Cuộc sống nữ tiếp viên hàng không sau tai nạn Mercedes tốc độ 84 km/h tông trúng giờ ra sao?

16/12/2021 09:42 AM | Sống

Đổ vỡ hôn nhau sau vài tháng về chung nhà, nữ tiếp viên hàng không đành một mình nuôi con nhỏ. Trở lại công việc chưa bao lâu, cô đã gặp tai nạn kinh hoàng suýt không qua khỏi.

Cuộc sống nữ tiếp viên hàng không sau tai nạn Mercedes tốc độ 84 km/h tông trúng giờ ra sao?

Trong tập 109 Chat Với Mẹ Bỉm Sữa , MC Ngọc Lan và Tiến sĩ Tâm lý Tô Nhi A đã có cuộc gặp gỡ đặc biệt với "mẹ bỉm siêu nhân", chạm cửa tử vẫn vượt qua một cách kỳ tích. Đó là câu chuyện của Nguyễn Thị Bích Hường - nữ tiếp viên hàng không trong vụ tai nạn bị Mercedes tốc độ 84 km/h tông, thương tích nghiêm trọng từng gây "chấn động" dư luận vào tháng 1/2020.

Tại chương trình, góc khuất cuộc sống của nữ tiếp viên xinh đẹp dần được hé lộ lấy đi không ít nước mắt của hai MC. Cụ thể, trước khi Bích Hường bị tai nạn, cô có công việc bao người mơ ước là tiếp viên hàng không. Cuộc sống đáng lẽ càng thêm trọn vẹn khi "thiên thần nhỏ" đến minh chứng kết quả tình yêu của cô và bạn trai, nhưng cuộc sống hôn nhân lại "vỡ mộng" trong tích tắc.

 Cuộc sống nữ tiếp viên hàng không sau tai nạn Mercedes tốc độ 84 km/h tông trúng giờ ra sao? - Ảnh 1.

"Lúc đó không nghĩ gì nhiều, có bầu là cưới thôi nhưng mình chỉ cưới chứ chưa đăng ký kết hôn. Sau rồi cũng chia tay vì mình thấy có nhiều chuyện không chấp nhận được. Thời gian đó mình cũng tủi thân, mang bầu mà không có chồng bên cạnh. Mình cũng nghĩ đó là số phận thì mình chấp nhận thôi, có con là mừng rồi" - Bích Hường chia sẻ.

Sau khi biết tin có thai, Bích Hường tạm ngưng công việc tiếp viên hàng không. Không có lương, áp lực kinh tế càng đè nặng lên vai, cộng với sự buồn tủi về đường tình duyên lận đận lại càng khiến tinh thần cô nàng sa sút. Tuy nhiên, vì con, Bích Hường rất nhanh lấy lại tinh thần, vùi mình vào công việc bán hàng online để trang trải kinh tế, tích cực tham gia các hoạt động để tinh thần lạc quan hơn và quên đi chuyện buồn.

"Trầm cảm thì em không tới mức trầm cảm nhưng nhiều lúc thấy bế tắc, sao mình khổ thế phải tự làm hết mọi việc. Những thùng hàng mấy chục cân em đang bầu mà cũng tự mình bê hết. Hồi bầu em khóc nhiều lắm, những lúc đi ngủ thì hay khóc thầm. Em lo con sinh ra sẽ buồn, tự kỷ mà trộm vía sinh con ra bé rất hay cười, thân thiện" - Bích Hường bày tỏ.

 Cuộc sống nữ tiếp viên hàng không sau tai nạn Mercedes tốc độ 84 km/h tông trúng giờ ra sao? - Ảnh 2.

Ngày xảy ra tai nạn kinh hoàng thu hút sự chú ý của cộng đồng, Bích Hường mới quay lại công việc tiếp viên hàng không được 3-4 tháng, con thì chưa được 1 tuổi. "Hôm đó mình mơ một giấc mơ bị ôtô đâm trực diện và chèn qua người. Chuông đồng hồ báo thức reo là mình dậy chuẩn bị đi bay, cũng không nghĩ gì cả. Đặt xe ôtô mà người ta bỏ đi mất, mình phải gọi xe máy. Mình còn đang ngồi bấm điện thoại, ngẩng mặt lên đã thấy bị ôtô chèn qua rồi. Đau đẻ một thì cái đó đau gấp 100 lần. Mình bị gãy nát hết xương chậu, xương đùi gãy làm 3, gãy xương bàn chân. Bác sĩ lúc đó nói ca của mình rất nặng không biết có đi lại được không, nếu nhập viện muộn hơn xíu là không qua khỏi rồi. Cảm giác gây mê là hạnh phúc nhất từ lúc em bị đau đớn, vì lúc gây mê em như được thoát xác và không cảm thấy đau đớn nữa" - Bích Hường nhắc lại.

