Đại diện TKL Media: “Giải vàng MMA APAC là minh chứng rõ nhất cho năng lực của chúng tôi”

28/01/2021 08:00 AM | Kinh doanh

TKL Media tiếp tục bổ sung vào bảng thành tích danh giá của mình khi trở thành Media Agency đầu tiên của Việt Nam giành giải vàng MMA SMARTIES APAC 2020 ở hạng mục Mobile Gaming, Gamification Esport.

Trước đó, công ty thành viên thuộc DatvietVAC từng có 3 năm liên tiếp (2014-1016) được tạp chí Campaign khu vực Châu Á Thái Bình Dương bình chọn là Media Agency Of The Year. Giải vàng MMA APAC 2020 ở hạng mục Mobile Gaming, Gamification Esport đã đánh dấu thành tựu mới trong quá trình phát triển và chuyển đổi số của TKL Media cũng như DatvietVAC.

TKL Media là Media Agency đầu tiên của Việt Nam giành giải vàng MMA SMARTIES APAC ở hạng mục Mobile Gaming, Gamification Esport.

Nói về giải thưởng danh giá này, đại diện TKL Media cho biết: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi là Media Agency đầu tiên của Việt Nam giành giải vàng MMA SMARTIES APAC ở hạng mục Mobile Gaming, Gamification Esport năm nay. Kết quả này có được không chỉ nhờ nỗ lực đầu tư cho các công cụ, dữ liệu nghiên cứu trong suốt những năm qua, mà còn bởi sức sáng tạo không biên giới, tinh thần nhiệt huyết cũng như khả năng cập nhật xu hướng thị trường nhanh nhạy của đội ngũ nhân viên trẻ. Việc giành được giải vàng ở giải thưởng MMA cấp châu lục chính là minh chứng rõ ràng nhất cho năng lực của TKL Media. Chúng tôi trân trọng sự ghi nhận của thị trường với giải thưởng này".

Đại diện TKL Media: “Giải vàng MMA APAC là minh chứng rõ nhất cho năng lực của chúng tôi” - Ảnh 1.

Đội nhân sự trẻ trung, giàu sáng tạo của TKL Media.

Chiến dịch giúp TKL Media giành diến thắng lần này chính là "Bừng tỉnh chơi mới đỉnh" cho nhãn hàng nước tăng lực Warrior. Trong bối cảnh Warrior - một challenger brand trên thị trường nước giải khát vốn lắm "tay chơi", TKL Media đã xây dựng một chiến dịch truyền thông hoàn hảo, sáng tạo và hoàn toàn khác biệt khi lấy Game là mũi nhọn truyền thông và tiếp thị.

Đại diện TKL Media: “Giải vàng MMA APAC là minh chứng rõ nhất cho năng lực của chúng tôi” - Ảnh 2.

Trang chủ MMA vinh danh TKL Media cùng chiến dịch "Bừng tỉnh chơi mới đỉnh" cho giải vàng hạng mục Mobile Gaming, Gamification Esport.

Bằng việc hợp tác với game PUBG, Warrior đã có loạt hoạt động để kết nối và tương tác trực tiếp với người chơi. Đồng thời, vận dụng linh hoạt các công cụ re-targeting, lookalike… TKL Media đã tối đa hóa việc tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu của ngành nước tăng lực. Không chỉ thế, thông qua các hoạt động kết nối trò chơi với sản phẩm và dẫn đến mua hàng, chiến dịch đã thành công trong việc chuyển đổi người chơi game thành nhóm khách hàng trung thành của sản phẩm nước tăng lực Warrior.

Đại diện TKL Media: “Giải vàng MMA APAC là minh chứng rõ nhất cho năng lực của chúng tôi” - Ảnh 3.

Chương trình khuyến mãi thông minh không chỉ giúp Warrior đến gần hơn với nhóm game thủ mà còn biến đối tượng này thành khách hàng trung thành của sản phẩm

Kết quả, sau 5 tháng triển khai với nguồn ngân sách khiêm tốn, Warrior đã đạt được những chỉ số rất ấn tượng: chỉ số cân nhắc thương hiệu tăng 7 điểm so với quý trước, kết quả doanh số bán hàng đạt mức tăng trưởng 10% trong bối cảnh khó khăn của ngành nước giải khát nói chung và nước tăng lực nói riêng.

Đại diện TKL Media: “Giải vàng MMA APAC là minh chứng rõ nhất cho năng lực của chúng tôi” - Ảnh 4.

Chiến dịch "Bừng tỉnh chơi mới đỉnh" tạo tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ.

Không chỉ mang về kết quả kinh doanh ấn tượng cho nhãn hàng nước tăng lực Warrior, chiến dịch "Bừng tỉnh chơi mới đỉnh" đã tạo nên bước ngoặt đáng nhớ cho ngành truyền thông trong nước nói chung và TKL Media nói riêng. Thành quả này hứa hẹn trở thành bước đệm, tạo đà cho TKL Media tạo nên nhiều thành tích khác trong tương lai. 

TKL Media là công ty thành viên thuộc DatvietVAC. Thành lập năm 1994, DatVietVAC mang sứ mệnh thay đổi cách nhìn về truyền thông - giải trí. Đến nay, DatVietVAC đã hình thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, bao gồm các công ty thành viên tên tuổi như: Vie Channel, VieON, Đông Tây Promotion, DatVietMedia, TKL Media, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD Mgmt Vietnam…. Với 2 trụ cột kinh doanh chính là Media Entertainment và Digital Ventures, suốt 26 năm không ngừng phát triển, DatVietVAC đã đạt nhiều thành tựu đáng chú ý.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM