Dân tình "nở mặt nở mày" khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton

12/09/2019 05:25 AM | Thời sự

Louis Vuitton đã chọn Việt Nam làm điểm đến trong video quảng bá mới nhất của mình.

Dân tình "nở mặt nở mày" khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton

Trong một năm trở lại đây, các địa điểm du lịch tại Việt Nam bỗng xuất hiện liên tục trên báo chí lẫn các phương tiện truyền thông nước ngoài. Thậm chí những cái tên như Hội An, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ... còn vinh dự lọt vào các bảng xếp hạng danh giá, sánh vai với các thiên đường du lịch của thế giới.

Mới đây nhất, thương hiệu thời trang nổi tiếng Louis Vuitton vừa mới có chiến dịch quảng bá mới để giới thiệu lại những tuyệt tác đã gắn liền với nhà mốt bấy lâu nay. Và địa điểm được chọn lần này chính là Việt Nam, điểm đến du lịch hiện đang rất được các du khách nước ngoài chọn lựa.

Clip quảng bá sản phẩm lấy bối cảnh là những địa điểm du lịch nổi tiếng Việt Nam như Hạ Long, Hội An, Tam Cốc Bích Động...

Dưới ống kính của chuyên gia nước ngoài, Việt Nam trong từng khung hình hiện lên với tất cả vẻ đẹp yên bình, mộc mạc nhưng lại rất nên thơ hữu tình. 

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 2.

Mở đầu video của nhà mốt chính là hình ảnh Vịnh Hạ Long.

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 3.

Cô gái Tây thả dáng cực kỳ đẹp trên Vịnh.

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 4.

Cảnh sắc ở Việt Nam hiện lên trong những khung hình này đều mang vẻ đẹp bình yên, nên thơ lạ lùng.

Louis Vuitton đã chọn quay ở những địa điểm nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Hội An và Tam Cốc Bích Động. Dù mỗi nơi chỉ lướt qua rất nhanh nhưng khi xem ai cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp yên bình vốn có của dải đất hình chữ S.

Vẫn biết rằng Hạ Long hay Hội An suốt bao năm nay vẫn luôn hùng vĩ, xinh đẹp theo một cách rất riêng, nhưng khi được nhìn thấy những địa điểm này vinh dự "góp mặt" trong campaign của thương hiệu thời trang lớn hàng đầu thế giới, ai ai cũng tự dưng có chút gì đó lâng lâng tự hào. Xem những thước phim ấn tượng này, dám cá rằng có rất nhiều người muốn xách ba lô lên để đi đến Hạ Long và Hội An ngay lập tức cho xem. 

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 5.
Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 6.
Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 7.
Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 8.

Góc quay nào cũng cực kì ấn tượng. 

Cho những ai chưa biết, ngoài vịnh Hạ Long và một số di tích nổi tiếng, Quảng Ninh còn có rất nhiều địa điểm ăn chơi thú vị lắm đấy. Ví dụ như Bảo tàng Quảng Ninh, cung Cá Heo, những quán cà phê xinh xắn ở khu Hòn Gai. Không chỉ trong những cảnh quay này đâu nhé, Hạ Long thực sự là thiên đường du lịch hấp dẫn đó.

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 9.

Ngắm những cảnh quay này, đảm bảo ai cũng tự hào khôn xiếc.

Chẳng có gì quá là ngạc nhiên khi Hội An được chọn làm địa điểm quay của đoạn quảng cáo này đúng không? Bởi thời gian gần đây, phố cổ này đang được truyền thông nước ngoài nhắc đến với tần suất dày đặc. Thậm chí, rất nhiều hình ảnh của Hội An còn liên tục xuất hiện trong top đầu các bảng xếp hạng danh giá về du lịch nữa cơ.

Cùng xem thêm một số hình ảnh ấn tượng trong đoạn clip trên:

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 10.

Những hình ảnh khó mà lẫn vào đâu được của phố cổ Hội An.

Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 11.
Dân tình nở mặt nở mày khi Hạ Long, Hội An trở thành tâm điểm đẹp đến ngộp thở trong clip quảng bá của Louis Vuitton - Ảnh 12.

Tam Cốc Bích Động với đầm sen làm nên thương hiệu.

Theo NHÂN MÃ

HELINO

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TP.HCM: Phát hiện 2 người Trung Quốc nhiễm virus corona

Hai bệnh nhân người Trung Quốc đến từ thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) dương tính với virus corona và hiện đang được cách ly tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Tứ đại doanh nhân tuổi Canh Tý lừng lẫy tại Việt Nam

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sếp sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho nhân viên. Tứ đại doanh nhân tuổi Canh Tý này là những người có điểm chung về triết lý quản trị đúng như trên.

Báo Anh tiết lộ một món ăn "kinh hoàng" của người Trung Quốc có thể chính là thủ phạm gây bùng phát dịch viêm phổi Vũ Hán

Theo các chuyên gia, tại Trung Quốc có một món ăn kinh dị, rất có thể chính là nguyên nhân làm virus corona bùng phát rất nhanh.

Dịch viêm phổi cấp Vũ Hán đang lan rộng, Bộ Y tế khuyến cáo 5 biện pháp phòng ngừa

Thông tin tự Bộ Y tế Việt Nam ngày 23/1, Trung Quốc đã ghi nhận 541 trường hợp mắc viêm phổi cấp do virus mới, 17 người tử vong và 15 nhân viên y tế mắc bệnh.

Đọc thêm