Giá trị thương hiệu của mỗi quốc gia là bao nhiêu?

18/10/2018 03:39 PM | Thời sự

Thương hiệu quốc gia của Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu thế giới với lần lượt 25.900 tỷ USD và 12.800 tỷ USD năm 2018...

Cũng giống như doanh nghiệp, "nhận thức về thương hiệu" của một quốc gia và vùng lãnh thổ có ảnh hưởng lớn đến triển vọng kinh tế của quốc gia, vùng lãnh thổ đó. Theo Báo cáo Thương hiệu Quốc gia (Nation Brands Reports) của Brand Finance, thương hiệu quốc gia của Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu thế giới với lần lượt 25.900 tỷ USD và 12.800 tỷ USD năm 2018.

 Giá trị thương hiệu của mỗi quốc gia là bao nhiêu?  - Ảnh 1.

Nguồn: Brand Finance/Visual Capitalist.

Theo Phương Linh

VnEconomy

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nóng: Đã có quốc gia đầu tiên trên thế giới phê duyệt vaccine COVID-19 của Pfizer

Anh vừa trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới phê duyệt sử dụng vắc-xin COVID-19 do Pfizer-BioNTech sản xuất.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Đủ chiêu 'đốt cháy' tài khoản nhà đầu tư

Trái ngược với những lời ngon ngọt về lãi suất cao, khi đã xuống tiền đầu tư forex, “khách hàng” như cá nằm trên thớt, trước sau tài khoản đều cháy. Nhiều sàn forex “ăn rơ” với môi giới để khách “cháy tài khoản” (tức, hết tiền-PV) nhằm hưởng hoa hồng.

Lịch trình dày đặc của nữ học viên mắc Covid-19: Từng khám bệnh ở BV Chợ Rẫy, uống cà phê và đi ăn uống nhiều nơi ở Sài Gòn

Theo lịch sử dịch tễ, bệnh nhân 1349 nhiễm Covid-19 từng tham gia nhiều lớp học tại hai trung tâm Anh ngữ ở TP.HCM, khám bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy, uống cà phê và đi ăn uống nhiều nơi ở TP.HCM.

Đọc thêm