G-Group được tôn vinh Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á

02/12/2021 17:30 PM | Kinh doanh

Tập đoàn Công nghệ G-Group được vinh danh tại hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" trong lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2021 bởi những đóng góp tích cực để mang lại giá trị và truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, Tập đoàn Công nghệ G-Group đã chủ động phối hợp cùng các lực lượng tuyến đầu, quyết liệt và nhanh chóng đưa nhiều giải pháp công nghệ vào các hoạt động phòng chống dịch, chung tay hỗ trợ công tác chung của Chính phủ

1000 Camera Trí tuệ nhân tạo HANET, gần 5000 Vòng đeo tay điện tử G-Track đã được G-Group sản xuất và tài trợ cho công tác phòng chống dịch của Chính phủ khi dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp. Theo đó, nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Bình Phước, Kiên Giang, Cần Thơ... đã chính thức áp dụng các giải pháp công nghệ này tại bệnh viện, trường học, khu cách ly nhằm giám sát và truy vết F0, F1 hiệu quả.

Bên cạnh đó, chỉ trong 2 tuần nghiên cứu thần tốc, Hệ thống tự động kiểm soát người ra vào các tỉnh, thành đã được G-Group triển khai và thí điểm tại Trạm thu phí cầu Bạch Đằng, thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh từ 29/9. 4 máy quét mã QR cũng được G-Group lắp đặt để thí điểm quét với người dân đi ô tô. Người dân không cần vào khu vực nhà khai báo y tế mà chỉ cần ngồi trên xe, hạ kính rồi đưa mã QR trên ứng dụng PC-Covid trước máy quét là được đi qua.

G-Group được tôn vinh Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - Ảnh 1.

G-Group cũng đóng vai trò là cầu nối liên lạc và trao đổi công việc cho 6000 y bác sĩ của Mạng lưới Thầy thuốc đồng hành qua nền tảng giao tiếp nội bộ GapoWork. GapoWork tài trợ 100% tài khoản tích hợp Zoom cho 1000 doanh nghiệp, tổ chức và trường học từ cấp mầm non đến đại học trên toàn quốc.

GapoWork vừa qua đã tham gia chương trình SMEdx do Cục Tin học hóa tổ chức, hỗ trợ miễn phí khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thực hiện chuyển đổi số, thu hẹp khoảng cách số và biến khó khăn thành cơ hội. G-Group mong muốn đưa ra giải pháp chuyển đổi số hiệu quả tới các doanh nghiệp trong khối SMEs, từ đó tiết kiệm chi phí vận hành cho các đơn vị thông qua gắn kết mọi người và xây dựng văn hóa trong tổ chức.

G-Group được tôn vinh Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - Ảnh 2.

Nỗ lực xây dựng môi trường làm việc nhân văn, truyền cảm hứng

Trong năm 2021 đầy thách thức và khó khăn bởi đại dịch Covid-19, G-Group đã duy trì và phát triển mạnh mẽ những hoạt động, chính sách đảm bảo phúc lợi và sự gắn kết cho đội ngũ, đặc biệt trong thời điểm giãn cách xã hội và làm việc từ xa. Rất nhiều chương trình, chính sách nhằm đảm bảo cuộc sống cho nhân sự đã được triển khai, cụ thể như: Chính sách không cắt giảm nhân sự, Hỗ trợ nhu yếu phẩm cho nhân sự làm việc tại nhà, Tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển kỹ năng & văn hóa doanh nghiệp,...

Ở G-Group, đóng góp của mỗi cá nhân đều được ghi nhận, trân trọng và tôn vinh xứng đáng. Môi trường công nghệ năng động, sáng tạo với nền tảng văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ đã truyền cảm hứng tới toàn bộ nhân viên, khơi gợi tình yêu, tinh thần tự hào và sự gắn bó.

G-Group được tôn vinh Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á - Ảnh 3.

APEA là giải thưởng lớn và uy tín nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương, được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường. APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với phẩm chất vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Với chủ đề "Tái xây dựng hiệu quả", năm 2021 đánh dấu cột mốc 15 năm có mặt ở khu vực châu Á và 5 năm có mặt tại Việt Nam của APEA. Năm nay, G-Group là một trong số ít Tập đoàn Công nghệ được vinh danh, đại diện cho những cố gắng cống hiến không mệt mỏi của cộng đồng công nghệ cho xã hội.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM