Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo

05/05/2019 09:43 AM | Xã hội

Lối thiết kế của cửa hàng vừa tôn vinh gạch đất sét truyền thống, vừa quảng bá sản phẩm nước mắm của Việt Nam.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo

Organicare là phòng trưng bày các sản phẩm nước mắm và các sản phẩm hữu cơ truyền thống của Việt Nam. Cửa hàng được cải tạo từ một ngôi nhà cũ xây dựng từ trước năm 1975. Bản thân ngôi nhà đã được sửa chữa và mở rộng nhiều lần.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 1.

Cửa hàng toạ lạc tại quận Phú Nhuận, TP HCM.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 2.

Mặt tiền của cửa hàng trước cải tạo.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 3.

Nhóm kiến trúc sư đã thiết kế những bức tường gạch kết hợp khung sắt để làm nơi trưng bày sản phẩm.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 4.

Kiến trúc độc đáo của cửa hàng.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 5.

Hệ thống khung sắt cho phép thay đổi kích thước và gỡ bỏ linh hoạt để tương thích với kích cỡ sản phẩm.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 6.

Các bức tường ở tầng 1 được lấp đầy bởi nước mắm và các sản phẩm hữu cơ.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 7.

Sau cải tạo, cửa hàng mang lối kiến trúc độc đáo, có một không hai này được tạp chí Archidaily của Mỹ ca ngợi là không gian tôn vinh giá trị nước mắm truyền thống của Việt Nam.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 8.

Ngoài ra, lối thiết kế này cũng được xem là góp phần tôn vinh giá trị của gạch đất sét truyền thống.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo - Ảnh 9.

Sản phẩm được bày trên các bức tường giúp không gian tham quan, mua hàng trở nên rộng rãi.

Theo Lâm Tùng

NDH

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Bình lên tiếng về vụ "bể kèo" với Nerman: "Các trường hợp tôi không giải ngân đều do thông tin không chính xác, hoặc startup "đào mỏ"!

Shark Bình lần đầu tiên lên tiếng giải thích về lời tố Nerman "đào mỏ, bùng kèo", đồng thời thẳng thắn nói về các góc khuất phía sau các thương vụ.

BizInsider

Giải mã lý do Google đánh giá cao VinShop: Số hóa hơn 100.000 tạp hóa, mỗi ngày vận chuyển 1.000 tấn hàng, đi quãng đường gấp 6 chiều dài Việt Nam

Hệ thống logistic của VinShop mỗi ngày vận chuyển trên 1.000 tấn hàng, di chuyển quãng đường tương đương 6 lần chiều dài từ cực Bắc đến cực Nam Việt Nam.

FLC thế chấp dự án khu biệt thự ở tỉnh Gia Lai để đảm bảo nghĩa vụ nợ với Ngân hàng OCB

Cuối năm 2020, tòa văn phòng Bamboo Airways của FLC đã được dùng để gán nợ cho OCB thay thế cho nghĩa vụ trả nợ của FLC và các công ty liên quan.

Đọc thêm