'Đột nhập' biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất

12/09/2019 02:02 PM | Kinh doanh

Được thiết kế dành cho giới nhà giàu, biệt thự dưới lòng đất có nhiều chi tiết trang trí bằng vàng 24 karat, có khu trượt tuyết riêng...

'Đột nhập' biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết St. Moritz ở Thụy Sĩ có ngôi biệt thự 7 tầng xa xỉ được xây dựng dưới lòng đất với tên gọi Lonsdaleite hay Ice Palace.

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 1.

Biệt thự xây dựng nhằm thu hút giới tỷ phú. Mùa thu năm ngoái, biệt thự được rao bán với giá 185 triệu USD. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 2.

Các phòng đều có thiết kế cửa kính lớn từ sàn đến trần nhà. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 3.

Một bức tường khác được trang trí bằng lông chồn. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 4.

Ngoài ra còn có một thư viện với nội thất bằng nhung bên trong. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 5.

Nổi bật nhất có lẽ là phòng ăn sáng ở tầng trên mặt đất có tường trang trí bằng vàng 24 karat. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 6.

Trên trần nhà có một tác phẩm nghệ thuật hình trứng giá 145.000 USD. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 7.

Có thể bạn cho rằng đây chỉ là một biệt thự xa xỉ bình thường của giới tỷ phú. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 8.

Tuy nhiên, khi xuống cầu thang, một phong cách cực kỳ xa hoa khiến bạn phải ngỡ ngàng. Các tiện nghi dưới tầng hầm bao gồm một rạp chiếu phim với giường nằm. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 9.

Một hầm rượu lớn. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 10.

Điểm ấn tượng nhất của biệt thự là hồ bơi dưới lòng đất. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 11.

Khi bơi, khách có thể chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật đậm chất Venice trên trần nhà.(Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Đột nhập biệt thự 7 tầng dát vàng siêu sang dưới lòng đất - Ảnh 12.

Chưa hết, căn nhà còn có khu trượt tuyết riêng. (Ảnh: Senada Adzem / Vimeo)

Theo Bằng Lăng

VTC News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từng đi shopping tiêu hết 10-15 triệu đồng một lúc, MC Mai Trang: Đừng theo đuổi tự do tài chính, hãy theo đuổi tự tin tài chính!

Là một gương mặt quen thuộc của Cafe Sáng trên VTV, ít ai biết MC Mai Trang từng là Hoa khôi Khoa Quản trị Kinh doanh, trường ĐH Ngoại Thương năm 2012 và đạt giải nhất cuộc thi Khởi nghiệp cùng Kawai năm thứ 10. Bản lĩnh, cá tính, xinh đẹp và luôn giữ mindset kinh doanh trong đầu khi làm bất cứ công việc gì, nữ MC luôn có một niềm tin mãnh liệt vào chính bản thân mình.

DiDi Chuxing tạo ra 'điều thần kỳ' trong giới startup giữa bão Covid-19: Tự tin chuẩn bị IPO sau khi bất ngờ có lãi vào quý 2, dự kiến giá trị đạt 60 tỷ USD

Không giống các startup gọi xe khác chật vật sinh tồn, Didi Chuxing chuẩn bị IPO sau khi chứng kiến quý 2 có lãi.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ nhân bí ẩn của 60 cửa hàng Fresh Garden: Dân chứng khoán rẽ ngang vì mê bánh, 10 năm chưa chi một đồng cho Marketing

10 năm kinh doanh lĩnh vực bánh tươi, chủ nhân của chuỗi Fresh Garden vẫn còn là ẩn số với ngay cả các đối thủ trong ngành. Nhiều lần từ chối báo chí, hôm nay, bà chủ của Fresh Garden quyết định bộc bạch về việc kinh doanh của bản thân - câu chuyện về người đứng sau 60 cửa hàng Fresh Garden không phải ông lớn nước ngoài nào cả, mà chỉ là một người phụ nữ làm chứng khoán Nhà nước rẽ ngang vì mê bánh…

Thảm họa đổi bao bì của Tropicana: Hiện đại nhưng “hại” 50 triệu USD, ngậm ngùi mặc lại “áo cũ” sau 2 tháng

Đầu tư 35 triệu USD để thay đổi bao bì và chạy chiến dịch quảng cáo nhưng điều Tropicana thu về chỉ là sự xa lánh của người tiêu dùng, còn mất thêm 20% doanh thu sau 2 tháng.

Đọc thêm