Trong giây phút sinh tử, điều Bích Hường nghĩ đến cũng chỉ có nếu chết sẽ không ai nuôi con và mẹ ruột. Qua được giây phút thập tử nhất sinh, Bích Hường lại càng thấy bế tắc khi chuyện tình cảm đã không êm xuôi, vừa được đi bay lại nghĩ sẽ trở lại cuộc sống bình thường lại gặp tai nạn chấn động. Gia đình vẫn luôn là nguồn động rất lớn, là chỗ dựa tinh thần để Bích Hường vượt qua mọi đau đớn. Nằm viện được 3 tháng đầu, cô nhớ con xin được đi xe lăn về, càng đau lòng hơn khi con không nhận ra mẹ, bản thân cũng xót xa vì bỏ lỡ một vài cột mốc đầu đời của con.

 Cuộc sống nữ tiếp viên hàng không sau tai nạn Mercedes tốc độ 84 km/h tông trúng giờ ra sao? - Ảnh 3.
 Cuộc sống nữ tiếp viên hàng không sau tai nạn Mercedes tốc độ 84 km/h tông trúng giờ ra sao? - Ảnh 4.

Nhắc lại giây phút đoàn tụ với con, Bích Hường không khỏi ngậm ngùi, khiến hai MC cũng không kiềm được nước mắt: "Lúc mình đi con vẫn còn đang bò, lúc về đã thấy chập chững bước đi. Con thấy mình lạ, nép vào người bà mà nhìn chằm chằm rất lâu. Có thể con thấy mình ngồi xe lăn, khác với lúc chào con đi bay. Một lúc sau con mới nhận ra, xà vào đòi bế thì mọi người không cho vì xương mình còn nẹp chưa cố định. Hai mẹ con bật khóc luôn. Mình vẫn cảm thấy hạnh phúc hơn lúc nằm bệnh viện, sức khỏe cũng tiến triển tốt hơn. Suốt một năm đó mình cứ nằm viện suốt, nằm 3 tháng thấy khỏe lại đi mổ tiếp rồi lại về nằm 3 tháng. Lúc mình tập đi lại thì bé rất vui".

Sau tai nạn, Bích Hường không trở lại công việc tiếp viên hàng không mà chuyển qua bán hàng online để có thêm thời gian chăm sóc mẹ ruột và con, mà vẫn đảm bảo kinh tế để trang trải cuộc sống.

Ảnh: MCVMedia

Theo QuangMT

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch gốm sứ Minh Long I: Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm cao là thách thức thú vị với chúng tôi, vì ‘mẹ chồng khó thì con dâu mới nên’

50 năm gắn bó với nghề gốm sứ, ông Lý Ngọc Minh đã đưa Minh Long đi từ đỉnh cao này đến đỉnh cao khác một cách chậm rãi và chắc chắn. Với ông và Minh Long, chỉ cần đủ kiên nhẫn thì không việc gì là không thể giải quyết. Đầu tư quá lớn khiến giá thành sản phẩm Minh Long luôn cao so với thị trường là thách thức thú vị, nó giúp nuôi dưỡng đam mê và sự sáng tạo.

Giá vé trận chung kết U23 Việt Nam - Thái Lan sôi sục, người bán đòi 18 triệu đồng/cặp

Giá vé trận chung kết SEA Games 31 giữa U23 Việt Nam - U23 Thái Lan đang tăng giá chóng mặt. 17 – 18 triệu đồng/cặp vé khán đài A, B hiện đang được rao bán công khai trên các chợ vé online…

Xử phạt Tập đoàn FLC và kiểm soát đặc biệt một công ty chứng khoán

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) ban hành Quyết định số 110/QĐ-XPHC về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Tập đoàn FLC (Công ty).

Quý 1/2022 dần hồi phục của Vietnam Airlines: Doanh thu tăng gấp rưỡi, lỗ sau thuế giảm 1/3 so với cùng kỳ

Doanh thu Vietnam Airlines hồi phục, nhưng hãng hàng không quốc gia vẫn chưa thoát lỗ. Vốn chủ sở hữu Vietnam Airlines âm 2.160 tỷ đồng tại thời điểm 31/3/2022.

Đọc thêm