FWD hỗ trợ thêm 20 triệu đồng cho tất cả các sản phẩm trước đại dịch Corona

15/02/2020 01:30 PM | Kinh doanh

FWD Việt Nam đã áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt và kịp thời trong mùa dịch bệnh do chủng mới của virus Corona (2019 nCoV).

FWD hỗ trợ thêm 20 triệu đồng cho tất cả các sản phẩm trước đại dịch Corona

Theo đó, doanh nghiệp này sẽ hỗ trợ thêm 20 triệu đồng/người cho tất cả khách hàng, bao gồm người mua bảo hiểm và người được bảo hiểm theo sản phẩm chính cũng như các sản phẩm bổ trợ đi kèm nếu không may nhiễm chủng mới của virus Corona. Chính sách hỗ trợ đặc biệt này sẽ được áp dụng đến hết ngày 31/3/2020.

Chính sách hỗ trợ đặc biệt này không chỉ dành cho các khách hàng hiện hữu, FWD còn mở rộng sự bảo vệ này đến tất cả khách hàng mới, với mức phí bảo hiểm không thay đổi, khi tham gia bất kỳ sản phẩm FWD đang triển khai qua tất cả các kênh phân phối hiện có của công ty như: tư vấn tài chính, các đại lý tổ chức, các đối tác ngân hàng (ABBank, Nam A Bank, ACB Online), các kênh mua hàng trực tuyến Tiki.vn, iFWD.

Trước đó, FWD cũng đã áp dụng miễn thời gian chờ 30 ngày cho các sản phẩm có Quyền lợi nằm viện nếu khách hàng phải điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp do nhiễm chủng mới của virus Corona, đồng thời ưu tiên xử lý các yêu cầu bồi thường bảo hiểm liên quan đến dịch bệnh này. Khách hàng FWD có thể liên hệ qua hotline 1800 969690 (hoàn toàn miễn phí), hoặc truy cập website, fanpage và lực lượng tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất trong mùa dịch bệnh.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Vinpearl bắt tay với các hãng hàng không "đóng gói" combo du lịch, lôi kéo khách Nga, Úc, Nhật, Hàn... đến Việt Nam vui chơi, nghỉ dưỡng

Ngày 20/2, Công ty CP Vinpearl công bố chiến lược mở rộng thị trường quốc tế tới nhiều quốc gia và khu vực; hợp tác toàn diện với các hãng hàng không nội địa và cung cấp các gói dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp. Mục tiêu chiến lược nhằm góp phần thúc đẩy tăng trưởng số lượng du khách trong nước và quốc tế đến với hệ thống Vinpearl nói riêng và Việt Nam nói chung.

Lần đầu lên tiếng sau khi rời beGroup, cựu CEO Trần Thanh Hải chỉ ra 2 vấn đề be phải "vật lộn" với Grab: Chúng tôi bỏ ra 1.000 - 2.000 tỷ, thì họ sẵn sàng "vứt" vào thị trường 3.000 tỷ!

Doanh nghiệp Việt chỉ có thể cạnh tranh với ông lớn nước ngoài bằng vốn khi không có cơ chế công bằng. Mà thế nào được gọi là công bằng? Một chuyện vui về công bằng mà nguyên CEO beGroup Trần Thanh Hải từng kể: Có 2 anh chơi trò leo lên tầng 2 bằng thang. Một người dùng thang leo lên trước, sau đó đưa ra luật chơi gọi là "công bằng" với tất cả là: từ giờ mọi người sẽ leo lên mà không dùng thang…

Highlands Coffee công khai xin lỗi khách hàng, cam kết không phân biệt đối xử với cộng đồng người khuyết tật

Trong thư xin lỗi công khai, Highlands Coffee cũng khẳng định sẽ yêu cầu nhân viên không được tự ý quy chụp và chỉ được xin phép mời người bán vé số, xem bói ra khỏi cửa hàng khi họ không sử dụng dịch vụ và có hành động quấy rầy những khách hàng khác.

Giá vé máy bay thấp kỷ lục, đại lý kêu gọi “giải cứu” vé máy bay

Chưa bao giờ, các chuyến bay nội địa trở nên vắng khách như hiện nay. Vắng người, giá vé lại rẻ và các đại lý bán vé máy bay đang tận dụng mạng xã hội để kêu gọi “giải cứu” vé máy bay bằng cách đưa ra các mức giá hấp dẫn để mời gọi khách mua.

Đọc thêm