Diện mạo mới đánh dấu bước tiến đột phá của Huda

05/04/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Sau hơn hai thập kỷ phát triển tại Miền Trung, với chất lượng tuyệt hảo không đổi và hương vị “Đậm tình Miền Trung” đặc trưng, Huda đã trở thành một thương hiệu gắn bó với cuộc sống của người dân nơi đây và được xem là một phần biểu tượng của niềm tự hào Miền Trung. Câu chuyện về sự phát triển của thương hiệu Huda là một hành trình thú vị và đầy thử thách.

Bản sắc của Miền Trung tỏa sáng trên sản phẩm chất lượng quốc tế

Từ một sản phẩm bia địa phương ra đời tại miền Trung vào năm 1990, bia Huda liên tục có những bứt phá ngoạn mục để trở thành một thương hiệu bia “Made in Vietnam” được thế giới biết đến nhờ chất lượng hảo hạng và những giải thưởng quốc tế danh giá như: Huy chương Bạc tại giải Vô địch Bia Thế giới (WBC) năm 2013, được trao bởi Viện nghiên cứu đánh giá đồ uống Mỹ (BTI); Huy Chương Bạc cuộc thi Bia Thế giới (IBC) 2016 do Vương quốc Anh tổ chức; Giải Chất lượng vượt trội (iTQi) tại Vương quốc Bỉ trong ba năm liên tiếp 2014, 2015 và 2016; Huy chương Bạc cuộc thi Bia Quốc tế Berlin 2017 (BIBC) tại Đức vào ngày 5/3/2017 vừa qua…Có thể thấy Huda không ngừng phát triển và đổi mới để luôn giữ vững vị trí và xứng đáng với tình yêu, sự tin dùng của người miền Trung.

Các giải thưởng Huda đã đạt được trong nhiều năm qua

2017 tiếp tục là một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển của thương hiệu với sự kiện ra mắt sản phẩm Huda mới vào ngày 31/3 vừa qua tại nhà máy bia Phú Bài của Carlsberg Việt Nam (Khu công nghiệp Phú Bài – tỉnh Thừa Thiên Huế) – một trong những nhà máy bia lớn nhất Đông Nam Á.

Thiết kế chai và lon mới của Huda phản ánh giá trị tinh thần năng động, hiện đại kết hợp với một chất lượng hảo hạng không đổi theo thời gian trong từng giọt bia vàng sóng sánh.

Chai Huda Bạc 330ml mới có những đột phá dễ nhận thấy như cổ chai cao hơn, thân chai thon dài được bao phủ bởi màu xanh lá hiện đại, trẻ trung, làm nổi bật màu bạc sang trọng, tinh khiết của nắp chai và nhãn dán cổ chai. Các họa tiết được đưa vào thiết kế chai và lon Huda bạc 330ml mới được lấy cảm hứng chủ đạo từ những nét đặc trưng đã trở thành niềm tự hào của Miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, hình ảnh vảy rồng thường thấy trong kiến trúc cung đình Huế, mang đến cảm giác trang nhã nhưng vô cùng gần gũi, tôn vinh những giá trị truyền thống đặc sắc của mảnh đất và con người nơi đây.

Dòng chữ “ĐẬM TÌNH MIỀN TRUNG” và “CÔNG NGHỆ ĐAN MẠCH” được in nổi bật trên nhãn dán thân chai là sự khẳng định mạnh mẽ của thương hiệu đối với nguồn gốc và chất lượng của bia Huda – một sản phẩm 100% nguồn gốc Đan Mạch, 100% sản xuất tại Việt Nam.

Hình ảnh mới độc đáo, ấn tượng, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại của sản phẩm Huda mới
Hình ảnh mới độc đáo, ấn tượng, kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại của sản phẩm Huda mới

Với vai trò đại sứ thương hiệu của Huda, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chia sẻ, “Là một người con của quê hương miền Trung, tôi rất tự hào khi được góp phần lan tỏa những tinh hoa đặc sản quê hương đến bạn bè trong và ngoài nước… Tôi tin rằng sự thay đổi mới của Huda sẽ là bước tiến mới để thương hiệu tiếp tục phát triển và gặt hái nhiều thành công mới”.

Diện mạo mới - đẳng cấp chất lượng – vươn tầm cao mới

Ông Tayfun Uner, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam, cho biết: “Việc tung ra thị trường mẫu lon, chai Huda mới mang tính đột phá là bước tiến chiến lược quan trọng của Carlsberg Việt Nam, khẳng định vị thế là một doanh nghiệp năng động, hiện đại, luôn dẫn đầu và nắm bắt những xu hướng mới nhất trong ngành công nghiệp bia đầy tính cạnh tranh, đồng thời đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của khách hàng tại thị trường nội địa cũng như quốc tế.”

Nguyên liệu chính được sử dụng để sản xuất bia Huda được nhập khẩu từ châu Âu dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Huda chỉ sử dụng duy nhất loại men Saccharomyces Carlsbergensis được nuôi cấy và nhân giống tại chính phòng thí nghiệm trung tâm Carlsberg tại thủ đô Copenhaghen (Đan Mạch). Cùng với sự hỗ trợ từ các trang thiết bị máy móc tân tiến nhất được vận hành bởi đội ngũ kỹ sư, chuyên gia người Việt giàu kinh nghiệm, tất cả hoà quyện trong một quy trình nấu-ủ truyền thống lâu đời đã có từ 170 năm nay của tập đoàn Carlsberg.

Nếu như Huda vẫn luôn được yêu thích bởi hương vị đặc trưng và chất lượng thượng hạng không đổi hàng chục năm qua, thì nay, mẫu mã chai và lon Huda được đánh giá sẽ khẳng định rõ nét hơn nữa đẳng cấp quốc tế của thương hiệu bia này.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm vui lòng truy cập Huda Beer

A.D

Cùng chuyên mục
XEM