Galaxy Note7 bị xước, móp, méo đều có thể đổi miễn phí, hỗ trợ bằng Galaxy A3 (6) giá 5,6 triệu

09/09/2016 11:36 AM | Công nghệ

Trong đó, phía Samsung nhấn mạnh "đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới Galaxy Note7" vì tính cấp bách của vụ việc.

Trong thông báo mới nhất của mình, Samsung Vina đã khẩn thiết kêu gọi người dùng Việt mua và sở hữu Galaxy Note7 tham gia đổi mới sản phẩm. Trong đó, phía công ty nhấn mạnh "đề nghị khách hàng vui lòng ngay lập tức tham gia chương trình đổi mới sản phẩm" vì tính cấp bách của vụ việc.


Cụ thể, dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình đổi mới Galaxy Note7 cho người dùng Việt Nam:

- Đối tượng tham gia chương trình: những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/08/2016 đến ngày 07/09/2016.

- Thời gian đăng ký đổi sản phẩm: đến hết ngày 31/12/2016, khách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.

- Thời gian đổi sản phẩm: từ ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016 (nếu thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo)

- Hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 trước 01/10/2016: Khi tham gia chương trình đổi sản phẩm mới Galaxy Note7, khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.

Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).

Liên quan tới câu hỏi của rất nhiều người dùng: với các máy Galaxy Note7 mua từ 19/8 người dùng đang sử dụng mà bị trầy xước, móp, méo hoặc lỗi màn hình… thì có được đổi miễn phí hay không?

Đại diện Samsung Vina cho biết: "Mặc dù đây chỉ là vấn đề liên quan đến pin, nhưng Samsung vẫn tình nguyện thực hiện chương trình đổi máy mới cho những khách hàng đã mua Galaxy Note7 trong thời gian từ ngày 19/8 đến ngày 7/9. Điều này có nghĩa, cho dù khách hàng có bất kỳ phản hồi nào về sản phẩm, khách hàng vẫn có thể tham gia chương trình này".

Việt Hưng

Cùng chuyên mục
XEM