Công viên Thủ Lệ đông như kiến, trẻ nhỏ mệt nhoài vì chen chúc đi chơi dịp lễ 2/9

02/09/2016 01:38 PM | Thời sự

Từ sáng sớm ngày 2/9 hàng nghìn người dân Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận đã đổ lên Thủ đô để vui chơi. Tại CV Thủ Lệ lượng người đến quá đông khiến đường vào tắc nghẽn.

9 giờ sáng trước cổng CV Thủ Lệ, người dân đưa trẻ nhỏ đến vui chơi khiến đường vào xảy ra tình trạng tắc nghẽn.

Xe máy, ô tô nhích từng mét một để vào bãi gửi xe.

Người đi ngược - xuôi chen chân nhau.

Dù chưa vào được CV nhưng đứa trẻ này đã toát mồ hôi hột.

Quầy bán vé đông đến nghẹt thở, nhiều người đã cầm sẵn tiền lẻ để mua vé.

Bước vào bên trong khu các trò chơi có tính phí luôn trong tình trạng đông kín.

Một quầy bán vé trò chơi đi xe điện đụng đông như nêm.

Tại khu vực trò chơi đu quay cha mẹ cùng trẻ nhỏ chen chân để được lên vui chơi.

Toàn cảnh CV nhìn từ cây cầu bắc qua hồ Thủ Lệ.

Tại khu vực nuôi nhốt thú dữ lượng người kéo đến đông đến mức nhiều cha mẹ không dám để trẻ tự di chuyển.

Dù mệt nhưng ai nấy đều cố gắng cho con em mình xem tận mắt các con thú như: Hổ, báo, sư tử...

Nhiều trẻ nhỏ tỏ ra mệt mỏi và ngủ gục trên tay mẹ.

Một gia đình phải ngồi nghỉ giữa trời nắng.

Mẹ bế em quá mệt nên em bé này được anh trai khoảng 9 tuổi bế trên tay.

Quanh CV Thủ Lệ có nhiều điểm trông xe máy với giá 3.000 đồng của Đoàn thanh niên quận Ba Đình trông giữ.

Theo Lê Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Hành trình 10 năm của Tập đoàn Thành Thành Công: Phong cách sinh tồn kiểu ‘con gián’, đi nhanh hay chậm cũng sẽ đi đến đích!

Trong 10 năm, Tập đoàn Thành Thành Công từ vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng phình to lên gần 19.000 tỷ đồng. Từ một công ty đa ngành, họ dần gom lại còn 4 ngành chính là nông nghiệp, bất động sản, năng lượng và du lịch. Trong quá trình phát triển, một khi đã nhận định cái gì đó họ sẽ làm đến cùng cho, dù gặp khó khăn lớn đến thế nào đi nữa, theo đúng phong cách "từ từ cháo sẽ nhừ".

Chủ thương hiệu thời trang Topshop phá sản

Công ty mẹ thương hiệu thời trang Topshop đã không thể trụ vững trước dịch Covid-19.

Ám ảnh bóng ma đa cấp thời 4.0: Những màn kịch đầu tư forex

Với kịch bản kết bạn, nhắn tin, gọi điện trò chuyện, hỏi han, nhân viên môi giới forex (IB) từng bước làm thân với nhà đầu tư. Với bí quyết “nhất thân, nhị quen, tam xuống tiền”, IB từng bước tạo lòng tin, kích thích lòng tham để nhà đầu tư nộp tiền. Những chiêu trò chăn khách dần hé lộ.

Cảnh báo mô hình “việc nhẹ lương cao” trên TikTok: Chỉ ngồi xem, bấm like dạo, thu lãi suất khủng 1.700%/năm

Dự án việc nhẹ lương cao, vừa làm vừa giải trí này đã dễ dàng chiếm được lòng tin của người tham gia.

Đọc thêm