Công ty Lady Care - thương hiệu mỹ phẩm Việt được lòng người tiêu dùng

03/06/2021 07:30 PM | Kinh doanh

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care đang là công ty mỹ phẩm Việt được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao, tạo nên sự dịch chuyển tỷ lệ đáng ngạc nhiên từ tiêu dùng mỹ phẩm ngoại nhập đến sử dụng mỹ phẩm sản xuất Việt Nam.

Công ty Lady Care - thương hiệu mỹ phẩm Việt được lòng người tiêu dùng

Những bước nhảy vọt trong quá trình phát triển của Lady Care

Ra đời từ năm 2014, chỉ trong vòng 7 năm, Lady Care đã có những bước chuyển mình đáng kinh ngạc nhờ chiến lược phát triển khôn ngoan. Mỗi tiến trình phát triển lại đánh dấu những bước đi mới của công ty, sự vững vàng tạo nên một doanh nghiệp vững chắc được nhiều người bình chọn và đánh giá cao.

Công ty Lady Care - thương hiệu mỹ phẩm Việt được lòng người tiêu dùng - Ảnh 1.

Văn phòng đại diện tại 76 Nguyễn Thị Nhung

Bước đi vững vàng giai đoạn 2014-2017

Vào năm 2014, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Lady Care chính thức được thành lập, hoạt động chính là nhập khẩu và phân phối những thương hiệu mỹ phẩm chính hãng, uy tín từ các cường quốc sắc đẹp như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,...

Giai đoạn đổi mới 2017-2021

Vào năm 2017, công ty Lady Care hợp tác cùng đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm Hàn Quốc, bước đầu cho hành trình xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng - Bora Cosmetics.

Công ty Lady Care - thương hiệu mỹ phẩm Việt được lòng người tiêu dùng - Ảnh 2.

Tiếp nối sự thành công của thương hiệu mỹ phẩm Bora, vào năm 2020, Công ty Lady Care lại tiếp tục cho ra mắt một thương hiệu mới - Dokova, mở rộng thị trường từ các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng đến các sản phẩm chăm sóc cho sức khỏe phụ nữ, tập trung vào phân khúc khách hàng trung và cao cấp.

Vào đầu năm 2021, Công ty TNHH TMDV XNK Lady Care cho ra mắt thương hiệu cao cấp Dr. Dora Premium, phát triển thị trường chăm sóc sức khỏe lên một tầm cao mới.

Với quy mô kinh doanh phát triển không ngừng, hiện nay, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ XNK Lady Care có đến 107 đại lý trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu làm đẹp ngày một tăng của khách hàng.

Thương hiệu mỹ phẩm đình đám Bora Cosmetics nhà Lady Care

Bora Cosmetics hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người yêu thích của công ty TNHH TMDV XNK Lady Care. Bora Cosmetics chuyên các dòng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng hướng đến đối tượng từ khách hàng từ 18-60 tuổi, tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng tầm trung và cao cấp.

Các dòng sản phẩm chính: Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Bora Slim, Thực phẩm Bảo vệ sức khỏe Bora White, kem chống nắng Bora UV sunscreen lotion, Concentrated Whitening Vitamin Body Cream, Concentrated Whitening Body Essence, Hydrogel ice crystal mask,...và nhiều sản phẩm khác.

Công ty Lady Care - thương hiệu mỹ phẩm Việt được lòng người tiêu dùng - Ảnh 3.

Showroom trưng bày sang trọng

Nhờ sự hợp tác với các chuyên gia công nghệ trong lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc, các sản phẩm của thương hiệu Bora Cosmetics luôn được các chuyên gia đánh giá cao nhờ công nghệ hiện đại, hiệu quả vượt trội.

Dù sở hữu công nghệ được nghiên cứu và phát triển bởi xứ sở Kim Chi nhưng hầu hết sản phẩm của Bora Cosmetics rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam bởi sản phẩm được nghiên cứu sản xuất dựa trên cấu trúc làn da con người Việt Nam, đặc điểm khí hậu, thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Chính những sản phẩm được "đo ni đóng giày" cho người tiêu dùng Việt Nam giúp hầu hết khách hàng đều cảm nhận được sự thích hợp, hiệu quả vượt trội mà các sản phẩm nhà Bora mang lại.

Và điều đặc biệt khiến người tiêu dùng yêu mến sản phẩm của Bora Cosmetics chính là nhờ bảng thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Với mong muốn mang đến những sản phẩm xanh và gần gũi với khách hàng, các sản phẩm của Bora Cosmetics luôn được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, an toàn, lành tính cho người sử dụng.

Các sản phẩm của thương hiệu Bora Cosmetics được nhiều báo chí, đài truyền hình ca ngợi về hiệu quả vượt trội đem lại cho người tiêu dùng và hơn 2 triệu khách hàng khác tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Với sự đổi mới và phát triển không ngừng trong chiến lược phát triển, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care sẽ có những bước tiến lớn không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thị trường Quốc tế.

Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại: https://boracosmetics.vn/

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuất Nhập Khẩu Lady Care

Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0888117888

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Điều gì sẽ diễn ra với ngành thép trong 6 tháng còn lại năm 2022?

6 tháng cuối năm tiếp tục là quãng thời gian đối với ngành thép khi các yếu tố rủi ro về lạm phát, phòng vệ thương mại vẫn gia tăng.

[Chart] Soi các kênh đầu tư Đất, Vàng, Chứng khoán, Gửi tiết kiệm, nhà đầu tư lời lỗ thế nào trong hơn 2 năm qua?

Đầu tư vào Chứng khoán vẫn có lời hơn chút đỉnh so với Gửi tiết kiệm, nếu soi chiếu trong khoảng thời gian từ ngày 1/1/2020 - 23/6/2022, theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn. Còn nếu tính riêng 6 tháng đầu năm 2022, chỉ số Vn-Index đã giảm hơn 20%, theo thống kê từ Stockq.

Shark Tank Việt Nam

Từng bị Shark Phú khẳng định mô hình kết nối chủ trọ và người thuê chắc chắn thất bại, startup Ohana giờ ra sao?

"Nhìn em là anh thích đầu tư rồi, nhưng nhìn mô hình kinh doanh thì anh lại không muốn đầu tư. Mô hình kinh doanh này anh khẳng định luôn là thất bại, nhưng anh vẫn muốn đầu tư vào em", Shark Phú đã từng nói như vậy với Cathy Thảo Trần, Đồng sáng lập, CEO Ohana khi startup này xuất hiện trên sóng Shark Tank Việt Nam mùa 2, tập 13.

Grab áp 'phụ phí nắng nóng' đối với nhiều dịch vụ

Grab áp dụng 'phụ phí nắng nóng' với nhiều dịch vụ xe hai bánh, người dùng phải trả thêm 5.000 đồng cho mỗi chuyến xe hoàn thành, nếu thời tiết nắng nóng gay gắt.

Đọc thêm