Hãng gia dụng đầu bảng của Đức gia nhập thị trường Việt Nam

01/11/2016 09:31 AM | Công nghệ

Với định hướng cho phân khúc cao cấp, sản phẩm gia dụng của Miele sẽ có giá bán từ 15 triệu - máy hút bụi, cho tới 500 triệu đồng - các sản phẩm yêu cầu hiệu quả sử dụng và chất lượng cao như tủ rượu.

Được thành lập từ 1899, Miele là thương hiệu Đức chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng gia đình và thiết bị công nghiệp cao cấp.

Cùng với nhà phân phối RitaVõ, thương hiệu này sẽ đặt chân vào thị trường Việt Nam với các dòng sản phẩm gia dụng từ phổ thông như tủ lạnh, máy giặt, bàn ủi cho tới các nhu cầu chuyên dụng, cao cấp hơn như tủ rượu, máy pha cà phê hay máy rửa chén/bát.

Với định hướng cho phân khúc cao cấp, các sản phẩm của Miele sẽ có giá bán dao động từ 15 triệu - máy hút bụi, cho tới 500 triệu đồng - các sản phẩm yêu cầu hiệu quả sử dụng và chất lượng cao như tủ rượu.

Cụ thể hơn, các sản phẩm mang thương hiệu Miele được trưng bày tại showroom RitaVõ Pro bao gồm:

Thiết bị bếp - Cooking - Oven

- Bếp từ - Bếp điện - Bếp Ga

- Lò nướng, Lò hấp - Lò vi sóng

- Máy hút khói

- Máy pha cà phê

- Máy rửa đĩa

Thiết bị giặt ủi: Laundy Care

- Máy giặt

- Máy sấy

- Bàn ủi

Thiết bị gia đình (Lifestyle):

- Tủ lạnh

- Tủ rượu

Miele và các con số:

- 3.71 tỷ Euro là doanh thu của Miele toàn cầu trong năm tài chính 2015/2016 (trong đó 30% đến thị thị trường của Đức) – tăng 6.4%

- 18.370 Nhân viên trên toàn thế giới, hơn 60% làm việc tại Đức

- Miele sở hữu 13 nhà máy

- 48 công ty con tại 48 quốc gia

- 50 nhà phân phối trên toàn thế giới

- Miele hiện có 44 nhóm ngành sản phẩm (2015/2016, Miele bán ra 5,5 triệu thiết bị gia dụng và 90.000 thiết bị công nghiệp)

Ngọc Quỳnh

Cùng chuyên mục
XEM