở Bắc Âu”, Trần Việt Anh (sinh năm 1993), sáng lập mạng xã hội Spiderum chia sẻ.

Đọc thêm