Gcell Việt Nam: Sự vươn mình đi lên từ nỗ lực

25/11/2020 10:00 AM | Kinh doanh

Tầm khoảng 10 năm đổ lại đây, nền kinh tế của Việt Nam phát triển kéo theo sự phát triển vô cùng mạnh mẽ của nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt.

Gcell Việt Nam: Sự vươn mình đi lên từ nỗ lực

Các nhu cầu này nhanh chóng được lấp đầy bới các nhãn hàng lớn của nước ngoài, trong số đó có Gcell, một nhãn hàng nổi tiếng của Hàn Quốc, được nhập khẩu và phân phối bởi cty TNHH mỹ phẩm Lê Giang.

Điểm đặc biệt của Gcell là nhãn hàng này đã khai phá một mảng sản phẩm rất đặc trưng và ít được chú ý đến là mỹ phẩm chức năng. Thông thường khi nói đến Mỹ phẩm, người ta hay nghĩ đến ngay các dòng mỹ phẩm trang điểm, mỹ phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm làm đẹp thân hình. Gcell đã đặt sự chú trọng của mình đến một dòng mỹ phẩm rất khác, dòng mỹ phẩm có những chức năng thay đổi cuộc sống của những người phụ nữ.

Gcell Việt Nam: Sự vươn mình đi lên từ nỗ lực - Ảnh 1.

Sản phẩm Gcell XX Virgin - Một sản phẩm vô cùng ý nghĩa cho các chị em phụ nữ

Một trong những vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng nhất đến cuộc sống của người phụ nữ là chất lượng sinh hoạt tình dục. Một số liệu thống kê cho thấy, gần đến 60% chất lượng hôn nhân là do đời sống tình dục chi phối. Nếu chất lượng của đời sống tình dục không đảm bảo, sẽ dẫn đến những vết nứt gãy trong đời sống vợ chồng, từ đó ảnh hưởng lớn đến đời sống người phụ nữ. Với sản phẩm Gcell XX Virgin đời sống tình dục của người phụ nữ được nâng cao, tạo cảm giác thoải mái trong khi sinh hoạt, tăng thêm sức hút trong việc giường chiếu. Đây cũng là sản phẩm chủ lực, rất được nhiều khách hàng ủng hộ và yêu thích.

Bên cạnh đó, trong suốt 2 năm 2019 – 2020, dù gặp không ít những khó khăn đến từ dịch Covid và xu hướng giảm chi của người tiêu dùng, Gcell vẫn mạnh mẽ phát triển những dòng sản phẩm khác như dầu gội mượt tóc, sữa rửa mặt, son môi… tất cả những sản phẩm này đều có đặc tính chung là chất lượng cao cấp, thiết kế đẹp với một giá thành rất hợp lý. Có lẽ điều này đã khiến cho dù trong năm kinh tế khó khăn, Gcell vẫn tiếp tục phát triển và vươn mình mạnh mẽ.

Gcell Việt Nam: Sự vươn mình đi lên từ nỗ lực - Ảnh 2.

Gcell đã liên tục cho ra đời nhiều dòng sản phẩm rất được ưa chuộng

Khi được hỏi bí quyết nào đã khiến Gcell có thể phát triển mạnh mẽ như vậy, chị Lê Giang, Giám đốc điều hành nhãn hàng cty TNHH mỹ phẩm Lê Giang Việt Nam đã tiết lộ:

"Điều quan trọng đối với tôi và Gcell trong kinh doanh chính là sự nỗ lực. Trong suốt thời gian qua, dù cũng như các doanh nghiệp khác, chúng tôi gặp không ít các khó khăn trong kinh doanh, nhưng cả công ty đã nỗ lực tìm kiếm và nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như tìm kiếm các khách hàng mới. Thành công của chúng tôi ngày hôm nay là phần thưởng cho tất cả các sự nỗ lực đó.

Điều tương tự sẽ xảy ra với đời sống của một người phụ nữ. Không phải chỉ biết làm đẹp và lo toan công việc nội trợ là bạn sẽ gặt hái được hạnh phúc. Bạn cần nhiều sự nỗ lực hơn nữa. Bạn cũng phải cải thiện nhiều hơn nữa.

Cty TNHH mỹ phẩm Lê Giang muốn song hành cùng người phụ nữ Việt Nam trên con đường nỗ lực đó. Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm giúp người phụ nữ Việt Nam có được một cuộc sống hạnh phúc hơn.

Hết lòng chăm sóc cuộc sống của chị em phụ nữ. Đó mới là đích đến và là bí kíp kinh doanh quan trọng nhất của cty TNHH mỹ phẩm Lê Giang".

Gcell Việt Nam: Sự vươn mình đi lên từ nỗ lực - Ảnh 3.

Chị Lê Giang – Giám đốc điều hành công ty TNHH mỹ phẩm Lê Giang

GCELL - Công ty TNHH Mỹ phẩm Lê Giang

Link website: https://gcell.vn/

Link fanpage: https://www.facebook.com/myphamgcell/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiến sĩ về làm nông dân: Hồi sinh đồi đá trơ trọi nhờ cỏ dại, trồng cacao không hoá chất tạo dòng socola đắt nhất Việt Nam

Không chỉ áp dụng tại Stone Hill Farm, kỹ thuật của ông còn trở thành chìa khóa khai thác hàng trăm ngàn ha tại Ea Súp - nơi lâu nay chỉ trồng cây ngắn ngày. Ông cũng hy vọng có thể giúp người dân tiếp cận với những kỹ thuật trồng cây trên đất dốc này, nhằm phát triển nông lâm nghiệp vừa có tính kinh tế, vừa bền vững và bảo vệ môi trường.

Vừa nhậm chức, ông Biden thẳng tay bỏ ngay nút bấm gọi Coke tại phòng Bầu dục của ông Trump

Ông Trump cho biết chỉ cần ông nhấn chiếc nút, một quản gia của Nhà Trắng sẽ mang cho ông một ly soda (thường là Diet Coke) đến tận phòng Bầu dục.

Shark Tank Việt Nam

Hậu Shark Tank, startup vận chuyển từng được Shark Vương rót vốn đã tăng doanh thu gấp 10 lần so với 3 năm trước, cán mốc 60 tỷ đồng

Theo nguồn tin từ Shark Tank Việt Nam, doanh thu của SuperShip tăng trưởng mạnh từ 7,4 tỷ đồng trong năm 2017 lên hơn 60 tỷ đồng trong năm 2020, tức là gấp gần 10 lần sau khi gọi vốn trên sóng truyền hình.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ đứng sau chuỗi siêu thị nội thất Nhà Xinh: Khủng hoảng là cơ hội để bật lên, nên có bao nhiêu tiền chúng tôi 'tất tay' mang ra đầu tư hết!

Những kinh nghiệm trong quá khứ mà AA Corporation từng trải qua cho thấy, sau khủng hoảng là thời cơ tốt để doanh nghiệp bật lên nếu dám dũng cảm ‘tất tay’ trước đó. Thế nên, bên cạnh việc rốt ráo sáng tạo những sản phẩm mới phù hợp với thị trường, AA mang hết tiền đang có ra đầu tư mở rộng nhà xưởng cũng như tìm kiếm cơ hội M&A.

Đọc thêm