Hà Nội: Ô tô "điên" đâm liên hoàn 6 xe máy biến dạng, nằm ngổn ngang trên vỉa hè

06/05/2019 07:31 PM | Thời sự

Tại hiện trường, các phương tiện đều hư hỏng nặng, biến dạng nằm ngổn ngang trên vỉa hè.

Hà Nội: Ô tô "điên" đâm liên hoàn 6 xe máy biến dạng, nằm ngổn ngang trên vỉa hè

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 6/5, tại phố Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, ô tô hiệu Honda chưa rõ biển số lưu thông đến trước cửa nhà số 195 Trích Sài đã tông liên hoàn vào nhiều xe máy.

Tại hiện trường, khoảng 6 chiếc vỡ khung, yếm, biến dạng hoàn toàn nằm ngổn ngang. Còn xe ô tô cũng rạn nứt toàn bộ kính, đầu xe móp méo.

Theo một nhân chứng, người điều khiển ô tô có dấu hiệu say xỉn.

Trao đổi với PV, đại diện Công an phường Bưởi xác nhận, sự cố không gây thương vong về người.

"Chiếc ô tô đâm vào 6 xe máy, các phương tiện đều hư hỏng", đại diện Công an phường Bười cho hay.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tai nạn.

Theo Hoàng An

Trí Thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Hưng: Cần phân biệt rõ “khởi nghiệp” và “lập nghiệp”, tiết lộ bí quyết thành công cho tất cả mọi người

Khởi nghiệp (hay startup) phải khởi tạo ra công việc mới, nghề nghiệp mới. Lập nghiệp thì chỉ được coi là “setup”. Điển hình, Grab, Uber, Airbnb chính là ví dụ của khởi nghiệp. Những doanh nghiệp được lập sau đó như Gojek hay be chỉ nên coi là lập nghiệp.

Câu chuyện kinh doanh

Startup từng gọi vốn thành công ở Shark Tank và ‘chiến thuật’ đánh chiếm thế giới bằng cách nâng tầm nước mắm truyền thống thành đặc sản đại diện Việt Nam

Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.

Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng

Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.

'Công thức Elon Musk' - Học hỏi đối tác sau đó độc bước

Elon Musk luôn được ca ngợi như một nhà sáng tạo và phá cách, người đi từ điểm không biết gì về chế tạo ôtô đến nhà điều hành công ty sản xuất ôtô giá trị nhất thế giới trong vòng 16 năm qua.

Đọc thêm