Hàng chục nghìn người đăng ký dùng bữa tại nhà hàng khỏa thân

22/04/2016 09:02 AM | Phong cách

Những người muốn thưởng thức các món ăn ở nhà hàng này mà không muốn khỏa thân cũng không cần lo lắng. Sẽ có hai phân khu, môt phân khu "thuần khiết" - hay khu khỏa thân, và một phân khu mặc quần áo.

Hàng chục nghìn người đăng ký dùng bữa tại nhà hàng khỏa thân
Nhà hàng khỏa thân sắp khai trương ở London. (Nguồn: Reuters)

Nếu bạn thích ăn ở nhà hàng và thích khỏa thân nơi công cộng, thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Thành phố London (Anh) đang chuẩn bị đón nhà hàng đầu tiên cho phép thực khách không mặc quần áo.

Theo Hãng tin RT, nhà hàng Bunyadi sẽ mở cửa vào tháng 6 tới, khi đó thực khách sẽ được tiếp đón theo nguyên tắc vào trước - phục vụ trước. Danh sách chờ hiện nay đã có tới 12.100 cái tên.

Những người muốn thưởng thức các món ăn ở nhà hàng này mà không muốn khỏa thân cũng không cần lo lắng. Sẽ có hai phân khu, môt phân khu "thuần khiết" - hay khu khỏa thân, và một phân khu mặc quần áo.

Hiện vẫn chưa rõ khu này có thể nhìn sang khu kia hay không, song những tấm phân cách bằng tre nứa đã được nhắc tới.

Những khách hàng muốn tham gia thưởng thức món ăn khỏa thân sẽ được cung cấp phòng thay đồ, tủ có khóa và áo choàng.

Ý tưởng của nhà hàng không chỉ là về ăn uống khỏa thân. Mục đích của Bunyadi là tạo ra một trải nghiệm ẩm thực "tự do đúng nghĩa," theo Seb Lyall, người đã nảy ra ý tưởng này.

"Chúng tôi tin rằng con người cần có được cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một buổi tối không có chút tạp chất nào: không hóa chất, không phẩm màu, không điện, không xăng, không điện thoại và thậm chí không quần áo nếu thực khách muốn vậy," anh giải thích.

"Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để thiết kế được một nơi mà ở đó mọi thứ mà thực khách tiếp xúc đều hoàn toàn trần trụi, không pha tạp. Việc sử dụng tấm ngăn bằng tre tự nhiên và ánh sáng từ nến đã cho phép nhà hàng trở nên kín đáo hơn mà vẫn giữ được ý tưởng nằm phía sau nó. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là dự án khó khăn nhất từ trước đến nay đối với chúng tôi, và điều này khiến chúng tôi cảm thấy rất phấn khích."

Thức ăn sẽ được nấu chín trên một lò nướng đốt bằng củi, và các thực khách sẽ sử dụng những món dao nĩa ăn được. Hy vọng rằng dao nĩa ở đây đủ chắc chắn để không gây ra sự cố gì.

Ý tưởng về Bunyadi, có nghĩa là 'cơ bản' trong tiếng Hindi, được hình thành bởi Lyall’s Lollipop - công ty gần đây đã cho ra đời một quán bar chủ đề Breaking Bad tại Shoreditch.

Tuy nhiên, tin xấu dành cho những người sống tại London đang háo hức mong muốn được đăng tải những bức ảnh chụp trải nghiệm ẩm thực khỏa thân của mình lên Instagram: nhà hàng không chấp nhận mang điện thoại vào - đây có lẽ là một ý hay.

Mặc dù ý tưởng này rõ ràng rất sáng tạo, song chắc hẳn sẽ có người hy vọng rằng nhân viên nhà hàng sẽ khử trùng đầy đủ ghế ngồi sau khi mỗi thực khách khỏa thân đứng dậy ra về./.

Theo My Nguyên

Vietnam+

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Founder người Việt tạo ứng dụng đạt 1 tỷ download: “Trong khi thế giới ngoài kia đang cố hoành tráng game của họ thì Amanotes đi ngược lại!”

Trong quá trình phát triển, Amanotes chưa bao giờ quên mình là công ty công nghệ âm nhạc và game chỉ là phương tiện truyền tải mà ở thời điểm này họ cảm thấy hiệu quả nhất. Họ luôn cố gắng nhìn xa hơn và rộng hơn, mục tiêu là có thể xây dựng - phát triển một hệ sinh thái âm nhạc đầy tính tương tác.

Chân dung gia tộc đứng sau siêu thị BigC và bí quyết lạ lùng để tránh đấu đá nội bộ trong gia đình

Nhà Chirathivat là gia tộc giàu thứ 3 ở Thái Lan, với tài sản ước tính đạt 15,3 tỷ USD theo Forbes.

Câu chuyện kinh doanh

Startup từng gọi vốn thành công ở Shark Tank và ‘chiến thuật’ đánh chiếm thế giới bằng cách nâng tầm nước mắm truyền thống thành đặc sản đại diện Việt Nam

Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.

Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng

Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.

Đọc thêm