Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan "tố" với Nhã Nam

03/02/2021 09:53 PM | Sống

Scandal "trà xanh" dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. Lần này, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan tố đã dùng tựa sách kinh điển để làm đạo cụ chụp ảnh và che vùng nhạy cảm của cơ thể trong loạt ảnh cũ.

Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan "tố" với Nhã Nam

Tin tức xoay quanh về mối tình của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm có dấu hiệu chấm dứt đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ độc giả trong thời gian vừa qua. Trong câu chuyện này có sự xuất hiện của "gà cưng" Hải Tú thuộc công ty do Sơn Tùng M-TP đảm nhiệm vị trí Chủ tịch. Theo lời đồn đoán của cư dân mạng, sự xuất hiện không-đáng-có của Hải Tú đã có tác động khiến mối tình 8 năm kể trên rạn nứt.

Tuy nhiên, hiện tại, cả hai phía đều chưa chính thức lên tiếng giải thích về lùm xùm tình ái này. Hơn nữa, người chịu thiệt hại nhất trong câu chuyện này chính là Hải Tú vì nữ diễn viên đã phải nhận chỉ trích không ngừng của khán giả cũng như những câu chuyện, hình ảnh trong quá khứ bị đưa ra bình phẩm vô cùng tiêu cực.

Mới đây nhất, một bộ ảnh cũ của nữ diễn viên này gây sự chú ý trở lại khi người dùng mạng "phát hiện" cô dùng sách để che vùng nhạy cảm. Đáng nói, đây là một tác phẩm văn học vô cùng nổi tiếng và được liệt kê là một trong những cuốn sách bán chạy nhất thế giới.

Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan tố với Nhã Nam - Ảnh 1.
Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan tố với Nhã Nam - Ảnh 2.

Ngay lập tức, một số tài khoản mạng xã hội đã "tố cáo" với nhà phát hành sách Nhã Nam về bức ảnh gây tranh cãi này. Phần lớn ý kiến cho rằng Hải Tú đã có hành động phản cảm và thể hiện sự thiếu tôn trọng với ấn phẩm sách đọc. 

Phía nhà phát hành sách Nhã Nam sau đó đã phản hồi lại rằng sẽ trao đổi với đại diện của tác giả cuốn sách cũng như liên hệ với công ty M-TP Entertainment để sớm tìm ra cách xử lí phù hợp. Còn về phía NXB Văn học, admin fanpage cũng cho biết sẽ có biện pháp xử lý kịp thời khi nhận được thông tin như vậy.

Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan tố với Nhã Nam - Ảnh 3.

Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan tố với Nhã Nam - Ảnh 5.

Không dừng lại ở việc nhắn tin cho nhà phát hành và nhà xuất bản sách, một số tài khoản khác còn liên tục để lại bình luận trên tài khoản Facebook của tác giả cuốn sách Paulo Coelho, thậm chí có tài khoản đã nhắn tin riêng cho tác giả bày tỏ sự phẫn nộ này.

Dùng tác phẩm văn học che vùng nhạy cảm trong loạt ảnh cũ, Hải Tú tiếp tục bị anti-fan tố với Nhã Nam - Ảnh 6.

Trước đó, vì ảnh hưởng của lùm xùm tình ái nên một thương hiệu đã lên tiếng ngừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú. Sau khi anti-fan lên tiếng phản đối, thương hiệu này cụ thể đã đưa ra thông báo chính xác như sau: "Trong những chiến dịch quảng cáo sắp tới, chúng tôi sẽ dừng sử dụng hình ảnh của Hải Tú và thay vào đó là những hình ảnh mới nhất".

PV

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông lớn fastfood Lotteria trước tin đồn đóng cửa, vì đâu nên nỗi?

Chí phí đầu vào tăng, doanh thu giảm sút có thể là "chiếc áo vắt lên lưng con lừa", khiến các đơn vị kinh doanh ăn uống gặp khó khăn trong năm Covid.

Lý giải nguyên nhân Lotteria Việt Nam vẫn tiếp tục hoạt động dù kinh doanh thua lỗ

Korea Times đưa tin, Lotte GRS cho biết hoạt động kinh doanh thực phẩm và bán lẻ tại Việt Nam vẫn tiếp tục dù đang gặp khó khăn do việc xây dựng cơ sở hạ tầng bị tạm dừng, cùng với việc nhập khẩu thiết bị bị đình trệ do đại dịch Covid-19.

Nước Mỹ treo giải thưởng gấp 5 lần Nobel cho ai nghĩ ra cách cứu sống 7 tỷ con gà trống mỗi năm

Chỉ tính riêng ở Hoa Kỳ mỗi năm, họ đã tiêu hủy 300 triệu con gà trống con trong các trang trại gà đẻ trứng.

Khách hàng phàn nàn vì nhận đồ ăn quá lâu do chính sách ghép đơn của ứng dụng N.: Quán cách 1, 2km cũng phải chờ cả tiếng

Thời gian gần đây, mỗi khi đặt hàng qua N. - ứng dụng công nghệ giao đồ ăn nổi tiếng nhất hiện nay, khách hàng phải kiên nhẫn đợi từ 30 phút đến một tiếng, khiến trải nghiệm về món ăn không còn như mong đợi.

Đọc thêm