Ghế Massage chính hãng KLC - Hành trình kiến tạo giá trị sức khỏe cho người Việt

08/04/2021 05:30 PM | Kinh doanh

Ghế Massage chính hãng KLC là thương hiệu ghế massage hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe. Để có được thành quả như ngày hôm nay, KLC đã trải qua hành trình "tôi luyện" đầy gian nan, vất vả.

Ghế Massage chính hãng KLC - Hành trình kiến tạo giá trị sức khỏe cho người Việt

Bước chân người sáng lập

Năm 2010 khi đất nước bắt đầu chuyển dịch mạnh mẽ từ nền kinh tế sản xuất sang nền kinh tế xây dựng và dịch vụ thì cũng là lúc KLC bắt đầu những "bước chân" đầu tiên của hành trình kiến tạo giá trị cho sức khỏe người Việt.

Ông Nguyễn Công Tùng - Giám đốc Công ty KLC kiêm nhà sáng lập thương hiệu Ghế Massage chính hãng KLC nhận định: "Để người tiêu dùng có thể sử dụng một chiếc ghế massage chăm sóc sức khỏe cho gia đình là rất quan trọng như những cái xe máy để đi lại hay những chiếc điện thoại để nghe gọi." Chính điều đó đã thúc giục ông có những định hướng đúng đắn cho công ty và xác định KLC sẽ gắn bó lâu dài với ngành hàng này, và sẽ xây dựng một thương hiệu KLC vươn tầm thế giới.

Sự chuyển mình

Đầu năm 2019, khi nhu cầu sở hữu sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện tăng, ban lãnh đạo KLC chọn ghế massage sẽ là sản phẩm chủ lực của công ty và đẩy mạnh kinh doanh với thị trường mục tiêu là khu vực Nam Trung Bộ và Nam Bộ

Năm 2020 là một năm đầy thách thức, khó khăn khi dịch bệnh bùng phát, thiên tai, lũ lụt triền miên. Các doanh nghiệp, cửa hàng phải đóng cửa. Đứng trước những khó khăn đó, ban lãnh đạo công ty đã không chấp nhận đầu hàng. Đây vừa là thời điểm thách thức vừa mở ra những cơ hội mới cho KLC thử sức mình.

Doanh số bán hàng tăng nhanh, từ tổng doanh số cuối năm 2019 chỉ đạt 3,9 tỷ đồng đến tháng 12 năm 2020 kết quả này đã tăng lên gấp 6 lần tương đương với 600% đạt mốc 18 tỷ đồng/tháng. Có được thành quá đó KLC đã tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng, chuyên môn, tập trung vào các giá trị cốt lõi nhằm đưa KLC phát triển và mở rộng hơn nữa.

KLC tập trung vào 4 giá trị cốt lõi

Chất lượng sản phẩm

Ghế massage KLC là sản phẩm kết hợp giữa y học Đông y và công nghệ hiện đại, nhiều tính năng phù hợp với người dùng. Chất lượng sản phẩm được khẳng định qua các giải thưởng uy tín như: Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - VietNam Top Brand 2020, Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương 2020. Bên cạnh đó, thương hiệu Ghế Massage chính hãng KLC còn xuất hiện liên tục trên các phương tiện truyền thông và đài truyền hình như: HTV7, HTV9, báo 24h, báo Dân trí,...

Ghế Massage chính hãng KLC - Hành trình kiến tạo giá trị sức khỏe cho người Việt - Ảnh 1.

Quy trình bán và chăm sóc khách hàng

Quy trình bán và chăm sóc khách hàng được chú trọng, thể hiện sự chuyên nghiệp để người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và thư giãn một cách tốt nhất.

Trong nhiều năm qua, KLC đã phục vụ hơn 600.000 ngàn khách hàng trong và ngoài nước. Trong đó, có hơn 100 khách hàng đặc biệt là những người có sức ảnh hưởng tại Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: TS.BS Tăng Hà Nam Anh - bác sĩ hàng đầu Việt Nam chuyên ngành cơ - xương khớp, NSND Kim Xuân, NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, danh hài Việt Hương, danh ca Ngọc Sơn, nhạc sĩ Đức Huy, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, lực sĩ Phạm Văn Mách, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp,...

