Doanh nghiệp tăng trưởng không giới hạn cùng TikTok Tet to the Top 2025

20/01/2025 15:30 PM | Kinh doanh

Với bộ công cụ hỗ trợ hữu hiệu từ TikTok for Business, bức tranh quảng cáo mùa Tết 2025 hứa hẹn ghi dấu những bước tiến tăng trưởng vượt bậc.

Nhộn nhịp mua sắm Tết 2025

Nhìn lại mùa Tết 2024, đây có lẽ là một năm khởi sắc cho thị trường thương mại Việt Nam khi tổng doanh số từ mua sắm trực tuyến đã đạt 48,7 nghìn tỷ đồng, tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Sản lượng tiêu thụ đạt 538,8 triệu sản phẩm, đánh dấu mức tăng trưởng ấn tượng 104%.

Về thị trường mua sắm năm nay, nhiều chuyên gia cũng đặt kỳ vọng vào tiềm năng tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp trong dịp Tết 2025, đặc biệt trước bối cảnh nhu cầu tiêu dùng mạnh mẽ từ phía người tiêu dùng. Theo báo cáo của TikTok, có tới 90% người dùng trên nền tảng này sẽ tham gia mua sắm Tết 2025, mở ra cơ hội tiếp cận lượng người mua cực lớn cho các thương hiệu trên TikTok.

Chính vì thế, nhằm giúp các doanh nghiệp khai thác tối đa những cơ hội "màu mỡ" trong mùa Tết cận kề, sự kiện Tet to the Top 2025 vừa diễn ra đã cung cấp cho các doanh nghiệp những xu hướng tiêu dùng nổi bật mà còn giới thiệu những bộ công cụ hỗ trợ từ TikTok for Business được thiết kế dành riêng cho dịp Tết 2025.

Loạt giải pháp cùng doanh nghiệp "công phá" thị trường Tết

Là một trong những điểm cải tiến lớn của năm nay, các gói giải pháp của TikTok for Business không chỉ hướng đến cộng đồng doanh nghiệp thương mại mà ngay cả các tổ chức phi thương mại cũng sẽ có cơ hội khai thác những lợi ích từ bộ công cụ này, tùy theo nhu cầu của mình. Đơn cử như, ngành làm đẹp với đặc tính người dùng có thói quen xem review và tương tác trực tiếp, giải pháp của TikTok for Business sẽ tập trung mở rộng cầu nối mạnh mẽ giúp thu hút khách hàng thông qua những nội dung sáng tạo, các buổi livestream đầy sức hút. Trong khi đó, ngành giáo dục có thể tận dụng các tính năng như Quảng cáo tin nhắn TikTok để xây dựng niềm tin và tạo kết nối trực tiếp với học viên tiềm năng. Đồng thời, các giải pháp sáng tạo nội dung trên nền tảng sẽ là "cánh tay đắc lực" để các doanh nghiệp du lịch tiếp cận và giải quyết nhu cầu về tăng cường tính nhận diện thương hiệu.

Theo đó, thông qua sự kiện Tet to the Top 2025, TikTok for Business đặc biệt nhấn mạnh thêm 3 trong số các công cụ được kỳ vọng đem lại những giá trị vượt trội, giúp doanh nghiệp không chỉ tiếp cận khách hàng mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững và sáng tạo. Một trong số đó phải kể đến GMV Max mang đến giải pháp vượt trội trong việc tối ưu doanh thu thông qua livestream và quảng cáo sản phẩm. Hay TikTok Messaging Ads giúp các doanh nghiệp cá nhân hóa thông điệp, từ đó tăng cường khả năng kết nối và tạo dấu ấn với khách hàng tiềm năng. Hoặc Smart+ là minh chứng cho sự ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong việc tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo, giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Doanh nghiệp tăng trưởng không giới hạn cùng TikTok Tet to the Top 2025 - Ảnh 1.

TikTok thúc đẩy hành trình từ khám phá đến mua hàng

Đây đều là những công cụ giúp các doanh nghiệp thuộc đa dạng lĩnh vực tận dụng và thành công hái "quả ngọt". Cụ thể, nhờ vào tính năng TikTok Messaging Ads, Viện thẩm mỹ KangJin không chỉ giảm đến 20% chi phí cho mỗi cuộc trò chuyện mà còn tối ưu hóa toàn bộ quy trình tư vấn, từ đó hướng khách hàng đến ứng dụng tin nhắn thứ ba để đặt lịch hẹn dễ dàng. Hoặc như thương hiệu mỹ phẩm M.O.I cũng chứng minh hiệu quả của GMV Max khi tổng GMV quý 2 tăng 48% so với quý 1, mang lại sự phát triển ổn định và tiết kiệm thời gian tối ưu quảng cáo.

Không dừng lại đó, TikTok for Business còn công bố những xu hướng tiêu dùng đặc trưng trên TikTok nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về nhu cầu và thói quen mua sắm của người Việt. Theo phân tích được công bố tại sự kiện TikTok Tet to the Top 2025, người mua sắm trên TikTok được phân thành 4 kiểu chính, bao gồm Thợ săn hàng giảm giá, Người mua sắm thoải mái, Người mua sắm theo cảm hứng và Người mua sắm có mục đích. Dựa vào những đặc thù về thói quen mua sắm của từng kiểu người, doanh nghiệp sẽ có chiến lược tiếp cận phù hợp để đạt hiệt quả tương tác tốt nhất.

Được hỗ trợ bởi các đối tác đồng hành: Samsung, D'Alba và các đối tác cung cấp giải pháp: Hepmil, Pancake, Haravan; thông qua Tet to the Top 2025, TikTok for Business một lần nữa nhấn mạnh nỗ lực của mình trong vai trò đối tác chiến lược đồng hành cũng doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực khai phá tiềm năng và đạt được những thành tựu vượt mong đợi. Mùa Tết sôi động cuối năm đến gần, với những thông tin và công cụ hỗ trợ của TikTok for Business, có thể thấy các doanh nghiệp từ thương mại đến phi thương mại đều đã sẵn sàng kích hoạt "chế độ" tăng trưởng.

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM