Facebook phát hành mạng xã hội Work dành cho giới văn phòng

11/10/2016 08:33 AM | Công nghệ

Sau hai năm thử nghiệm bản beta, Facebook đã chính thức phát hành phần mềm Work trên toàn thế giới.

Facebook phát hành mạng xã hội Work dành cho giới văn phòng

Sản phẩm này tương tự như mạng xã hội Facebook đang được sử dụng bởi hơn một tỷ người mỗi ngày. Tuy nhiên, nó tập trung hơn vào kết nối người sử dụng với một mạng lưới các đồng nghiệp của họ tại nơi làm việc, và tính phí sử dụng với người dùng.

Work được cho là sẽ cạnh tranh với các trang dịch vụ tương tự như trang Slack. Trong khi Slack thu phí người dùng 6,67 USD cho gói tiêu chuẩn thì Facebook chỉ thu phí khoảng 1-3 USD cho mỗi người dùng.

Hiện nay tài khoản sử dụng Work và tài khoản Facebook cá nhân của người dùng sẽ có thông tin đăng nhập riêng biệt. Và tài khoản Work của người dùng sẽ không có quảng cáo như đang có trên Facebook.

Dịch vụ này dường như tập trung vào tin nhắn, nhóm liên lạc và sẽ không bao gồm công cụ để biên soạn tài liệu giống như các dịch vụ văn phòng mà Microsoft hay Google đang làm.

Theo Recode, Facebook đã có hơn 1.000 công ty sử dụng phần mềm Work. Những doanh nghiệp tham gia trong giai đoạn beta và cho đến nay sẽ được sử dụng miễn phí./.

Theo Việt Đức

VietnamPlus

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng: VinFast và VinSmart sẽ chỉ tập trung xuất khẩu vào thị trường khó tính nhất, là Mỹ!

Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, đây là phép thử cho toàn bộ hệ thống vì nếu sản phẩm làm ra không tốt, giá cả không cạnh tranh, thì đương nhiên sẽ không có logic để tồn tại.

Câu chuyện kinh doanh

CEO Soya Garden: Covid-19 giúp chúng tôi đủ dũng cảm đóng bớt mô hình chưa phù hợp, chuyển sang hướng kinh doanh mới hiệu quả hơn

Việc Soya Garden đóng bớt cửa hàng tại TP. HCM nhằm thay đổi mô hình kinh doanh phù hợp hơn với thị trường TP. HCM cũng như xu hướng của chuyển đổi số, chứ không phải doanh nghiệp này chuẩn bị ‘toang’ như lời đồn thổi của nhiều người. Vào cuối năm nay, startup này sẽ lần đầu triển khai mô hình kiosk và cửa hàng nhỏ tại TP. HCM.

TS. Cấn Văn Lực: Không phải chữ V, mô hình phục hồi kinh tế Việt Nam sẽ như logo Nike, xuống và "bật lò xo" tương đối mạnh trong 2021

Đưa ra đánh giá tác động của Covid-19 tới 15 ngành trọng yếu, Chuyên gia kinh tế trưởng của BIDV Cấn Văn Lực nhận định mô hình phục hồi kinh tế của Việt Nam sẽ theo hình swoosh, như logo của Nike, giảm rồi sau đó "bật lò xo" phục hồi tương đối mạnh trong 2021. Tuy nhiên, ông cũng đề nghị chúng ta luôn phải có kịch bản cho làn sóng Covid-19 lần thứ 2...

Bi kịch bán hàng online: Người trong muốn ra, người ngoài muốn vào và nỗi đau khi vòng đời mỗi sản phẩm càng ngày càng ngắn

“Có những người đang muốn bắt đầu với bán hàng online. Nhưng cũng có những người bán hàng online từng thành công, lại đang tính chuyện chuyển nghề. Chuyện gì đang xảy ra vậy?”

Đọc thêm