Con người

Con người là yếu tố không thể thiếu góp phần vào thành công của KLC. Nhân viên KLC đầy nhiệt huyết, nghị lực và hơn hết là tư duy không giới hạn. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh khó khăn nào cũng không lùi bước, luôn tận tâm và chu đáo với khách hàng, trau dồi kỹ năng và kiến thức mỗi ngày.

Mạng lưới

Với hệ thống 15 showroom vào cuối năm 2019 đến nay đã có hơn 30 showroom, kế hoạch đạt con số 100 showroom ở 63 tỉnh thành trên cả nước và vươn mình ra khu vực vào năm 2021.

Những thành tựu và giá trị đạt được

Bằng những nỗ lực và cố gắng của mình, Ghế Massage chính hãng KLC đã nhanh chóng trở thành thương hiệu ghế massage hàng đầu Việt Nam hiện nay. Các sản phẩm của KLC được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường về chất lượng, mẫu mã đẹp, công nghệ hiện đại, giá thành phù hợp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như các chính sách hậu mãi đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Song hành với kinh doanh, KLC cũng luôn xem trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội là việc làm không thể thiếu. KLC đã tổ chức các chương trình thiện nguyện như trao tặng quà nhân ngày Vu lan báo hiếu tại trung tâm nhân đạo Làng Tre, hành trình thiện nguyện vì miền Trung thân thương,...

Ghế Massage chính hãng KLC - Hành trình kiến tạo giá trị sức khỏe cho người Việt - Ảnh 2.

Hành trình mới bắt đầu

Năm 2021, hành trình mới bắt đầu, với những nền tảng đã có cùng với nhiệt huyết từ ban lãnh đạo và sức trẻ của nhân viên KLC cùng chung một mục tiêu, một lý tưởng, một tinh thần, đưa KLC phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa, mang đến nhiều giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng.

Ghế Massage chính hãng KLC sẽ tiếp tục đầu tư, đổi mới, phục vụ khách hàng tốt hơn, tiếp tục phát huy sức mạnh và nội lực của thương hiệu Việt, bảo vệ và chăm sóc các gia đình Việt, đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bloomberg: Vingroup dự kiến IPO Vinfast tại Mỹ, huy động 2 tỷ USD

VinFast cũng sẽ trở thành hãng xe Việt Nam đầu tiên niêm yết tại Mỹ nếu IPO thành công theo kế hoạch.

Câu chuyện kinh doanh

TMĐT Việt Nam và 2 điều ‘nói thật’ của tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Mua 1 chai nước mắm trên mạng đắt hơn là ra tiệm tạp hóa gần nhà!

"Mặc dù người Việt rất phấn khích với cơ hội mua hàng trên mạng, thực tế 99% nhu cầu mua sắm tiêu dùng vẫn được thực hiện tại các cửa hàng tạp hóa bán lẻ", tỷ phú Nguyễn Đăng Quang - Chủ tịch HĐQT Masan - cho biết.

Chủ tịch Cenland Nguyễn Trung Vũ có "nổ" khi tuyên bố Đất Xanh, Hưng Thịnh không phải đối thủ, chỉ là người đi sau và khiến cuộc chơi thêm vui?

Phát ngôn của Chủ tịch Cenland nhanh chóng "gây bão" cộng đồng bất động sản về tính xác thực vị thế của các tên tuổi bất động sản trên thị trường.

Vượt đỉnh cũ đưa giá trị Vingroup lên hơn 19 tỷ USD, tài sản tỷ phú Vượng trên Forbes sắp đạt 10 tỷ USD

Trên sàn chứng khoán, tài sản của tỷ phú Phạm Vượng chỉ thua vốn hóa của 3 doanh nghiệp - lớn hơn cả vốn hóa của Vinamilk, Techcombank, BIDV...

Đọc thêm