Foody và hành trình “vỗ béo” để bán

03/10/2017 09:46 AM | Kinh doanh

Foody - một trong những công ty khởi nghiệp thành công nhất tại Việt Nam, được cho đã bán hầu hết cổ phần cho công ty Singapore.

Foody và hành trình “vỗ béo” để bán

Theo nguồn tin riêng của tờ DealstreetAsia, tập đoàn Sea Limited của Singapore đã mua lại 82% cổ phần của nền tảng cung cấp dịch vụ đánh giá, đặt nhà hàng và vận chuyển thực phẩm Foody Corporation với mức giá 64 triệu USD (gần 1500 tỷ VNĐ)

Foody và hành trình “vỗ béo” để bán - Ảnh 1.

Theo Phương Thảo - Tiến Thành

Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Từ khóa:  foody
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Founder người Việt tạo ứng dụng đạt 1 tỷ download: “Trong khi thế giới ngoài kia đang cố hoành tráng game của họ thì Amanotes đi ngược lại!”

Trong quá trình phát triển, Amanotes chưa bao giờ quên mình là công ty công nghệ âm nhạc và game chỉ là phương tiện truyền tải mà ở thời điểm này họ cảm thấy hiệu quả nhất. Họ luôn cố gắng nhìn xa hơn và rộng hơn, mục tiêu là có thể xây dựng - phát triển một hệ sinh thái âm nhạc đầy tính tương tác.

Chân dung gia tộc đứng sau siêu thị BigC và bí quyết lạ lùng để tránh đấu đá nội bộ trong gia đình

Nhà Chirathivat là gia tộc giàu thứ 3 ở Thái Lan, với tài sản ước tính đạt 15,3 tỷ USD theo Forbes.

Câu chuyện kinh doanh

Startup từng gọi vốn thành công ở Shark Tank và ‘chiến thuật’ đánh chiếm thế giới bằng cách nâng tầm nước mắm truyền thống thành đặc sản đại diện Việt Nam

Với những gì CEO nước mắm Lê Gia làm gần đây, thì mục tiêu của anh không chỉ chinh phục thực khách trong nước mà cả thế giới. Anh muốn thúc đẩy tiến trình biến gia vị dân dã này thành sản vật đại diện cho Việt Nam và chiếm lĩnh ngôi vị số 1 thế giới. Tất nhiên, thương hiệu Lê Gia sẽ là ‘quân tiên phong’.

Bán xe hơi nhưng lại chê khách nghèo: Sai lầm của đội ngũ marketing đã giết chết một thương hiệu xe hơi được cả thế giới kỳ vọng

Định vị khách hàng mục tiêu sai lầm, đội ngũ marketing của hãng xe này đã phải trả giá đắt.

Đọc thêm