Trong thời đại của Instagram, Facebook và Tiktok ngày nay, có vô số bài đăng nhằm phô trương sự giàu có. Để nói về sự giàu có thì lại không thể nào không nhắc đến Dubai, nơi mà người ta sẽ thường nghĩ ngay đến những cây ATM rút vàng hay những siêu xe sáng bóng lướt vun vút trên đường phố.
Hội “Rich Kids of Dubai” trên Instagram có thể mang đến cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hào nhoáng của những người trẻ tuổi sống ở UAE. Họ rủng rỉnh tiền và khoe tài sản của mình bằng Loubutin, Chanel, Ferrari hoặc Lamborghini và những con thú cưng kỳ lạ.
Những người mang theo nhiều đặc quyền này thích dành cả ngày đi chơi trên du thuyền hoặc bên hồ bơi với một chai vang sủi bọt, mua sắm chiếc túi xách Chanel hoặc giày cao gót Loubutin mới nhất hoặc nhâm nhi tách trà Versace tại một nhà hàng sang trọng.
Instagram là một trong những tài khoản mô tả lối sống của những người giàu có. Cụm từ nổi tiếng “Rich Kids of X” đã từng tạo ra một số ấn phẩm và chương trình truyền hình.
Dubai đứng thứ 25 trong số các quốc gia có số lượng cá nhân có giá trị tài sản ròng cực cao cao nhất, với gần 18 tỷ phú.
Link bài gốcLấy link!
https://markettimes.vn/cuoc-song-cua-nhung-nguoi-sinh-ra-da-o-vach-dich-hoi-rich-kid-dubai-vung-tien-tan-huong-cuoc-doi-giau-sang-phu-quy-nhu-the-nao-11561.html