Hé lộ lý do bỏ ô tô ở xưởng sửa chữa 13 năm giờ mới quay lại "bắt đền"

07/04/2019 09:42 AM | Xã hội

Liên quan đến việc bỏ ô tô ở xưởng sửa chữa 13 năm, chủ xe nói sự việc kéo dài do xưởng lần lữa việc trả xe, trong khi chủ xưởng lại nói ngược lại.

Hé lộ lý do bỏ ô tô ở xưởng sửa chữa 13 năm giờ mới quay lại "bắt đền"

Những ngày qua, câu chuyện bỏ quên ô tô Nissan Bluebird năm ở xưởng sửa chữa 13 năm, sau đó quay lại tìm xe và yêu cầu bồi thường 100 triệu đồng vẫn chưa ngã ngũ, khi cả chủ xe và chủ xưởng xe đều đưa ra những lập luận riêng.

Theo lời kể ban đầu của ông Nguyễn Trọng Nhân (chủ xưởng sửa chữa ô tô Trọng Nhân, phố Lạc Nghiệp, Hà Nội), sau 13 năm mất liên lạc với chủ chiếc xe Bluebird sửa tại xưởng của mình, năm 2018, ông Nhân đã buộc phải cho người "cân đồng nát" chiếc xe vì quá cũ kỹ và không còn địa điểm để giữ.

Rắc rối là sau khi quyết định "mổ" chiếc xe, thì chủ xe đã tìm đến và đòi bồi thường.

Trong cuộc gặp với ông Tôn Sơn (trú tại Lâm Đồng, chủ xe) để tìm hướng giải quyết thì ông Tôn Sơn nói do vướng bận việc riêng bất khả kháng và người được ông ủy quyền giải quyết chuyện chiếc xe đã mất từ nhiều năm trước nên gián đoạn liên lạc.

Cộng thêm việc xe sửa không đúng ý, xưởng ô tô lần lữa việc trao trả xe theo đúng nguyên trạng ban đầu, khiến cho sự việc kéo dài nhiều năm.

 Hé lộ lý do bỏ ô tô ở xưởng sửa chữa 13 năm giờ mới quay lại bắt đền - Ảnh 1.

Dòng xe Nissan Bluebird cùng đời với chiếc xe bị bỏ quên 13 năm ở xưởng sửa chữa xe hiện được bán khá nhiều, với mức giá rẻ.


Không đồng tình với quan điểm của ông Tôn Sơn, ông Trọng Nhân cho rằng, xưởng "khất lần" trả xe là không có. Sự việc ông giữ xe vất vả bao năm đều có những người dân khu phố và tại các điểm gửi xe có thể làm chứng.

"Người ta có tài sản giá trị thì phải tìm đến để lấy hoặc tìm cách giải quyết ngay tại thời điểm đó, chứ không ai bỏ quên cả chục năm như vậy. Điều này trái với quy luật thông thường của khách hàng khi đi sửa xe.

Liệu có phải vì lúc ấy xe có nhiều vấn đề khiến chủ xe không đến nhận", ông Nhân đặt câu hỏi.

Ông Nhân cho biết, ông Tôn Sơn không chia sẻ thêm gì về lý do bỗng dưng xuất hiện "đòi xe" và yêu cầu bồi thường. Chủ xe chỉ đưa cho ông ảnh chụp đăng kiểm chiếc Bluebird có hạn đến năm 2008.

Theo Hoàng Linh

Nhịp sống kinh tế

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngô Thùy Anh - Forbes Under 30 Việt Nam: Công việc của chúng tôi giống như đi “phá băng”, phá vỡ những rào cản giữa người cao tuổi và công nghệ

23 tuổi, cầm tấm bằng MBA loại Giỏi, Ngô Thùy Anh đã có một quyết định bị nhiều người nói là có chút dại khờ, đó là từ chối những lời đề nghị làm việc tại tập đoàn tài chính ở Phố Wall - New York (Mỹ) để trở về Việt Nam khởi nghiệp. 28 tuổi, cô “có trong tay” 3 công ty startup và được tạp chí Forbes Việt Nam vinh danh.

Lạm phát đã đến cốc cà phê của người tiêu dùng: Highlands Coffee vừa tăng giá đồ uống 6.000-10.000 đồng, có món tăng tới 18%

Người tiêu dùng đang dần cảm nhận rõ hơn những biểu hiện của lạm phát, giá xăng tăng ảnh hưởng đến đời sống của mình.

CGV lỗ 187 triệu USD trong năm 2021

Đại dịch đã gây ảnh hưởng nặng nề tới CGV.

Thương hiệu Comple, Veston Hồng Ngọc thường xuyên xuất hiện trên tivi một thời giờ ra sao?

Những năm 90, nhắc đến Hồng Ngọc người ta nghĩ ngay đến những bộ comple, veston, áo dài cao cấp cùng đoạn quảng cáo đi vào ký ức của rất nhiều người thế hệ 8x, 9x. Ngày nay, Hồng Ngọc chỉ còn là 1 cửa hàng bán sẵn và may đo vest, với mặt tiền khá rộng rãi, nằm trên con phố Tôn Đức Thắng đông đúc.

Đọc thêm